2 sản phẩm diệt muỗi hiệu quả cao đến từ thương hiệu Kingvina

2 sản phẩm diệt muỗi hiệu quả cao đến từ thương hiệu Kingvina

  •   29/03/2024 23:25
  •   Đã xem: 44
Muỗi, mặc dù nhỏ bé, nhưng lại là một loài côn trùng gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho con người như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản và nhiều bệnh khác. Đặc biệt, đối với các gia đình có trẻ nhỏ, việc phòng tránh và tiêu diệt muỗi trở thành ưu tiên hàng đầu để tránh những điều không mong muốn xảy ra. Dưới đây là 2 sản phẩm diệt muỗi phổ biến đến từ thương hiệu Kingvina mà Công ty Long Quân muốn chia sẻ đến bạn.
Diệt mối lan truyền – Phương pháp và các loại thuốc hiệu quả, làm chết cả đàn mối

Diệt mối lan truyền – Phương pháp và các loại thuốc hiệu quả, làm chết cả đàn mối

  •   14/04/2024 05:38
  •   Đã xem: 25
Trong cuộc chiến chống lại sự xâm nhập của loài mối, việc áp dụng các phương pháp và loại thuốc diệt mối lan truyền đã trở thành một trong những giải pháp hiệu quả nhất. Với khả năng tiêu diệt cả tổ mối, những phương pháp này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà và tài sản của chúng ta. Hãy cùng khám phá chi tiết về cách thức hoạt động cũng như các loại thuốc hiệu quả trong việc diệt mối lan truyền.
Gel diệt gián King CockRoach, sản phẩm diệt gián hoàn hảo cho gia đình bạn

Gel diệt gián King CockRoach, sản phẩm diệt gián hoàn hảo cho gia đình bạn

  •   15/02/2024 03:15
  •   Đã xem: 98
Gián đức là loài gây ra nhiều phiền toái do tốc độ sinh sản nhanh chóng, có khả năng tồn tại ở mọi nơi và khó kiểm soát do đặc tính khóa chất của chúng. Gel diệt gián King CockRoach kiểm soát gián đức thông qua quá trình tiêu hóa. Bằng cách này, sản phẩm giúp hạn chế tính kháng và tăng khả năng lây truyền trong đàn khi gián đức hấp thu sản phẩm. Được thiết kế để dễ sử dụng và an toàn, King CockRoach cung cấp giải pháp hiệu quả với mức chi phí hợp lý!
Gel diet kien King Ant

Gel diệt kiến King Ant - Diệt sạch kiến xung quanh và trong căn nhà của bạn

  •   30/03/2024 00:36
  •   Đã xem: 62
Gel diệt kiến King Ant chứa thành phần chính là Imidacloprid 0.05%, một chất hoạt động hiệu quả trong việc kiểm soát sự lây lan của kiến. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để tiêu diệt hoàn toàn tổ kiến, bao gồm cả những con ẩn nấp trong các khe hở và góc khuất trong căn nhà của bạn. Bằng cách sử dụng Gel diệt kiến King Ant, bạn có thể yên tâm rằng không có chỗ nào trong không gian sống của mình là nơi trú ngụ của đàn kiến.
Công ty Long Quân là Hội viên chính thức năm 2024 của VPMA

Công ty CP Ứng dụng Công nghệ Phòng chống Ẩn họa Long Quân là Hội viên chính thức năm 2024 của VPMA

  •   07/02/2024 17:36
  •   Đã xem: 114
Vào ngày 02/01/2024 vừa qua, Công ty CP Ứng dụng Công nghệ Phòng chống Ẩn họa Long Quân đã nhận được Giấy chứng nhận Hội viên chính thức năm 2024 của Hội Phòng trừ Côn trùng Việt Nam (VPMA). Đây là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp uy tín, hoạt động trong lĩnh vực phòng trừ côn trùng. Việc trở thành hội viên chính thức của tổ chức này làm gia tăng sự uy tín của công ty Long Quân cũng như là cơ hội để công ty học hỏi, phát triển tay nghề và tiếp xúc với các loại thuốc cũng như các công nghệ mới, tiên tiến.
CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );