Bí quyết diệt mối tận gốc bạn nên biết

Thứ sáu - 23/03/2018 09:48
Bí quyết diệt mối tận gốc bạn nên biết

Mặc dù hiện nay diệt mối có rất nhiều cách khác nhau những làm thế nào để diệt mối tận gôc nhưng chi phí phù hợp thì đây là một trong những vấn đề đáng quan tâm nhất hiện nay của các hộ gia đình. Khi mà hiện tượng mối xuất hiện ngày càng nhiều, các tài sản bằng gỗ cũng từ đó bị mối phá hoại, khiến không ít người cảm thấy đau đầu. Vậy làm thế nào để có được cách diệt mối hiệu quả nhất dành cho mình. Bạn hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của chúng tôi để biết được những bí quyết diệt mối hiệu quả nhé.

Phương pháp diệt mối hiệu quả

Nắm rõ vị trí tổ mối

Để có được một quá trình diệt mối hiệu quả, điều đầu tiên bạn cần biết đó chính là tổ mối, khi xác định được vị trí mối hoạt động bạn mới có thể tiêu diệt chúng một cách hiệu quả và rõ ràng. Đối với những người có kinh nghiệm trong việc diệt mối thì điều này rất đơn giản, do đó bạn nên thảm khảo ý kiến của họ rồi đưa ra phương pháp diệt mối hiệu quả cho mình.
 

diet moi gia re 4
Công ty diệt mối tại Quảng Trị

Nhiều người cứ nghĩ rằng việc xác định vị trí tổ mối không quan trong những yếu tố này có quyết định không nhỏ đến tính hiệu quả việc diệt mối cho gia đình bạn. Vị trí tổ mối càng sâu càng thì việc tiêu diệt chúng càng trở nên khó khăn hơn, ngược lại nếu sát trên mặt đất thì việc tiêu diệt trở nên đơn giản hơn rất nhiều, chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, độ lớn hay nhỏ của tổ mối cũng ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình diệt mối của bạn, nếu tổ mối quá rộng bạn phải có được cách tiêu diệt hiệu quả, hãy đầu tư bằng những loại thuốc có tác dụng tốt, hãy dùng những loại có liều lượng mạnh để có được một kết quả tốt, giúp bạn có được cách diệt mối tận gốc

Diệt mối đúng thời điểm

Không chỉ cần biết vị trí tổ mối mà bạn cần tìm hiểu về thời điểm phù hợp để tiêu diệt mối hiệu quả, với tập tính của loại mối, chúng thường ít ra ngoài vào ban ngày (loại trừ mối ẩm), bởi những hoạt động của con người gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hoạt động của chúng, ban đêm mới là thời gian thích hợp để mối “hành sự”, do đó hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để đặt hộp nhử mối qua đêm đến sáng, đây được xem là thời điểm thích hợp cho quá trình tiêu diệt mối. Vì thế khi diệt mối hãy chọn thời điểm thích hợp dành để có được một kết quả tốt nhất

Chọn phương pháp diệt mối đúng cách

Để có được cách diệt mối hiệu quả bạn cần phụ thuộc vào đặc điểm và vị trí của tổ mối sau đó tiến hàng áp dụng phương pháp phù hơp để diệt mối tận góc, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Nếu tổ mối nằm sát nhà ở quanh tường nhà hay dưới lòng đất thì bạn không thể dùng thuốc mà hay dùng các phương pháp nhử mối hoặc áp dụng các biện pháp dân gian như: dùng lửa đốt, dung khói, cho ngập nước.

Trên đây là những mẹo nhỏ trong cách tiêu diệt mối hiệu quả mà công ty diệt mối tại Quảng Trị  muốn gửi đến bạn. Hãy tham khảo để có được những kinh nghiệm hữu ích cho mình trong quá trình diệt mối hiệu quả nhé.
>>>THAM KHẢO: 
Công ty diệt mối tại Quảng Bình: cách diệt mối gỗ ẩm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );