4 cách diệt muỗi tự nhiên không cần dùng đến thuốc

Thứ tư - 23/05/2018 00:06
Nếu bạn đang phân vân không biết chọn cách diệt muỗi hiệu quả nào cho gia đình mình thì 4 cách diệt muỗi tự nhiên sau đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng
4 cách diệt muỗi tự nhiên không cần dùng đến thuốc
4 cách diệt muỗi tự nhiên không cần dùng đến thuốc

Ngày nay, diệt muỗi là một trong những mối quan tâm lo lắng của rất nhiều gia đình, hiện tượng muỗi xuất hiện ngày càng nhiều kéo theo những vấn đề về sức khỏe, điều này tạo nên nổi lo cho mọi gia đình. Nếu gia đình bạn đang gặp phải các vấn đề về muỗi thì hãy tìm ngay cách giải quyết kịp thời để ngăn ngừa và diệt muỗi tận gốc không cho chúng xuất hiện trong gia đình mình nữa. Để giúp bạn có được cách diệt muỗi hiệu quả, công ty diệt muỗi tại Quảng Trị xin đưa ra 4 cách diệt muỗi tự nhiên không cần dùng đến thuốc. Hãy cùng theo dõi để biết được cách diệt muỗi hiệu quả cho gia đình mình nhé.

Có thể các bạn không biết, những loại cây ăn quả, cây cảnh hay cỏ dại lại là những nguyên liệu giúp ngăn ngừa và diệt muỗi hiệu quả hay đơn giản chỉ là cách bạn chọn màu quần áo cũng có thể ngăn muỗi tránh xa căn nhà của bạn. Dưới đây là một số cách diệt muỗi tự nhiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Cách diệt muỗi tự nhiên: tận dụng trái cây trong nhà

Vỏ chanh, vỏ cam, vỏ quýt là những loại quả chứa tinh dầu có mùi thơm đem đến cho con người cảm giác thư thái, dịu nhẹ những ít ai ngờ rằng mùi  hương này chính là khắc tinh của côn trùng. Để có cách diệt muỗi tự nhiêng mà không cần dùng đến thuốc thì việc bạn sử dụng những loại trái cây trong gia đình của mình để đuổi muỗi thường đem đến hiệu quả khá cao, bạn có thể lấy vỏ đặt ở các góc nhà. Muốn phát huy công dụng ngăn muỗi hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp cùng một số nguyên liệu tự nhiên khác như tinh dầu sả, nụ hoa đinh hương khô, hạt mùi… những mùi hương này kết hợp với nhau sẽ khiến muỗi biến mất và không còn xuất hiện trong gia đình của bạn nữa.
 

diet muoi bang chanh
Cách diệt muỗi tự nhiên: tận dụng trái cây trong nhà

Cách làm rất đơn giản: bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh, rồi cho một ít tinh dầu sả vào hoặc cắm hạt mùi hay nụ hoa đinh hương khô quanh phần vừa cắt của quả chanh rồi để vào những nơi có muỗi xuất hiện. với cách làm này, bạn không chỉ đuổi muỗi hiệu quả mà còn ngăn được gián, kiến,… thường sẽ có hiệu quả từ 3 – 4 ngày, rồi tiếp tục làm những quả mới.

Cách diệt muỗi tự nhiên: xông nhà bằng hương sả

Với cách làm này bạn sẽ vừa ngăn ngừa muỗi tấn công gia đình mình vừa mang đến hương thơm dễ chịu cho không gian sống của gia đình bạn.
 

diet muoi bang huong sa
Cách diệt muỗi tự nhiên: xông nhà bằng hương sả

Với cách này, bạn chỉ cần mất 2.000 đồng mua sả tại chợ, sau đó băm nhỏ hoặc giã nát, cho vào nồi nước đun sôi cùng vài nhánh hoa hồi. Sau khi nước sôi, mở vung nồi, để nhỏ lửa, để hơi nước mang mùi sả tỏa ra khắp không gian nhà, ngăn muỗi, Nếu có thời gian, có thể làm ngày hai lần vào buổi sáng sớm và chiều tối, là khoảng thời gian muỗi gây bệnh sốt xuất huyết hoạt động mạnh nhất.

Cách diệt muỗi tự nhiên: trồng những loại cây đuổi muỗi

Hương thảo, hoa ngũ sắc là những cây có thể ngăn muỗi. Đây lại là những cây rắt dễ trồng, có bán tại các cửa hàng bán giống, cây cảnh. Không thích trồng cây, bạn có thể cắm vài nhánh hoa tươi làm đẹp nhà và ngăn muỗi.

Cách diệt muỗi tự nhiên: sử dụng nước rửa bát, xà phòng

diet muoi bang xa phong
Cách diệt muỗi tự nhiên: sử dụng nước rửa bát, xà phòng
 

Có thể bạn không biết nước rửa bát và xà phòng giặt đồ là một trong những cách diệt muỗi tự nhiên hiệu quả nhất cho mọi gia đình. Chỉ cần thực hiện những bước đơn giản bằng cách cho 5ml nước rửa bát vào đĩa rồi đặt ở những chỗ khuất trong nhà, muỗi sẽ tập trung ở khu vực có nước rửa bát mà không bay vào nhà, đây là cách diệt muỗi tự nhiên hiệu quả nhất mà các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng cho gia đình mình. Ngoài ra, bạn có thể hòa xà phòng vào một chiếc chật nhỏ, để diệt trứng muỗi, bởi khi muỗi bay vào đây đẻ trứng, trứng muỗi sẽ bị phân hủy bởi dung dịch kiềm trong nước xà phòng, không tiếp tục sinh sôi, nảy nở.

Trên đây là 4 cách diệt muỗi tự nhiên hiệu quả mà công ty diệt muỗi tại Quảng Trị muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ đem đến cho bạn những thông tin diệt muỗi hiệu quả nhất dành cho gia đình bạn.

>>>XEM THÊM: Cách diệt muỗi hiệu quả cho gia đình bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );