Công ty diệt mối ở Quảng Bình: 3 cách chống mối cho gia đình bạn

Thứ hai - 04/06/2018 03:44
Tại sao cứ để mối xuất hiện bạn mới tìm cách diệt chúng mà không sử dụng cách chống mối cho gia đình mình ngay từ ban đầu, hãy cùng công ty diệt mối ở Quảng Bình thực hiện cách chống mối cho gia đình bạn nhé.
Công ty diệt mối ở Quảng Bình: 3 cách chống mối cho gia đình bạn
Công ty diệt mối ở Quảng Bình: 3 cách chống mối cho gia đình bạn

Với khí hậu thuận lợi tại Việt Nam rất phù hợp cho quá trình mối sinh sản và phát triển, chính vì thế để có cách phòng ngừa và ngăn chặn mối không quay lại bạn nến có cách phòng chống mối hiệu quả cho chính gia đình mình. Vậy những cách xử lý và chống mối hiệu quả đó là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của công ty diệt mối ở Quảng Bình để có được câu trả lời dành cho mình nhé.

Công ty diệt mối ở Quảng Bình: Chống mối bằng cách xử lý chân tưởng và các bộ phận tiếp xúc với đất nền

Sau khi chống mối ở phần móng và đất nền, bạn tiến hành thực hiện cách ly phần trên của ngôi nhà với mặt nền để tăng khả năng chống mối cho chính căn nhà của mình. Thông thường, người ta thường sử dụng lớp vữa mác cao để cách ly mặt nền với toàn bộ phần phía trên vì khả năng chống mối cao so với lớp vữa xây dựng thông thường.

Có hai cách thi công lớp cách ly này đó là cách ly toàn diện và cách ly liên tục. Khi thi công xây dựng, ở phần chân tường phải làm lớp cách ly với phần móng tường, độ dày tối thiểu là từ 3 4cm và độ rộng lớn hơn hoặc bằng độ rộng tường đã bao gồm lớp vữa trát. Lớp cách ly này nên đặt cao hơn mặt nền ở sát mặt đất từ 20 25cm và lưu ý phải liên kết với lớp cách ly mặt nền.

Xử lý đất nền trước khi đưa và xây dựng
Công ty diệt mối ở Quảng Bình: Xử lý đất nền trước khi đưa và xây dựng
Xử lý đất nền trước khi đưa và xây dựng

Đây là một trong những cách hay giúp bạn có được một cách diệt mối hiệu quả nhất cho chính gia đình bạn, điều này sẽ giúp tiết kiệm được tối đa chí phí trong quá trình diệt mối sau này. Việc xử lý đất nền là một trong những bước đầu tiên khi xây dựng nhà ở, trong quá trình xử lý đất nền bạn cần chú ý đến những yếu tố có thể khiến mối mọt sinh sôi như gốc cây, gỗ, ván còn sót lại khi xây dựng,… cần phải loại bỏ ngay lập tức để mối không có cơ hội xâm nhập.

Với những thành phần có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên tham gia vào cấu trúc nền móng nhà ở như cọc móng tre hay nhũng tấm ván cốt pha, bạn nên xử lý chỗng mối bằng các phun hoặc ngâm trong dung dịch thuốc diệt mối trước khi sử dụng. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến cho quá trình chống và ngăn ngừa mối xuất phá hoại một cách hiệu quả

Chống mối ở những vị trí khác nhau trong gia đình

Công ty diệt mối ở Quảng Bình: Chống mối ở những vị trí khác nhau trong gia đình
Chống mối ở những vị trí khác nhau trong gia đình
 
  • Cầu thang gỗ: gỗ là nguồn thức ăn mà mối yêu thích chính vì thế phòng chống mối cho cầu thang gỗ là một trong những cách giúp cho quá trình phòng mối ở gia đình bạn đạt kết quả cao hơn, cần lưu ý phần chân cầu thang phải đặt trên lớp bê tông mác cao để cách ly với mặt nền.
  • Các đường ống nước: việc để các đường ống nước xuyên qua lớp cách ly mặt nền như ống cấp thoát nước, ống cấp điện,… khi xây dựng phảu chừ lại để hoàn thiện sau. Ở phần đầu ống xuyên qua lớp cách ly, sau khi đã được lắp ráp xong đều phải xử lý qua thuốc hoặc dung dịch chống mối mọt.
  • Ngoài ra, một số vị trí khác khi phòng mối cho gia đình bạn chính là buồng tắm, nhà vệ sinh phần nền và tường cần được xử lý chống thấm, loại trừ nguồn nước ứ đọng để tránh mối xâm nhập vào nhà ở.

Trên đây là 3 cách diệt mối hiệu quả mà công ty diệt mối ở Quảng Bình muốn chia sẻ đếm bạn. Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình phòng chống mối cho gia đình mình.
>>>XEM THÊM: Công ty diệt mối tại Quảng Bình: Cách diệt mối cho tường nhà bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );