Công ty diệt mối ở Nghệ An: Cách diệt mối hiệu quả cho gia đình bạn

Thứ ba - 29/05/2018 06:12
Mối là một trong những loài côn trùng gây hại đem đến những hậu quả nghiêm trọng cho chính gia đình bạn. Hãy cùng công ty diệt mối ở Nghệ An tìm ra cách diệt mối hiệu quả cho gia đình mình.
Công ty diệt mối ở Nghệ An: Cách diệt mối hiệu quả cho gia đình bạn
Công ty diệt mối ở Nghệ An: Cách diệt mối hiệu quả cho gia đình bạn

Như chúng ta đã biết mối là một trong những loài côn trùng gây hại nguy hiểm đối với tài sản trong mỗi gia đình, việc tiêu diệt mối là điều không hề đơn giản nếu bạn không phải là người am hiểu về loài côn trùng này. Vậy làm thế nào để diệt mối hiệu quả cho chính gia đình mình, hãy cùng tìm hiểu điều này qua bài viết sau đây của công ty diệt mối ở Nghệ An nhé!

Có rất nhiều cách diệt mối khác nhau, tuy nhiên làm thế nào để đưa ra cách diệt mối hiệu quả và chính xác là điều không hề dễ dàng đối với các gia đình hiện nay. Để có được cách diệt mối phù hợp bạn phải tìm hiểu các phương pháp diệt mối trên thị trường. Từ đó đưa ra những nhận định về cách diệt mối phù hợp, đáp ứng nhu cầu của gia đình. Các cách tự diệt mối trên không diệt mối hiệu quả cho loài mối nhà, các cách diệt mối đó chỉ thích hợp tự diệt mối gỗ khô và mối đất ở bãi, bìa rừng… Để tự diệt mối cho loài mối nhà, thì khó tự diệt. Mối nhà lập tổ phụ nhiều nơi mà ta không xác định được cách tự diệt mối loài này phải diệt được mối chúa tức diệt mối tận gốc. Do đó, để giúp khách hàng có thể tiếp cận gần hơn và dễ dàng hơn đối với gia đình mình.

Công ty diệt mối ở Nghệ An: Hướng dẫn cách xác định vị trí tổ mối

công ty diệt mối ở Nghệ An
Hướng dẫn cách xác định vị trí tổ mối

Xác định tổ mối gỗ ẩm-mối nhà không dễ như loài mối gỗ khô, tìm tổ loài này khá phức tạp không đơn giản chút nào. Các vị trí mối thường xuất hiện nhiều nhất : như những bộ phận tiếp xúc với mặt đất hoặc gần mặt đất như khuôn cửa, nẹp khuôn cửa, móng nhà, góc tường nhà, sàn nhà tầng 1, bậc thềm. Các cột nhà có một phần chôn xuống đất, gỗ ốp tường, cầu thang, bảng gỗ hoặc các ổ cắm điện, công tắc… những nơi thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh, ống nước rò rỉ, cống rãnh, hoặc khe lún công trình kiến trúc… Biểu hiện của loài mối này như sau:

  • Thấy sự xuất hiện của những dấu vết mà mối để lại khi di chuyển qua khu vực tường nhà, mặt đất, lần theo đường đi của mối để tìm ra nơi trú ẩn của chúng một cách nhanh chóng
  • Các vết nứt trên thanh cửa, trên tường là những nơi mà mối đi qua để xâm nhập vào gia đình của bạn. Việc phát hiện các vết nứt trên tường một cách kịp thời sẽ hạn chế tình trạng mối xuất hiện và tấn công gia đình bạn gia đình mình
  • Những nơi ẩm ướt xung quanh nhà thường là nới mối đóng quân để tiến hành phá hoại tài sản được làm từ gỗ trong chính gia đìnhbạn.

Hướng dẫn cách diệt mối hiệu quả bằng phương pháp sinh học

công ty diệt mối ở Nghệ An
Hướng dẫn cách diệt mối hiệu quả bằng phương pháp sinh học
 Một trong những cách diệt mối hiệu quả nhất hiện nay chính là phương pháp sinh học, đây là cách diệt mối hiệu quả nhất được rất nhiều gia đình trên thị trường hiện nay tìm hiểu để áp dụng cho chính gia đình mình. Cách diệt mối này rất đơn giản, bạn chỉ cần  làm theo hướng dẫn mà công ty diệt mối ở Nghệ An đưa ra để có được cách diệt mối tốt nhất cho chính gia đình mình nhé.
  • Tìm mua những loại thuốc diệt mối sinh học hiệu quả có trên thị trường hiệu nay
  • Đặt hộp thuốc nhử ngay cạnh tổ mối thường xuyên ra vào để thu hút sự chú ý của mối, với thuốc diệt mối sinh học bạn sẽ hoàn toàn có thể diệt mối sau một thời gian
  • Không nên đặt thuốc sinh học vào đường mối ăn vì đây là cách diệt mối sai cách, điều này sẽ không đem đến hiệu quả cho bạn trong quá trình.

Trên đây là cách diệt mối hiệu quả dành cho chính gia đình mình với cách xác định hiệu quả tổ mối và cách sử dụng thuốc diệt mối sinh học hiệu quả cho gia đình mình. Hy vọng với những gì mà công ty diệt mối ở Nghệ An chia sẻ sẽ giúp cho gia đình có được cách diệt mỗi hiệu quả nhất.

>>>XEM THÊM: 
ng ty nào diệt mối tận gốc uy tín ở Nghệ An?

--------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );