Công ty diệt muỗi ở Nghệ An giới thiệu đến bạn những cách diệt muỗi không độc hại cho gia đình

Thứ hai - 21/05/2018 03:23
Làm thế nào để có được cách diệt muỗi không độc hại cho gia đình? Đây là câu hỏi nhận không ít sự quan tâm của nhiều khách hàng trước những tác hại nguy hiểm mà muỗi gây ra hiện nay. Hiểu được điều này nên Công ty diệt muỗi ở Nghệ An giới thiệu đến bạn những cách diệt muỗi không độc hại dưới đây cho gia đình.
Những cách diệt muỗi không độc hại cho gia đình
Những cách diệt muỗi không độc hại cho gia đình

Ngoài những cách diệt muỗi hiệu quả bằng các phương pháp như diệt muỗi bằng thuốc, diệt muỗi bằng các dụng cụ diệt muỗi trên thị trường hiện nay, thì giờ đây đã có diệt muỗi không độc hại bằng những nguyên liệu có trong tự nhiên và đây cũng là cách diệt mỗi được dùng phổ biến nhất cho gia đình. Để không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình mình, công ty diệt muỗi ở Nghệ An xin đưa ra bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi để có được cách diệt muỗi hiệu quả này nhé.

Diệt muỗi không độc hại bằng cây ngũ sắc

Là một trong số những loại cây quen thuộc, mọc hoang rất nhiều ven đường, bãi đất trống (có nơi còn gọi là cây trư ni thảo, cây cỏ hôi). Ngũ sắc được coi là loại cây đuổi muỗi khá hữu hiệu, hay được dùng ở vùng nông thôn. Tại sao loại cây này lại có công dụng đuổi muỗi hiệu quả bởi trong các có chứa các hợp chất tự nhiên Coumarrin có tác dụng đuổi muỗi rát hieeujquar nên được sử dụng để làm các thành phần chính trong rất nhiều loại thuốc chống muỗi trên thị trường hiện nay.
 

diet muoi khong doc hai bang cay ngu sac
Diệt muỗi không độc hại bằng cây ngũ sắc

Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là khi bị muỗi đốt không nên chà xát hoa ngũ sắc trực tiếp lên da vì nó có thể gây kích ứng cho làn da của bạn.

Diệt muỗi không độc hại bằng lá bạc hà

Tiếp theo, công ty diệt muỗi ở Nghệ An xin giới thiệu đến cac bạn cách diệt muỗi bằng lá bạc hà. Bạc hà là một loại cây quá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, những có một điều ít ai biết được rằng loài cây này có công dụng đặc biệt trong quá trình phòng và diệt muỗi hiệu quả cho gia đình của mình. Để có thể bảo vệ người thân và gia đình mình tránh được những tác hại do muỗi gây ra, thì việc trồng quanh nhà vài bụi bạc hà sẽ giúp bạn đuổi muỗi và các loại côn trùng gây khó chịu rất hiệu quả. Nếu nhà không trồng cây bạc hà, bạn có thể ra chợ mua một nắm húng lủi, vò nát, đặt trong góc nhà, nóc tủ, bệ cửa sổ cũng có tác dụng ngăn muỗi trong 1-2 ngày.

diet muoi khong doc hai bang la bac ha
Diệt muỗi không độc hại bằng lá bạc hà

Diệt muỗi không độc hại bằng cây phong lữ

Là một trong những loại cây có hoa rất đẹp và có mùi thơm rất quyết rũ, với những chất có trong loài hoa này được điều chế thành tinh dầu hoa phong lữ chứa a-pinene, myrcene, limonene, menthone, linalool, geranyl acetate, citronellol, geraniol và geranyl butyrate, có tác dụng an thần, giảm stress nhưng lại là mùi mà muỗi cực ghét.
 

diet muoi khong doc hai bang cay phong lu
Diệt muỗi không độc hại bằng cây phong lữ

Nếu có thể bạn hãy trồng ngay một cây trong sân nhà mình vừa để làm đẹp vừa có tác dụng diệt muỗi hiệu quả nhất.

Diệt muỗi không độc hại bằng cây chân chim

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, loại cây này có công dụng rất hiệu quả tròng quá trình xua đuổi và hạn chế muỗi xuất hiện trong gia đình mình. Là một trong những loại cây có khả năng làm sạch không khí và chống muỗi hiệu quả, nên được trồng rộng rãi ở mọi gia đình, đây cũng là một trong những cách làm hay mà bạn nên áp dụng để tránh được những tác hại mà muỗi gây ra cho ngôi nhà của mình nhé.
 

diet muoi khong doc hai bang cay chan chim
Diệt muỗi không độc hại bằng cây chân chim
 

Diệt muỗi không độc hại bằng vỏ cam, vỏ quýt

Bạn có biết rằng những vỏ cam, vỏ quýt sau khi ăn xong tưởng chừng như là đồ bỏ đi, những nó là một trong những nguyên liệu rất tốt đối với gia đình bạn. Sau khi ăn hãy giữ lại vỏ cam, vỏ quýt rồi đem phơi khô, cất giữ dần để dùng, đây là một trong những nguyên liệu được dùng để xua đuổi muỗi hiệu quả cho gia đình.  
 

diet muoi khong doc hai bang vo cam
Diệt muỗi không độc hại bằng vỏ cam, vỏ quýt

Tinh dầu thơm trong vỏ cam, quýt rất hấp dẫn với con người, nhưng lại là thứ mà muỗi phải tránh xa. Để xua muỗi, chỉ cần dùng vài mẩu vỏ cam, quýt đã phơi khô đốt cháy trên lửa. Tuy chỉ dùng được trong thời gian ngắn những cũng là cách giúp bạn đuổi muỗi hiệu quả mà không cần dùng đến các loại thuốc hóa học trên thị trường.

Qua bài viết trên chắc rằng bạn đã nắm được những thông tin hữu ích nhất trong quá trình đuổi muỗi và tiêu diệt muỗi bằng những cách diệt muỗi không độc hại. Hy vọng từ những thông tin mà công ty diệt muỗi ở Nghệ An sẻ sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu về cách diệt muỗi hiệu quả cho gia đình mình. Chúc các bạn thành công với những cách làm trên.

>>>THAM KHẢO: Làm thế nào để có được cách diệt muỗi mắt hiệu quả

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );