Bí quyết giúp bạn diệt mối giá rẻ cho gia đình bạn

Thứ ba - 20/03/2018 03:55
Để có được bí quyết diệt mối giá rẻ cho gia đình bạn cần xem xét trên nhiều khía cạnh khác nhau, đó có thể là do thời tiết khí hậu ẩm ướt ở Việt nam và khả năng móng nhà bị mối tấn công rất cao. Chính vì thế bạn cần cẩn thận với đồ gỗ trong gia đình và sắp xếp một cách hợp lý để phòng ngừa mối mọt trong gia đình mình

Để có được bí quyết diệt mối giá rẻ cho gia đình bạn cần xem xét trên nhiều khía cạnh khác nhau, đó có thể là do thời tiết khí hậu ẩm ướt ở Việt nam và khả năng móng nhà bị mối tấn công rất cao. Chính vì thế bạn cần cẩn thận với đồ gỗ trong gia đình và sắp xếp một cách hợp lý để phòng ngừa mối mọt trong gia đình mình. Vậy trường hợp có mối trong gia đình bạn phải làm thế làm, dưới đây là bí quyết mà chúng tôi đưa ra giúp bạn có được những cách diệt mối hiệu quả nhất. Hãy theo dõi để biết được cách diệt mối đó là gì nhé.
 

diet moi gia re 16
Công ty diệt mối ở Nghệ An

Sử dụng nước tẩy rửa để diệt mối hiệu quả

Có thể bạn không biết nước tẩy rửa cũng là một trong những bí quyết giúp cho gia đình bạn loại bỏ mối một cách hiệu quả. Do đó, khi chọn một phương pháp diệt mối hiệu quả thì bạn hãy nghĩ ngay đến các dung dịch tẩy rửa trong gia đình mình, biết đâu được bạn sẽ thấy được sự hiệu quả của nó ngay từ lần đầu. Khi có mối xuất hiện bạn bạn sử dụng

Và thế là sẵn chai nước rửa toilet trong nhà tắm mình lôi ra lấy xi lanh bơm tiêm bơm thẳng vào đó (loại nước rửa nhà mình khá mạnh) và thế mấy tháng nay rồi không thấy mối xuất hiện nữa.

Sử dụng bìa caton để diệt mối

Mối yêu xenlulo chả khắc nào đàn ông thích phụ nữ vậy, do đó nếu thấy mối lảng vảng ở đâu, bạn hãy lấy một tấm bìa cát tông dày rồi làm cho nó ẩm ướt một chút sau đó đặt ngay bên cạnh chỗ những con mối đang phá phách, chúng sẽ chuyển hướng tập trung vào phá miếng bìa cát tông thay vì phá đồ dùng của bạn.

Sau khi kiểm tra và thấy lượng mối ở bìa đã đủ nhiều thì mang ra ngoài và hỏa thiêu chúng đi và lại thay miếng bìa khác vào để diệt sạch những con mối đang còn trong tổ.

Sử dụng dầu hỏa để diệt mối

Khi phát hiện mối ở đâu đó thì bạn mua ít dầu hỏa về rồi tẩm bông vẩy vào chỗ có mối hoặc dùng kim bơm thẳng vào lỗ mối, chúng sẽ chết ngạt hoặc ngửi thấy mùi hôi của dầu hỏa mà chuyển đi phá nhà khác.

Sử dụng thuốc diệt mối

Để đảm bảo an toàn chỉ nên sử dụng thuốc diệt mối sinh học. Bạn có thể tìm một số chế phẩm sinh học diệt mối và mua, đồng thời mua kèm những hộp nhử mối hoặc sử dụng bìa cát tông ẩm cũng được.

Quy trình diệt mối bằng thuốc sinh học khá đơn giản: Bạn tẩm thuốc vào các tấm gỗ nhử mối hoặc bìa cát tông rồi để nơi đường đi của mối hoặc chỗ mối phá phách, mối thợ sau khi nhiễm thuốc vi sinh sẽ quay trở về tổ và lây bệnh cho mối chúa, khi mối chúa chết thì cả đàn mối sau khi chết sẽ không còn sinh sôi thêm nữa. Vậy là bạn đã diệt được mối tận gốc tại nhà.
Trên đây là những bí quyết diệt mối giá rẻ mà công ty diệt mối ở Nghệ An muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thật nhiều những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình diệt mối tận gốc cho gia đình mình. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Nguyên nhân gây ra mối và cách diệt mối tận gốc cho gia đình bạn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );