Công ty diệt mối tại Quảng Bình: Chuyên nhận diệt mối giá rẻ và an toàn

Thứ hai - 13/08/2018 04:45
Công ty diệt mối tại Quảng Bình nhận diệt muỗi, diệt gián, diệt côn trùng cho các công trình tại tỉnh Quảng Bình. Đặc biệt, một trong những dịch vụ nổi trội của công ty, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng là dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà, công ty hay các công trường tại khu vực tỉnh Quảng Bình.
Công ty Diệt mối tại Quảng Bình chuyên diệt mối tận gốc
Công ty Diệt mối tại Quảng Bình chuyên diệt mối tận gốc

Với kinh nghiệm diệt mối hơn 10 năm, đặc biệt tập trung ở các tỉnh miền Trung như Quảng Bình, Huế, Quảng Trị, Công ty diệt mối tại Quảng Bình đã nhận được sự tin tưởng của nhiều hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp ở địa phương. Để đáp ứng lại lòng tin của Quý khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ theo từng ngày để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa.

Dịch vụ diệt mối do Công ty diệt mối tại Quảng Bình cung cấp

  • Diệt mối tại nhà bằng phương pháp sinh học an toàn.
  • Phòng trừ mối cho công trình xây dựng, xử lý chống mối nền móng công trình đang xây dựng tại Quảng Bình.
  • Phun thuốc diệt côn trùng, diệt gián, diệt ruồi, diệt mối mọt, diệt chuột, diệt kiến và phun thuốc khử trùng, làm sạch môi trường, dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở Quảng Bình.

Quý khách cần diệt mối tận gốc, xịt thuốc diệt côn trùng cho nhà ở, resort, khách sạn, quán cafe, nhà xưởng, nhà máy… tại Quảng Bình xin vui lòng liên hệ Công ty Diệt mối tại Quảng Bình qua số máy: 0965.105.333.

Cam kết chất lượng

  • Diệt mối, diệt côn trùng không hiệu quả xin hoàn tiền lại
  • Bảo hành 12 đến 60 tháng
  • Đảm bảo không độc hại, an toàn vệ sinh môi trường

Quy trình diệt mối của Công ty diệt mối tại Quảng Bình

  • Bước 1: Khảo sát khu vực mối gây hại, xác định loài mối, đường mối xâm nhập, vị trí tổ mối. Bước này rất quan trọng (Nhất là phải xác định được loài mối Đất hay mối Gỗ khô). Để lên quy trình diệt mối, sử dụng thuốc diệt mối cho từng loại mối, từng khu vực khác nhau.
  • Bước 2: Tiến hành thi công diệt mối: Lợi dụng tập tính xác định thức ăn chứa xenlulo từ xa, các kỹ sư diệt mối sẽ đặt các thiết bị nhử mối ra khỏi tổ để tập trung vào các hộp thiết bị nhử. Khi đặt thiết bị xong, tùy vào mật độ mối gây hại tại khu vực diệt mối, họ phải tính toán thời gian xem thời điểm nào mối vào thiết bị nhiều nhất để lên lịch xịt thuốc mối sinh học.
cong ty diet moi tai quang binh (2)

Quy trình diệt mối của Công ty Diệt mối tại Quảng Bình

  • Bước 3: Xử lý mối bằng thuốc diệt mối sinh học: Thuốc diệt mối sinh học được chế xuất từ bào tử một loại nấm, đây là thuốc diệt mối không độc rất an toàn cho con người, diệt mối bằng cơ chế lây lan giữa các con mối. Khi một vài con mối bị dính thuốc, theo tập tính chúng sẽ về tổ sau 2 đến 3 ngày, thuốc diệt mối sẽ phát tác dụng, lây lan qua những con mối khác trong đàn và mối chúa. Thuốc diệt mối này ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh con mối, khiến chúng tấn công lẫn nhau và nhanh chóng bị tiêu diệt tận gốc.
  • Bước 4: Phun thuốc chống mối: Sau khi xử lý diệt mối tận gốc xong, cần phun thuốc phòng mối xung quanh nhà bên trong và bên ngoài, lên các vật liệu gỗ, các mặt gỗ sau của các tủ âm tường,… để ngăn ngừa mối bên ngoài xâm nhập vào công trình, nhất là mối cánh >>> Cách diệt mối cánh

Các hoạt động phòng chống mối

Sau khi Công ty Diệt mối ở Quảng Bình hoàn tất quá trình diệt mối, để ngăn ngừa nguy cơ mối tái xuất hiện trở lại, bạn có thể chủ động thay đổi cơ cấu của khu vực bị nhiễm mối: liên quan đến việc thay đổi cấu của ngôi nhà, làm sao cho có sự ngăn cách để mối không thể tấn công vào nhà của bạn hoặc loại bỏ tất cả những thứ là mồi hấp dẫn của mối làm đường dẫn mối đến tấn công ngôi nhà bạn…

cong ty diet moi tai quang binh (3)
Các bạn có thể xử lý đất và nền quanh nhà để ngăn chặn muối

Xử lý đất: bao gồm việc áp dụng bơm hóa chất xuống nền đất và chu vi xung quanh tòa nhà để tạo một barie hóa chất phủ kín. Lớp barie liên kết này cần phải được thiết lập bên trong hoặc phía ngoài của nền móng.

Xử lý nền: áp dụng hóa chất xuống phần móng, tạo ra một lớp hóa chất ngăn chặn đối với Mối. Lưu ý phải áp dụng thuốc mối vào tất cả các khe, kẽ nứt của chân tường hay chân móng, vì những kẽ này có thể thông với nền đất bên ngoài.

Các loại thuốc diệt mối và thuốc phòng mối

Ngoài việc cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc, Công ty diệt mối tại Quảng Bình còn bán các loại thuốc cho các đơn vị diệt mối khác sử dụng hoặc cho cá nhân tự mua về diệt mối cho hộ gia đình của mình:

 
cong ty diet moi tai quang binh (1)

Ngoài dịch vụ diệt mối, Công ty Long Quân còn bán thuốc diệt mối

Các loại thuốc trên có dạng nước, an toàn cho người sử dụng và là “hắc tinh” của các loại mối ở mọi công trình xây dựng. Công ty Diệt mối tại Quảng Bình bán hàng trên toàn quốc, Quý khách có quyền lựa chọn theo ý thích mình. Các bạn có thể nhấn VÀO ĐÂY để biết thêm thông tin chi tiết của các loại thuốc diệt mối.
>>> Xem thêm: Công ty diệt mối ở Nghệ An: Diệt mối tận gốc và giá rẻ
-----------------------------------------------------------------

Quý khách cần Diệt mối tại Quảng Bình hoặc các dịch vụ diệt côn trùng tại Quảng Bình xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com

Tác giả bài viết: Dịch vụ Diệt mối

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );