Công ty diệt mối tại Nghệ An mách bạn bí kíp diệt mối tận gốc

Thứ năm - 28/06/2018 03:11
Làm sao diệt mối tận gốc để chúng không còn xuất hiện nữa, hãy cùng Diệt mối Long Quân, công ty diệt mối tại Nghệ An, tìm cách giải quyết trong bài viết sau đây.
Công ty diệt mối tại Nghệ An mách bạn bí kíp diệt mối tận gốc

Đàn mối trong tổ của chúng

Mối là loài côn trùng có hại cho đời sống con người, nó phá hủy các công trình xây dựng, các dòng điện sâu vào lòng đất và đặc biệt là phá hủy các vật dụng bằng gỗ trong nhà bạn.

Hãy đón xem những chia sẻ dưới đây của Diệt mối Long Quân, công ty diệt mối tại Nghệ An, để có thể diệt mối hiệu quả nhé!

1. Quy luật sinh sản của mối.

Cứ hàng năm vào khoảng độ đầu tháng 5 tháng 6, mối bắt đầu xuất hiện với số lượng đáng kể, mối đực sẽ tìm mối cái để giao phối, qua 1 thời gian sinh sôi nảy nở, chúng bắt đầu tấn công và phá hoại mọi vật dụng làm bằng gỗ trong tất cả các đồ vật có trong đời sống con người.

2. Những loại mối thường gặp

Công ty diệt mối tại Nghệ An: Vòng đời của mối

Vòng đời của mối

Ở nước ta hiện nay có rất nhiều loại mối khác nhau, nhưng ở đây có 4 loại mối đặc biệt, nghiêm trọng và là cơ sở của sự phá hoại.

+ Mối chúa (hay còn gọi là mối mẹ): Không ra ngoài mà chỉ nằm sâu trong lòng đất, có chức năng chính là sinh sản, có thể sống được trong vòng 10 năm, năm đầu thì đẻ ít trứng nhưng sau 4-5 năm thì số trứng đẻ được có thể lên 8000 - 10000 trứng mỗi ngày. Nếu như muốn tiêu diệt mối tận gốc thì trước tiên ta phải tìm diệt các mối chúa để tránh khả năng sinh sản.

+ Mối thợ: Chiếm đến 85% số cá thể trong đàn, chúng gánh vác mọi việc trong đàn từ kiếm ăn, làm tổ, xây đường, chăm sóc con non,....

+ Mối lính: Chiếm 10% số cá thể trong đàn, chịu trách nhiệm canh gác và tấn công khi có kẻ thù. Có hàm trên phát triển, có con khi đánh nhau tiết ra dịch nhũ trắng làm hôn mê đối phương.

+ Mối cánh: Là do mối con sau nhiều lần lột xác hình thành, mối cánh bay ra ngoài tìm và giao phối với mối cái sau đó xây tổ và sinh sản ra bầy mối mới.

3. Phương pháp diệt mối tận gốc

Mặc dù có nhiều phương pháp để diệt mối nhưng Công ty diệt mối tại Nghệ An sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp hiệu quả nhất đó là phương pháp sinh hóa.
 

Công ty diệt mối tại Nghệ An: Hộp nhử mối

Diệt mối bằng phương pháp sinh hóa

Các bước thực hiện như sau:

  • Nhử mối: Cố định hộp nhử mối trên đường đi kiếm ăn của chúng, từ đó xác định phạm vi hoạt động của chúng rồi tìm cách tiêu diệt.
  • Phun thuốc: khi trong hộp nhử mối đã đủ số lượng, ta tiến hành phun thuốc, mối bị trúng độc sẽ mang độc về tổ và lây nhiễm cho các con mối khác, làm cho chúng chết hàng loạt và lên men gây ô nhiễm sinh thái từ đó tiêu diệt cả quần thể mối. Các loại thuốc có thể chọn để phun diệt mối:
    • Thuốc diệt mối PMC 90 kết hợp hộp nhử
    • Thuốc diệt mối MyThic 240 SC
    • Thuốc diệt mối PMC 90 kết hợp thuốc diệt - phòng chống mối.
  • Thu dọn hộp và kiểm tra kết quả: Sau 2-4 ngày, ta tiến hành kiểm tra lại đường đi của mối và đánh giá.

Trên đây là những điều về mối mà có thể bạn cần biết, hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn. Hãy theo dõi Công ty diệt mối tại Nghệ An để đón xem những bài viết hữu ích về diệt mối.

Chúc các bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Công ty diệt mối tận gốc tại nhà giá rẻ tại Nghệ An

--------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );