Công ty Diệt mối tại Nghệ An: Diệt mối tận gốc và an toàn cho sức khoẻ

Thứ ba - 14/08/2018 05:41
Long Quân là Công ty diệt mối tại Nghệ An, chuyên các dịch vụ về mối như: diệt mối, khử trùng, phun hóa chất diệt muỗi, mối, gián... cho các hộ gia đình, khách sạn, cơ quan, trường học...
Diệt mối tận gốc là mối quan tâm của nhiều gia đình và công ty
Diệt mối tận gốc là mối quan tâm của nhiều gia đình và công ty

Ở Nghệ An có rất nhiều công ty diệt mối nhưng tại sao bạn lại chọn công ty diệt mối tại Nghệ An? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu về khái niệm “diệt mối tận gốc” và những ưu điểm khác biệt của công ty Long Quân so với các công ty diệt mối khác trên thị trường.

Vì sao cần phải diệt mối tận gốc?

Mối Đất làm tổ dưới đất, chúng sống theo tập đoàn và có sức phá hoại khủng khiếp đối với tài sản của chúng ta. Chúng làm tăng độ ẩm và có thể gây sụp nền móng trong tương lai. Mối ăn các vật dụng, đồ đạc làm bằng gỗ có chất xenlulô và thường gây ra tiếng kêu ren rét khi chúng ăn đồ gỗ vì thế việc diệt Mối là vấn đề vô cùng cần thiết.

Tất cả các công trình xây dựng trước kia bao gồm nhà ở dân dụng, tòa nhà, chung cư, bệnh viện, biệt thự đều chưa được xử lý phòng chống Mối vì thế hiện nay những công trình này đã và đang bị Mối tấn công.

Diệt mối tận gốc phải được hiểu là diệt cả hệ thống tổ trong đó có mối vua và mối chúa, mới “hết gốc” được. Các loài mối trong công trình có loài mối nhà tổ phần lớn nằm dưới nền nhà hoặc trong ruột panen, tổ phụ có thể xuất hiện ở góc tường, trên trần nhà, chân cầu thang, sàn gỗ, khung bao cửa, ốp chân tường và khu vực ẩm thấp như khu nhà vệ sinh, khu vực bếp v.v…

Phương pháp diệt mối tận gốc

Sau đây chúng tôi giới thiệu phương pháp diệt mối tận gốc còn được gọi là phương pháp diệt mối sinh học, được áp dụng có kết quả vào hàng ngàn công trình, kho tàng nước trên phạm vi cả nước. Ưu điểm của phương pháp diệt mối sinh học là không phải đào bới, hạn chế đến mức tối thiểu sự ô nhiễm, an toàn cho người và vật nuôi, ít tốn kém cho hộ gia đình và công ty.. và hiệu quả cao.

Bước 1: Đặt hộp nhử mối

Tại những nơi xuất hiện mối đang phá hoại, đặt hoặc treo hộp nhử (treo hộp nhử đối với đường đi lại trên cao, dùng đinh đóng làm dây treo cố định hộp). Tùy vào mức độ mối ăn mà ta đặt hộp sao cho phù hợp.Đặt hộp nhử mối trong thời gian 12-15 ngày tùy theo thời tiết vùng miền (thời tiết lạnh thì đặt hộp nhử mối lâu hơn một tuần).

cong ty diet moi tai nghe an (1)

Diệt mối tận gốc bằng phương pháp sinh học trải qua 3 bước chính

Bước 2: Phun thuốc diệt mối tận gốc

Kiểm tra hộp nhử mối thấy các đường đắp đất trên hộp nhiều thì tiến hành xịt thuốc diệt mối lên những con mối và lên cả miếng mồi, khi xịt thuốc chú ý không được xịt nhiều thuốc mà xịt vừa phải để mối còn quay về tổ lây nhiễm bệnh cho mối chúa và cả tổ mối, xịt thuốc xong xếp mồi nhử và cả những con mối vào hộp nhử đặt lại vị trí cũ. Như vậy mới đạt hiệu quả 100%.

Bước 3: Dọn dẹp và phun phòng chống mối

Tiến hành dọn dẹp hộp nhử và cạo sạch các đường mối ăn trên tường và trên vật dụng bị mối ăn, phun thuốc phòng chống mối dạng dung dịch lên các nơi bị mối ăn và các nơi chưa bị mối ăn để phòng trường hợp mối bên ngoài xâm nhập vào.

Các hóa chất được Công ty diệt mối tại Nghệ An sử dụng để diệt mối

Những hoá chất bên dưới được Công ty diệt mối tại Nghệ An sử dụng để diệt mối, đồng thời chúng cũng được bán cho những cá nhân hoặc đơn vị có nhu cầu mua để sử dụng.

>>> Để tham khảo thêm thông tin chi tiết của các loại thuốc diệt mối trên, bạn có thể nhấn VÀO ĐÂY.

cong ty diet moi tai nghe an (2)
 

Công ty Long Quân cũng có bán các loại thuốc diệt mối

Ngoài ra trên thị trường còn nhiều dòng sản phẩm, thuốc diệt côn trùng nhập khẩu khác từ: Ấn Độ, Thụy Sĩ, Pháp, Thái, Singapore… nhưng nồng độ độc tính cao, dễ gây bỏng da, ngứa, dị ứng đối với trẻ em. Tuy nhiên trước khi phun thuốc chúng ta nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: thuốc diệt côn trùng, diệt muỗi và các bảo hộ lao động cần thiết, khi sử dụng thuốc diệt côn trùng tại nhà, nhằm tránh những tình huống xấu xảy ra.

Các dịch vụ do Công ty diệt mối tại Nghệ An cung cấp

  • Diệt mối tận gốc tại Nghệ An
  • Phòng trừ mối cho công trình xây dựng, xử lý nền móng công trình đang xây dựng tại Nghệ An
  • Diệt côn trùng, diệt gián, diệt ruồi, diệt muỗi, diệt chuột, diệt kiến và phun thuốc khử trùng, làm sạch môi trường, dịch vụ vệ sinh tại Nghệ An.

Tại sao các bạn nên chọn Công ty Diệt mối tại Nghệ An?

  • Tư vấn miễn phí 100% tất cả các dịch vụ của Công ty
  • Diệt mối và tư vấn cho các hộ gia đình qua điện thoại chính xác 100% đạt hiệu quả
  • Công ty có giấy phép hoạt động về lĩnh vực khử trùng, phun thuốc muỗi, diệt mối
  • Đã nhận các công trình lớn có hồ sơ năng lực, hợp đồng, hóa đơn VAT
cong ty diet moi tai nghe an (3)

Công ty Long Quân nhận diệt mối khắp các khu vực ở tỉnh Nghệ An

  • Thuốc đảm bảo nhập khẩu 100%, pha 2 - 3 loại thuốc kết hợp lại với nhau
  • Máy móc hiện đại kết hợp với cách phun hiệu quả lâu dài
  • Thiết kế nhà để đảm bảo không có muỗi trong vòng 5 - 6 tháng
  • Cam kết hiệu quả lâu dài, diệt mối tận gốc, khử trùng hiệu quả
  • Máy móc hiện đại

Với bề dày về kinh nghiệm diệt mối, diệt muỗi, diệt gián cho các công trình lớn nhỏ trong cả nước. Công ty diệt mối tại Nghệ An tự hào là công ty dẫn đầu có dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất và giá thành cạnh tranh nhất. Quý khách cần phun thuốc diệt mối tận gốc tại nhà và doanh nghiệp vui lòng gọi ngay đến số hotline: 0965.105.333 để được tư vấn miễn phí.
>>> Xem thêm: Diệt mối ở đâu tại Nghệ An uy tín và giá rẻ?

Tác giả bài viết: Dịch vụ Diệt mối

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );