Công ty diệt muỗi tại Nghệ An giới thiệu một vài cách đuổi muỗi cực kỳ đơn giản và hiệu quả

Thứ tư - 18/07/2018 22:04
Diệt muỗi là một vấn đề nan giải của mọi nhà, vậy làm sao để xua được muỗi? Những cách nào có thể đuổi muỗi đơn giản nhưng hiệu quả? Hãy đến với bài viết sau của công ty diệt muỗi tại Nghệ An để giải đáp các câu hỏi trên nhé!
Công ty diệt muỗi tại Nghệ An giới thiệu một vài cách đuổi muỗi cực kỳ đơn giản và hiệu quả

Cách đề phòng muỗi như thế nào?

Muỗi là một một trong những loài côn trùng nguy hiểm nhất trên trái đất, chúng đã gây ra biết bao nhiêu trường hợp tử vong không đáng có cho con người.

Vậy làm cách nào để phòng tránh các căn bệnh muỗi gây ra cũng như để muỗi không còn xuất hiện trong nhà bạn, hãy đến với bài viết sau của công ty diệt muỗi tại Nghệ An để hiểu rõ hơn nhé!

  1. Thay đổi cách ăn - mặc - ở để tránh bị muỗi cắn

  • Tránh xa các nguồn thức ăn giàu kali như chuối, bơ,.. vì đây là những mùi khoái khẩu của muỗi. Hãy ăn nhiều thực phẩm có chứa vitamin B như đậu xanh,.. bởi muỗi rất ghét các mùi đó và khi mồ hôi tiết ra tự động chúng sẽ bay xa.

  • Bạn nên mặc áo quần có gam màu sáng, bởi lẽ khi có ánh sáng chiếu vào, áo quần màu sáng sẽ phản quang mạnh với ánh sáng xung quanh khiến muỗi chói mắt và không dám lại gần.

  • Muỗi rất thích các mùi thơm từ mỹ phẩm, bởi vì trong các dòng mỹ phẩm (trừ nước hoa) có chứa các axit béo, những bạn nữ thường xuyên dùng mỹ phẩm sẽ rất dễ thu hút muỗi bởi mùi thơm cơ thể. Vậy nên, nếu hạn chế sử dụng mỹ phẩm thì bạn sẽ ít bị muỗi tấn công hơn.

  • Với hàm lượng dầu cao, muỗi luôn ám ảnh bởi mùi nước hoa và không bao giờ dám lại gần những nơi có mùi hoa hoặc nước hoa nồng nặc. Vậy nên sử dụng nước hoa nhiều cũng là tránh để xua đuổi muỗi hiệu quả đấy nhé.
Công ty diệt muỗi tại Nghệ An: Sử dụng nước hoa để tránh muỗi đốt

Sử dụng nước hoa để tránh muỗi đốt

  • Nếu như bạn càng bẩn, mồ hôi càng nhiều thì bạn sẽ bị các con muỗi phát hiện càng sớm, muỗi rất thích thú với mùi hôi cơ thể và khí CO2 thoát ra từ hơi thở của bạn. Chúng rất thích những mùi hôi toát ra từ cơ thể con người nên đó là một miếng mồi béo bở nhất cho các loài muỗi.

  • Nhiều người thắc mắc vì sao phụ nữ lại bị muỗi đốt nhiều hơn nam giới? Câu trả lời là do nữ giới có các chất liên quan đến estrogen mà nam giới không có, đó là một mùi thơm tiết ra từ mồ hôi và đây là nguyên do vì sao muỗi lại thích đốt phụ nữ hơn.

  • Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, muỗi sẽ rất thích thú với men bia và vị ngọt nên chúng luôn tìm đến những khu vực này, bạn hãy cho vào một chai có cổ nhỏ một ít bia hoặc nước đường, chúng sẽ bám vào miệng chai, nếu không may lọt vào đáy có miệng chai nhỏ thì chúng sẽ chết luôn ở đó.

2. Xua muỗi bằng các sản phẩm tự nhiên

Tinh dầu sả, bạc hà, tràm, quế… là những mùi thơm đuổi muỗi cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể cho chúng vào một bình xịt nhỏ, lắc đều và xịt lên áo quần hay những nơi có muỗi lưu trú.

Công ty diệt muỗi tại Nghệ An: Cách đuổi muỗi bằng sản phẩm tự nhiên

Cách đuổi muỗi bằng sản phẩm tự nhiên

  • Bã cà phê

Nếu bạn đang sinh sống ở một nơi ẩm ướt và rất khó để làm khô ráo, bạn hãy dùng bã cà phê rắc lên nơi đó. Bã cà phê có tính hút ẩm rất tốt sẽ làm cho trứng muỗi bị khô và không có cơ hội sinh sôi nảy nở.

  • Nước rửa chén

Hãy cho một ít dung dịch nước rửa chén vào trong một cái chén hoặc dĩa, sau đó đặt vào những nơi có nhiều muỗi, muỗi rất thích mùi nước rửa chén bởi vậy chúng chỉ tập trung vào dĩa nước đó và không bay vào nhà nữa. Bởi vì trong thành phần nước rửa chén có chứa dung dịch kiềm nên khi muỗi bâu vào sẽ bị phá vỡ trứng muỗi và không thể sinh sôi được nữa.

  • Vỏ cam, quýt, bưởi

Bạn có thể phơi khô và đốt lên để diệt muỗi, tinh dầu trong vỏ cam, quýt, bưởi là những mùi muỗi cực kỳ sợ nên chúng sẽ bay đi nhanh chóng.

  • Bạc hà

Bạn hãy trồng cây bạc hà xung quanh nhà hoặc lấy lá bạc hà bỏ trong nhà, muỗi rất ghét mùi lá bạc hà, chúng sẽ chạy đi và không bao giờ quay lại.

3. Đuổi muỗi bằng dầu gió

  • Dầu gió + hương muỗi: Trước khi đốt hương muỗi, bạn nhỏ 2 -3 giọt dầu gió lên hương và đốt lên. Cách này không chỉ giúp đuổi muỗi mà còn giúp cho căn phòng của bạn không còn nồng nặc mùi hương.

  • Nhỏ dầu lên màn: Đối với những gia đình không quen sử dụng hương muỗi, hãy nhỏ vài giọt dầu gió lên mùng, màn. Cách này không chỉ xua được muỗi mà còn tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người.

  • Nhỏ dầu lên cánh quạt điện: Bạn hãy nhỏ một vài giọt dầu gió lên cánh quạt, khi tạo gió cánh quạt sẽ quay và đưa mùi hương của dầu gió đi theo, lúc này muỗi sẽ sợ và không dám lại gần nữa….

Trên đây là một vài cách xua muỗi hiệu quả mà công ty diệt muỗi tại Nghệ An mang đến, hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi công ty diệt muỗi tại Nghệ An để xem những bài viết hay và bổ ích khác.

Chúc các bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Công ty diệt muỗi tại Nghệ An: Những điều lý thú về muỗi bạn cần biết

--------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );