Khám phá dịch vụ diệt mối giá rẻ cho công trình xây dựng

Thứ sáu - 13/04/2018 02:38
Có không ít công ty cung cấp dịch vụ diệt mối giá rẻ tại Quảng Trị, tuy nhiên kéo theo đó là việc khách hàng phân vân trước nhiều sự lựa chọn, không biết phải làm thế nào để có được cách diệt mối giá rẻ hữu ích nhất!
Dịch vụ diệt mối giá rẻ tại Quảng Trị
Dịch vụ diệt mối giá rẻ tại Quảng Trị

Một trong những khâu quan trọng cần được thực hiện đó chính là phòng chống và diệt mối hiệu quả cho công trình xây dựng. Việc bảo vệ và phòng chống mối cho các công trình xây dựng ngày nay đã và đang được quan tâm nhiều hơn, điều này giúp cho các chủ đầu tư hạn chế sự tàn phá ghê gớm của mối, tránh gây ảnh hưởng cũng như đảm bảo chất lượng cho công trình. Cũng chính vì điều này mà có không ít công ty đưa dịch vụ diệt mối giá rẻ tại Quảng Trị, tuy nhiên kéo theo đó là việc khách hàng phan vân trước nhiều sự lựa chọn, không biết phải làm thế nào để có được cách diệt mối giá rẻ hữu ích nhất. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của chúng tôi để có được cách diệt mối phù hợp dành cho mình nhé.

Tìm hiểu về mối

Mối là loài côn trùng có kích thước nhỏ nhưng sức tàn phá của chúng là điều khiến bạn phải bất ngờ. Là một trong 200 loài côn trùng phổ biến nhất, chúng được xếp và nhóm côn trùng mang tính xã hội do tập tính sống thành từng đàn với số lượng cá thể lên tới hàng triệu con. Mỗi tập đoàn mối được coi là một xã hội riêng biệt, có sự phân tầng với các thành phần mang chức năng và nhiệm vụ riêng trong đó:

  • Mối vua, mối chúa: Có trọng lượng gấp 300 lần so với mối lao động, chịu trách nhiệm sinh sản và không bao giờ ra khỏi tổ, trừ trường hợp ngập úng buộc chúng phải chuyển tổ đến địa điểm an toàn hơn. Muốn diệt mối tận gốc, nhất định phải diệt được mối vua, mối chúa, chặn đường sinh sản của chúng.
  • Mối cánh: Là thành phần không thể thiếu trong tổ mối trưởng thành. Chúng cũng đi kiếm ăn như mối thợ, song chúng còn có nhiệm vụ tìm địa điểm thích hợp để tạo nên tổ mối mới.
  • Mối lính: Với hai hàm răng phát triển và hạch độc chứa axit, mối lính chính là chiến binh làm nhiệm vụ canh phòng, bảo vệ và báo động khi phát hiện các mối đe dọa nguy hiểm.
  • Mối thợ (còn gọi là mối lao động): Chúng chiếm tới trên 80% tổng số cá thể, có màu trắng sữa đồng đều từ đầu đến bụng và đảm nhiệm rất nhiều công việc khác nhau như xây dựng tổ, kiếm thức ăn nuôi mối chúa, mối non, mối lính Thậm chí, khi tổ bị tấn công hoặc khi mối ở tổ khác xâm lấn, mối thợ cũng tham gia chiến đấu. Khi diệt mối, người ta thường lợi dụng mối thợ để lây nhiễm mầm bệnh, chất độc cho cả tổ mối.

Vậy tại sao cần có cách diệt mối cho các công trình xây dựng

Mối không phải là loài gây bênh truyền nhiễm như muỗi nhưng nó là loài côn trùng có sức công phá tài sản khủng khiếp, chúng chủ yếu chỉ ăn thực vậy với thành phần quan trọng nhất là chất xơ. Loài côn trùng này cũng là mối đe dọa lớn đối với các công trình xây dựng, đặc biệt đối với những công trình có kết cấu được làm từ gỗ, các vật dụng được làm từ cây cối, điều này có nguy cơ bị phá hoại và gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho các công trình nhà ở, công ty,…

Nguy hiểm nhất đối với các công trình xây dựng chính là Coptomes ceylonicus, một loại mối có sức sinh sản nhanh, lượng cá thể trong 1 tổ rất đông, phạm vi hoạt động rộng, có khả năng tiếp cận nhiều vị trí nhờ khả năng tiết dịch để đục qua các vật liệu cứng. Khi tấn công vào công trình xây dựng, chúng phá hoại các đường dây điện gây ra hiện tượng chập điện rất nguy hiểm. Nhiều công trình bị hư hại kết cấu gỗ bên trong hoặc lún nền, hỏng hệ thống dây điện ngầm và xuống cấp chỉ một thời gian ngắn sau khi xây dựng, buộc phải thay thế, sửa chữa, gây tốn kém về mặt kinh tế. Theo số lượng thống kê, thiệt hại mối gây ra lên đến hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm và con số thực chắc chắn còn cao hơn thế rất nhiều.

Dịch vụ phòng chống mối uy tín

Mối có mật độ sinh sản rất nhanh và cực kỳ yêu thích điều kiện thời tiết môi trưởng ở Việt Nam, điều này khiến cho tốc độ sinh sản của mối nhanh hơn và trở nên vô cùng khó khăn, điều này đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn và bề dày kinh nghiệm mới có thể thực hiện được. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực diệt mối giá rẻ, do đó có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc lựa chọn đơn vị diệt mối uy tín. Tuy nhiên để chọn được một dịch vụ diệt mối giá rẻ bạn cần tìm hiểu kỹ nhé.

Trên đây là dịch vụ diệt mối giá rẻ cho công trình xây dựng mà công ty diệt mối tại Quảng Trị muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ diệt mối uy tín. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Cách diệt mối bằng dầu hỏa có đem lại hiệu quả cho gia đình bạn?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );