Làm thế nào để có được cách diệt gián triệt để

Thứ năm - 10/05/2018 21:25
Gián là loài côn trùng xuất hiện rất nhiều tại phòng bếp của gia đình và là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về đường tiêu hóa. Vậy làm thế nào để có được cách diệt gián triệt để cho gia đình mình.
Diệt gián triệt để bằng nhiều cách khác nhau
Diệt gián triệt để bằng nhiều cách khác nhau

Với một loài côn trùng như gián thì đây là nổi ám ảnh kinh hoàng cho không ít hộ gia đình, đây cũng là vấn đề nan giải mà các gia đình quan tâm và lo ngại khi không biết làm thế nào để diệt gián một cách triệt để. Việc sử dụng các bình xịt gián cũng là một trong những cách hay giúp gián được loại bỏ một cách sạch sẽ. Tuy nhiên, những thành phần có trong sản phẩm này lại gây hại nghiêm trọng cho người dùng. Vậy làm thế nào để diệt gián triệt để nhưng vẫn an toàn. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây của Dịch vụ diệt gián tại Quảng Trị để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

1. Áp dụng các biện pháp diệt gián ngay tức thì

dich vu diet gian tai quang tri4
Làm sạch và diệt gián triệt để ngay tức thì sau khi phát hiện 

Khi bất chợt phát hiện gián xuất hiện trong gia đình, hãy tìm ngay cách giải quyết chúng để tránh những trường hợp gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình bạn. Sử dụng ngay cách diệt gián tận gốc bằng các nguyên liệu an toàn, tránh sử dụng bình xịt hóa học độc hại trong nhà. Một trong những cách diệt gián tốt nhất chính là sử dụng xà phòng hòa cùng với nước vào đổ lên những vị trí gián xuất hiện, nếu tìm ra được nơi trú ẩn của gián thì đây là điều may mắn đối với bạn, giúp bạn giải quyết và tiêu diệt gián triệt để.

Gián cũng như những côn trùng thân đốt khác hô hấp qua da nên khi nước xà phòng hoặc nước ngấm vào da sẽ khiến chúng nghẹt thở và chết. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng vỉ, bẫy dính... để bắt gián.

2. Xử lý và dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ

meo diet gian hieu qua
Lau chùi và vệ sinh nhà cửa thật sạch sẽ

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, đây là câu nói mà chắc ai cũng đã từng được nghe. Đặc biệt, đối với những loài côn trùng như gián có sức gây hại đến sức khỏe của con người, do đó cần phòng chống sự xâm hại của gián ngay từ ban đầu. Cách tốt nhất là dọn vệ sinh một cách thường xuyên cho gia đình của mình. Hãy luôn đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn được gọn gàng và sạch sẽ, bởi gián là loài côn trùng bị thu hút bởi thực phẩm, thức ăn thừa và đặc biệt là dầu mỡ. Vì thế hãy tạo thói quen dọn dẹp ngay từ bây giờm, sắp xếp và làm sạch phòng bếp của gia đình để phòng ngừa việc gián xuất hiện tại gia đình mình nhé.

3. Bịt các lỗ hỏng, vết nứt trên tường

Gián như các loài côn trung khác đều xâm nhập vào nhà bạn thông qua các lỗ hổng nhỏ trên tường nhà hay góc cửa sổ... Nếu không chú ý và bảo quản vệ sinh một cách sẽ sẽ khiến cho gian xâm nhập vào gia đình bạn một cách dễ dàng. Do đó cần chú ý bịt lại các vết nứt hay lỗ hổng tại các vị trí nứt trên tường, không thể bỏ qua hay lơ là những vết nứt dùng nhỏ nhất. Hãy sử dụng những loại keo dán chuyên dụng, súng bắn keo, bột boric acid, phèn chua.... Để ngăn ngừa gián tấn công vào gia đình.
 

diet gian triet de
Diệt gián triệt để bằng cách bịt các lỗ hỏng, vết nứt trên tường

Mặc dù mất thời gian và công sức nhưng với cách làm này chắc chắn sẽ khiến bạn thấy hiệu quả ngay lập tức sau khi thực hiện cách phòng ngừa gián.

4. Tìm kiếm các công ty diệt gián uy tín

Khi đạt đến ngưỡng không còn cách nào để diệt gián triệt để hay tìm đến các công ty diệt gián tại Quảng Trị, với sự trợ giúp của các chuyên gia trong vấn đề diệt gián bạn sẽ có ngay một cách giải quyết tốt cho vấn đề diệt gián của mình. Tuy tốn chi phí nhưng có sự can thiệp của dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị thì mọi vấn đề về gián của gia đình bạn sẽ được giải quyết một cách hiệu quả.

Trên đây là những cách diệt gián triệt để mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Mong rằng từ những gì mà Dịch vụ diệt gián tại Quảng Trị chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình diệt mối triệt để cho gia đình mình. Chúc bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Tuyệt chiêu diệt gián giá rẻ tại Quảng Trị dành cho gia đình bạn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );