Công ty diệt muỗi tại Quảng Trị: Bí quyết diệt muỗi ở nơi làm việc

Chủ nhật - 22/04/2018 21:47
Việt Nam là một nước nằm trong khu vực nhiệt đới, thời tiết quanh năm ấm áp là điều kiện thuận lợi cho loài muỗi sinh trưởng và phát triển. Là loại côn trùng nhỏ bé nhưng muỗi lại mối nguy cơ tiềm tàng gây bệnh nguy hiểm nhất cho con người. Muỗi có thể sống và phát triển ở bất cứ nơi đâu có nguồn nước như ao hồ, đầm lầy hoặc vũng nước đọng cho muỗi sinh đẻ. Rất nhiều nơi xuất hiện tình trạng này và ẩn chứa nguy cơ gây bệnh cao, vì thế hãy tìm cách tiêu diệt muỗi ngay để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của bản thân và môi trường xung quanh
cong ty diet muoi tai quang tri1
cong ty diet muoi tai quang tri1

Việt Nam là một nước nằm trong khu vực nhiệt đới, thời tiết quanh năm ấm áp là điều kiện thuận lợi cho loài muỗi sinh trưởng và phát triển. Là loại côn trùng nhỏ bé nhưng muỗi lại mối nguy cơ tiềm tàng gây bệnh nguy hiểm nhất cho con người. Muỗi có thể sống và phát triển ở bất cứ nơi đâu có nguồn nước như ao hồ, đầm lầy hoặc vũng nước đọng cho muỗi sinh đẻ. Rất nhiều nơi xuất hiện tình trạng này và ẩn chứa nguy cơ gây bệnh cao, vì thế hãy tìm cách tiêu diệt muỗi ngay để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của bản thân và môi trường xung quanh. Ở bài viết này, công ty diệt muỗi tại Quảng Trị sẽ giới thiệu các bạn cách phòng và diệt muỗi ở các văn phòng làm việc.

1. Giữ vệ sinh sạch sẻ để loại bỏ nơi ẩn nấp của muỗi

Bên cạnh việc sử dụng các loại hóa chất để diệt muỗi, bạn cần phải ngăn ngừa và loại bỏ nơi ẩn nấp của muỗi bằng cách dọn dẹp vệ sinh các khu vực nơi mình làm việc, đặc biệt chú ý không để vũng nước đọng tồn tại để muỗi có có hội sinh trưởng. Đối với các văn phòng làm việc, tòa nhà thì việc trồng cây xanh là rất phổ biến. Vì thế, bạn cần phải cắt tỉa cây xanh gọn gàng, giảm thiểu số lượng để loại bỏ nơi trú ngụ cho muỗi. Các bình hoa đặt trang trí cũng nên được thay nước thường xuyên. Khu vực đi vệ sinh cần lắp đặt hệ thống gió, thoáng khí. Dọn dẹp vệ sinh thường xuyên. Đặc biệt là nơi chứa rác cần được dọn sạch sẽ.

2. Sử dụng các loại tinh dầu đuổi muỗi

cong ty diet muoi tai quang tri
Công ty diệt muỗi tại Quảng Trị
 

Loại muỗi rất sợ những mùi hương có vị ấm, cay, nồng và các loại cây thuộc họ cam quýt . Chính vì vậy tinh dầu được chiết xuất từ các loại cây này có thể đuổi và giúp chúng ta chống lại những nguy cơ từ muỗi. Sử dụng những loại tinh dầu này cực kỳ an toàn và không gây nguy hại như các loại hóa chất tổng hợp khác. Lưu ý là bạn nên tìm đến những địa điểm uy tín để mua tinh dầu vì nếu không tinh tường thì sẽ không phân biệt được giữa tinh dầu thiên nhiên và các loại dầu thơm tổng hợp.

Cách sử dụng tinh dầu đuổi muỗi hiệu quả

- Nhỏ vài giọt lên trên quần áo

- Pha loãng với nước rồi bôi lên da

- Dùng đèn xông tinh dầu hoặc máy khuyếch tán để mùi hương tinh dầu lan tỏa khắp không gian

- Pha vào nước để lau nhà hoặc xịt khắp nhà

3. Diệt muỗi tận gốc

Với những biện pháp kể trên sẽ giúp bạn ngăn ngừa muỗi  sinh sôi phát triển. Tuy nhiên, với diện tích lớn như các tòa nhà văn phòng thì rất khó để kiểm soát hết các khu vực muỗi sinh sống nên bạn cần tìm đến dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị chuyên nghiệp vừa tiết kiệm thời gian mà lại vừa hiệu quả.

Với nhiều kinh nghiệm trong ngành tiêu diệt côn trùng như: muỗi, kiến, gián, ruồi, mối, chuột, áp dụng quy trình khoa học và sử dụng thuốc an toàn cho người và môi trường xung quanh, các dịch vụ diệt muỗi này sẽ giúp bạn kiểm soát tận gốc loài muỗi từ mọi khu vực trong lẫn ngoài tòa nhà và tránh phiền hà từ loài côn trùng này.
>>>Xem thêm: 
Dịch vụ diệt muỗi giá rẻ tại Quảng Trị: Cách diệt muỗi an toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );