Công ty diệt muỗi tại Quảng Bình: Mẹo để muỗi không còn trong nhà bạn

Thứ bảy - 30/06/2018 00:16
Nguyên nhân do đâu muỗi lại phát sinh, cách phòng chống muỗi như thế nào? Hãy cùng diệt mối Long Quân, công ty diệt muỗi tại Quảng Bình tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Công ty diệt muỗi tại Quảng Bình: Mẹo để muỗi không còn trong nhà bạn

Do đâu muỗi phát sinh nhiều đến vậy?

Mỗi năm khi bắt đầu vào mùa mưa thì công ty diệt muỗi tại Quảng Bình lại nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ khách hàng hỏi về vấn đề “làm sao để phòng và diệt muỗi trong nhà hiệu quả”. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Công ty diệt muỗi tại Quảng Bình sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi đó qua bài viết sau đây nhé!

Nguyên nhân nào khiến muỗi  phát sinh nhiều như vậy?

Vào mùa mưa trong năm, khi thời tiết mát mẻ, khí hậu ôn hòa, đem đến cảm giác thoải mái cho con người thì đây cũng tạo môi trường thuận lợi cho muỗi sinh sản. Vì thế mỗi khi mùa mưa đến thì muỗi lại phát triển nhanh mà rất nhiều dẫn đến nguy cơ về các bệnh sốt rét, sốt vàng da, sốt  Rift Valley gây mù mắt,... và đặc biệt là căn bệnh sốt xuất huyết hiện nay vẫn chưa có thuốc điều trị. Nó gây ra hậu quả hết sức nặng nề, giết chết bao nhiêu người từ trẻ em đến người lớn, những người được cứu thì di chứng cũng hết sức nặng nề.

*** Một vài cách phòng, chống muỗi:

  • Dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm, không để ao tù, nước động. Bạn hãy áp dụng nó mỗi ngày vì đây là biện pháp không những ngăn ngừa muỗi mà còn ngăn ngừa các côn trùng gây hại khác.

 

Công ty diệt muỗi tại Quảng Bình: Người dân tích cực dọn dẹp vệ sinh để tránh muỗi phát sinh

Người dân tích cực dọn dẹp vệ sinh để tránh muỗi phát sinh

  • Tập thói quen bỏ mùng trước khi ngủ để tránh muỗi đốt.
  • Dùng vợt muỗi bằng điện. Đây chỉ là hành động ngăn ngừa muỗi tạm thời, không diệt được tận gốc, kém hiệu quả và gây nguy hiểm đặc biệt đối với trẻ em.
  • Sử dụng các loại thuốc bôi da chống muỗi. Trường hợp này chỉ áp dụng khi bạn đi du lịch hoặc trong thời gian ngắn, cách này hiệu quả cũng không cao vì nhiều người bị dị ứng với da hoặc là phải bôi liên tục, quá nhiều lần trong ngày.
  • Một biện pháp tự nhiên nhưng cũng phòng muỗi rất tốt đó là sử dụng các tinh dầu như sả, chanh, quế,... biện pháp này hiệu quả rất cao nhưng phải sử dụng thường xuyên nên sẽ rất tốn kém
  • Trong phòng kín hoặc khi trời không có nhiều gió, bạn có thể dùng hương muỗi đốt để ngăn muỗi tới, mặc dù hiệu quả không cao nhưng đây cũng là cách để phòng chống muỗi.
Công ty diệt muỗi tại Quảng Bình: Sử dụng hương muỗi trong nhà bạn

Sử dụng hương muỗi trong nhà bạn

  • Sử dụng bình phun diệt muỗi. Hiện nay ở các vùng đặc biệt như ở nông thôn, người ta thường phun các loại thuốc diệt muỗi đại trà cho mọi nhà. Nhưng phương pháp này vẫn không có hiệu quả tối ưu vì nó gây độc hại, nếu vướng vào nước thì sẽ gây ngộ độc cho người sử dụng...

Bạn nên tìm đến các công ty, doanh nghiệp chuyên về diệt muỗi để họ sẽ có phương pháp giải quyết tận gốc cho bạn. Hãy đến với công ty diệt muỗi tại Quảng Bình, bạn sẽ nhận được dịch vụ diệt muỗi chất lượng và giá rẻ hơn với thị trường. Bởi lẽ công ty diệt muỗi ở Quảng bình có một đội ngũ diệt muỗi chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, cùng với các loại thuốc được nhập từ nước ngoài về, bạn sẽ được đảm bảo an toàn và yên tâm về chất lượng của công ty, đảm bảo sẽ không còn muỗi xuất hiện trong gia đình bạn.

Trên đây là một vài giải đáp thắc mắc của bạn về các cách để diệt muỗi, hy vọng rằng sẽ hữu ích cho bạn. Hãy đến với công ty diệt muỗi tại Quảng Bình để tìm được dịch vụ tốt và hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công.

>>>XEM THÊM: Mẹo đuổi muỗi cho gia đình từ công ty diệt muỗi ở Quảng Bình

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, giántại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị
Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080
Website: https://dietmoilq.com
Email: longquan@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );