Cách tìm công ty diệt mối uy tín và hiệu quả tại Đông Hà - Quảng Trị, tránh bị lừa đảo

Thứ tư - 08/12/2021 21:29
Mối luôn là nguyên nhân đem đến muôn nỗi phiền muộn cho các gia đình bởi sự tấn công, phá hoại khủng khiếp của chúng. Vậy nên các công ty diệt mối luôn là cứu cánh cho những gia đình đang đau đầu vì mối. Bài viết này sẽ giúp bạn có được cách tìm công ty diệt mối uy tín và hiệu quả tại Đông Hà - Quảng Trị.
Cách tìm công ty diệt mối uy tín và hiệu quả tại Đông Hà - Quảng Trị, tránh bị lừa đảo
Cách tìm công ty diệt mối uy tín và hiệu quả tại Đông Hà - Quảng Trị, tránh bị lừa đảo

1. Nhờ người quen giới thiệu

Cách đầu tiên và đơn giản nhất để bạn có thể tìm được một công ty diệt mối uy tín và hiệu quả đó chính là nhờ vào sự giới thiệu của người quen. Thử tham khảo ý kiến của những người quen đã từng sử dụng các dịch vụ diệt mối, so sánh giữa các đơn vị khác nhau và lựa chọn đơn vị có dịch vụ chất lượng, hiệu quả nhất. 
 

1
Nhờ người quen giới thiệu

2. Tìm đến các đơn vị có thâm niên trong ngành

Rõ ràng một điều rằng với những đơn vị có thâm niên trong ngành thì sẽ có kinh nghiệm tốt hơn so với những đơn vị mới bắt đầu. Hãy nên tìm đến những đơn vị có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm trở lên, bởi vì những đơn vị này đã tồn tại và phát triển được thì cả về chất lượng, uy tín và trách nhiệm của họ cũng sẽ được đặt lên hàng đầu. 

Bên cạnh đó với số lượng năm kinh nghiệm càng cao thì chắc chắn quy trình xử lý của họ sẽ được tối ưu và có hiệu quả cao sau nhiều lần rút kinh nghiệm. 

3. Nhân viên đến khảo sát và báo giá

Trong quá trình làm việc các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ cử nhân viên đến khảo sát và báo giá cho khách hàng. Đây cũng là yếu tố mà bạn nên lưu ý để kiểm chứng xem dịch vụ ở đơn vị này có thực sự tốt không. 

Hãy để ý đến tác phong của người đến khảo sát, nếu họ khảo sát một cách cẩn thận, chi tiết, có sự ghi chép cũng như nhiệt tình trong khâu tư vấn và rõ ràng về giá cả thì chắc hẳn đây là một đơn vị uy tín có thể tin tưởng. Ngược lại nếu nhân viên chỉ làm việc qua loa và báo giá ngay thì tuyệt đối không nên chọn. 

4. Phương pháp diệt mối

Để kiểm tra độ uy tín và hiệu quả của các đơn vị diệt mối thì bạn cần dựa vào các phương pháp diệt mối mà các đơn vị sử dụng: 

Với loài mối trắng thì chỉ có thể sử dụng phương pháp hóa sinh (đặt hộp nhử mối) là đạt hiệu quả cao nhất còn với các phương pháp như phun xịt trực tiếp,...chỉ làm rút ngắn thời gian cho đơn vị diệt mối và lại còn kém hiệu quả. 

Với các loài mối khác như mối đen, mối xám, mối càng,..đây là những loại mối ít gặp và với phương pháp đặt hộp nhử mối sẽ ít hiệu quả hơn so với phương pháp xịt trực tiếp hóa chất Agenda 25EC. 

3
Căn cứ vào phương pháp diệt mối mà đơn vị cung cấp

Vậy nên nhìn vào các phương pháp diệt mối mà đơn vị cung cấp dịch vụ đặt ra cũng là cách để bạn có thể biết được đơn vị đó có uy tín và hiệu quả hay không. 

5. Quy trình cung cấp dịch vụ

Một cách nữa để xác định độ uy tín và hiệu quả của công ty diệt mối chính là dựa vào quy trình cung cấp dịch vụ.

Quy trình thông thường sẽ bao gồm các bước: 

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tiến hành tư vấn 
  • Bước 2: Cho nhân viên đến khảo sát, đưa ra phương án xử lý và báo giá cho khách hàng
  • Bước 3: Sau khi báo giá nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành ký hợp đồng và hẹn thời gian đến xử lý. Với bước này khách hàng chưa phải thanh toán hay tạm ứng bất cứ khoản nào. Bước 4: Sau khoảng thời gian ký kết hợp đồng đơn vị thi công sẽ tiến hành xử lý, dọn dẹp sạch sẽ và cùng kiểm tra hết mối mới thanh toán chi phí theo hợp đồng. 

6. Giá dịch vụ diệt mối và bảo hành

Dân gian vẫn thường có câu: “Tiền nào của đó’’, vậy nên chi phí có thể cao một chút nhưng chất lượng lại vượt trội hơn so với những đơn vị có giá thành thấp. Vậy nên khách hàng có thể dựa vào yếu tố giá cả để xác định chất lượng

Bên cạnh đó với những đơn vị có chế độ bảo hành lâu dài, thậm chí trọn đời thì chắc hẳn rằng họ rất tự tin với chất lượng do mình cung cấp. Vậy nên hãy cân nhắc với những đơn vị này. 

Với những gợi ý trên đây chắc hẳn bạn đã có thể dễ dàng tìm kiếm được một đơn vị diệt mối uy tín - hiệu quả tại Đông Hà - Quảng Trị. Bài viết này cũng sẽ cung cấp đến bạn một địa chỉ có thể tin tưởng hợp tác đó chính là Công ty Cổ phần UDCN Phòng chống Ẩn Họa Long Quân. Đây là một trong những đơn vị đã có thương hiệu trên thị trường hiện nay và được rất nhiều khách hàng tin tưởng giao phó nhiệm vụ diệt trừ các loài mối, mọt, kiến, muối….nhằm đem lại môi trường sống sạch sẽ, lành mạnh. 

Đến với Cổ phần UDCN Phòng chống Ẩn Họa Long Quân, khách hàng sẽ nhận được quy trình xử lý chuẩn ISO nhưng với mức giá cả vừa phải, hợp lý. Các phương pháp diệt mối của công ty đều là công ty diệt mối sinh học, ít gây hại cho môi trường và con người, đảm bảo sức khỏe cho con người. 

Để được tư vấn trực tiếp dịch vụ diệt mối, Quý khách vui lòng liên hệ 0965.105.333 hoặc inbox Fanpage Diệt mối Long Quân

>>> Xem thêm: Công ty Diệt mối tận gốc tại Đông Hà - Quảng trị: Uy tín - Chuyên nghiệp - Giá rẻ

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com   

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );