Công ty diệt dơi tại Vinh - Nghệ An mách bạn cách diệt dơi và khử mùi phân dơi trong nhà dễ dàng và hiệu quả

Thứ tư - 19/01/2022 20:15
Bạn cảm thấy khó chịu khi xuất hiện các loài dơi quanh khu vực nhà ở, nơi sinh sống. Bạn không biết cách nào để có thể đuổi chúng đi hoặc tiêu diệt chúng một cách triệt để cũng như khử sạch các mùi hôi còn đọng lại. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm thấy những cách làm hiệu quả nhất!
cach diet doi khu mui phan doi hieu qua (2)
cach diet doi khu mui phan doi hieu qua (2)
Mặc dù hiện nay có rất nhiều loại dơi khác nhau nhưng nhìn chung chúng có cùng những đặc điểm nhận dạng cũng như những mùi hôi mà dơi để lại thì gần như giống nhau. Chính vì thế cũng rất dễ để mọi người nhận ra sự xuất hiện của dơi và áp dụng khử mùi phân dơi cho nhiều tình huống khác nhau.

Những đặc tính của loài dơi

Dơi là một trong những loài động vật vô cùng đặc biệt, chúng thuộc loài động vật có vú duy nhất biết bay. Tuy nhiên chúng không bay quá cao như những loài chim mà chỉ tập trung bay lượn ở tầm trung thậm chí là thấp ở trong nhà chính vì điều này mà những nơi các loài dơi bay qua thường dễ dàng để lại các mùi hôi từ phần cánh dơi và phân dơi.
 
cach diet doi khu mui phan doi hieu qua (3)
Loài dơi có đặc tính ăn hoa quả và thường xuyên xuất hiện trong các nhà yến
 
Bên cạnh đó thức ăn chính của các loài dơi chính là các loài sâu bọ, hoa quả và một số loài ăn thịt. Thông thường những chú dơi thường hoạt động chính vào ban đêm, những nơi thiếu ánh sáng và ngủ vào ban ngày nên đôi khi chúng ta không thấy sự có mặt của chúng nhưng vẫn thấy những hậu quả để lại như phân dơi, dơi con bị đẻ rơi xuống sàn... Bởi vì những đặc tính trên nên những loài dơi gây ra rất nhiều khó chịu cho con người, lúc này họ thường tìm kiếm các dịch vụ diệt dơi, khử mùi phân dơi hiệu quả.

Các cách để diệt dơi dễ dàng nhất

Để tiêu diệt được hoàn toàn các loài dơi là điều gần như rất khó khăn bởi vì phần lớn chúng đều bay lượn và còn né tránh, biến mất khi có con người. Do vậy trước tiên bạn cần tìm những dấu vết mà chúng để lại thông qua phân dơi hay những nơi có dơi con bị rớt xuống.
Theo những cách truyền thống để đuổi dơi bạn cũng có thể:
  • Tạo ra những âm thanh ồn ào và âm lượng lớn bằng cách thực hiện các tác động vật lý để chúng bị tấn công bởi tiếng ồn mà bay đi ra khỏi khu vực đó bởi vì loài dời chỉ ưa những nơi yên tĩnh và có bóng tối.
  • Đặt các hộp trú ẩn ở bên ngoài ngôi nhà để đánh lừa thị giác của các loài dơi và chúng không phải bay vào trong nhà.
  • Sử dụng các loại bình xịt dơi để tạo ra các mùi hôi khiến chúng hạn chế đến.
  • Giữ vệ sinh nhà cửa sạch sẽ cũng là điều không kém phần quan trọng, tổ chức dọn dẹp định kỳ để xác định kịp thời các nơi dơi hay đến để tránh tình trạng đánh hơi.
  • Sử dụng các loại máy diệt dơi với công suất phát âm rất lớn và thao tác cực kỳ đơn giản sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đây là cách làm đơn giản và hiệu quả hơn.
cach diet doi khu mui phan doi hieu qua (1)
Sử dụng máy diệt dơi là cách làm đơn giản và hiệu quả
 
Nhìn chung tất cả những cách làm trên có thể xua đuổi được các loài dơi tấn công vào nhà bạn nhưng nó chỉ hỗ trợ được trong ngắn hạn, còn để đạt được một hiệu quả tốt hơn bạn nên sử dụng một dịch vụ diệt dơi trọn gói của công ty diệt dơi Vinh - Nghệ An.

Các cách để khử mùi phân dơi hiệu quả

Tương tự như diệt các loài dơi thì để xử lý các hậu quả do chúng để lại cũng là một phần không kém quan trọng. Bởi vì nếu không làm sạch sẽ các khu vực bị dơi trú ẩn thì có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người thông qua việc hít thở những không khí không tốt và có vi khuẩn. Để tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian và làm giảm sự khó chịu trong ngôi nhà của mình bạn có thể khử mùi phân dơi theo các bước sau:
cach diet doi khu mui phan doi hieu qua (1)
Các cách để khử mùi phân dơi hiệu quả
  • Trước tiên cần phải tìm được đường đi của dơi và nơi dơi hay xuất hiện tại nhà.
  • Sau đó nếu phân dơi rơi rải trên sàn thì sử dụng các công cụ như chổi, đồ dọn vệ sinh để quét đi.
  • Sau đó sử dụng máy hút bụi để hút hết các phân dơi còn sót lại ở dạng không khí hay các mảnh nhỏ mà khó nhìn thấy.
  • Dùng nước sạch hoặc các nước khử khuẩn để chùi lại nền nhà.
  • Cuối cùng sử dụng các bình xịt để xoá, làm phai đi mùi hôi của dơi.
Nhìn chung trên đây là một quy trình cơ bản mà tất cả chúng ta điều có thể tự xử lý được phân dơi một cách hiệu quả. Tuy nhiên nhược điểm của biện pháp này là mang tính tạm thời, tốn nhiều thời gian và không giải quyết được triệt để, chính vì vậy bạn nên sử dụng dịch vụ diệt dơi của các công ty uy tín như công ty Long Quân - một công ty chuyên cung cấp dịch vụ diệt dơi và khử mùi phân dơi hiệu quả.
Không chỉ cung cấp các dịch vụ diệt dơi và khử mùi phân dơi mà công ty còn có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực khác như diệt muỗi, diệt mối,...Để biết nhiều thông tin chi tiết hơn bạn có thể truy cập ngày vào trang web của công ty https://dietmoilq.com hoặc liên hệ ngay số điện thoại 0965.105.333 để được hỗ trợ.

 >>> Xem thêm: Công ty diệt dơi tại Vinh - Nghệ An: Uy tín, Chuyên nghiệp, Giá rẻ

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );