Công ty diệt mối nào ở Quảng Bình: Giá rẻ, Nhanh, Hiệu quả

Thứ năm - 07/06/2018 21:23
Công ty CP UDCN phòng chống ẩn họa Long Quân là đơn vị đi đầu trong các dịch vụ diệt mối tại quảng bình, nếu bạn đang phân vân không biết chọn công ty diệt mối ở Quảng Bình thì hãy thử tìm hiểu về Long Quân nhé.
Công ty diệt mối nào ở Quảng Bình: Giá rẻ, Nhanh, Hiệu quả
Công ty diệt mối nào ở Quảng Bình: Giá rẻ, Nhanh, Hiệu quả

Bạn đang phân vân lo lắng, không biết công ty diệt mối nào ở Quảng Bình có giá rẻ, nhanh và hiệu quả. Điều này khiến bạn hoang mang bởi tình trạng mối xuất hiện ngày càng nhiều nhưng lại không có cách diệt mối hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu về diệt mối Long Quân một trong những công ty đi đầu trong phương pháp diệt mối ở Quảng Bình, đem đến cho bạn hiệu quả thiết thực nhất nhé.

 Dịch vụ mà công ty diệt mối ở Quảng Bình cung cấp

  • Diệt mối tại nhà bằng phương pháp sinh học an toàn.
  • Phòng trừ mối cho công trình xây dựng, xử lý chống mối nền móng công trình đang xây dựng tại Quảng Bình.
  • Phun thuốc diệt gián, diệt mối mọt, diệt muỗi và phun thuốc khử trùng, làm sạch môi trường, dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở Quảng Bình.
Công ty diệt mối ở quảng bình: Dịch vụ mà diệt mối tại Quảng Bình cung cấp
Dịch vụ mà diệt mối tại Quảng Bình cung cấp

Quý khách cần diệt mối tận gốc, xịt thuốc diệt côn trùng cho nhà ở, resort, khách sạn, quán cafe, nhà xưởng, nhà máy… chỉ cần sử dụng dịch vụ của Công ty CP UDCN phòng chống ẩn họa Long Quân là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Quy trình diệt mối tại công ty diệt mối ở Quảng Bình là gì?

Công ty diệt mối ở quảng bình
Quy trình diệt mối tại công ty diệt mối ở Quảng Bình là gì?
 

Bước 1: Khảo sát khu vực mối gây hại, xác định loài mối, đường mối xâm nhập, vị trí tổ mối. Bước này rất quan trọng (Nhất là phải xác định được loài mối Đất hay mối Gỗ khô). Để lên quy trình diệt mối, sử dụng thuốc diệt mối cho từng loại mối, từng khu vực khác nhau.

Bước 2: Tiến hành thi công diệt mối: Lợi dụng tập tính xác định thức ăn chứa xenlulo từ xa, các kỹ sư diệt mối sẽ đặt các thiết bị nhử mối ra khỏi tổ để tập trung vào các hộp thiết bị nhử. Khi đặt thiết bị xong, tùy vào mật độ mối gây hại tại khu vực diệt mối, họ phải tính toán thời gian xem thời điểm nào mối vào thiết bị nhiều nhất để lên lịch xịt thuốc mối sinh học

Bước 3: Xử lý mối bằng thuốc diệt mối sinh học: Thuốc diệt mối sinh học được chế xuất từ bào tử một loại nấm, đây là thuốc diệt mối không độc rất an toàn cho con người, diệt mối bằng cơ chế lây lan giữa các con mối. Khi một vài con mối bị dính thuốc, theo tập tính chúng sẽ về tổ sau 2 đến 3 ngày, thuốc diệt mối sẽ phát tác dụng, lây lan qua những con mối khác trong đàn và mối chúa. Thuốc diệt mối này ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh con mối, khiến chúng tấn công lẫn nhau và nhanh chóng bị tiêu diệt tận gốc.

Bước 4: Phun thuốc chống mối: Sau khi xử lý diệt mối tận gốc xong, cần phun thuốc phòng mối xung quanh nhà bên trong và bên ngoài, lên các vật liệu gỗ, các mặt gỗ sau của các tủ âm tường,… để ngăn ngừa mối bên ngoài xâm nhập vào công trình, nhất là mối cánh.

 Với quy trình diệt mối của công ty diệt mối ở Quảng Bình cũng như những dịch vụ mà công ty cung cấp thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty, từ đây cũng giúp bạn trả lời cho câu hỏi “Công ty diệt mối nào ở Quảng Bình: Giá rẻ, Nhanh, Hiệu quả”

>>>XEN THÊM: Công ty nào diệt mối tận gốc hiệu quả nhất tại Quảng Trị?

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );