Công ty diệt mối tại Quảng Bình: kinh nghiệm diệt mối tận gốc

Thứ hai - 23/04/2018 23:28
Mối luôn là mối nguy hại lớn đối với mỗi gia đình, việc mối xuất hiện sẽ khiến không ít gia đình băn khoăn bởi không biết làm cách nào để xử lý mối hiệu quả. Mỗi một cách giải quyết đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, tuy nhiên làm thế nào để chọn được một cách diệt mối phù hợp nhất là điều không phải ai cũng có thể làm được
Công ty diệt mối ở Quảng Bình
Công ty diệt mối ở Quảng Bình

Mối luôn là mối nguy hại lớn đối với mỗi gia đình, việc mối xuất hiện sẽ khiến không ít gia đình băn khoăn bởi không biết làm cách nào để xử lý mối hiệu quả. Mỗi một cách giải quyết đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, tuy nhiên làm thế nào để chọn được một cách diệt mối phù hợp nhất là điều không phải ai cũng có thể làm được. Để giúp bạn có được một cách diệt mối hiệu quả công ty diệt mối tại Quảng Bình xin đưa ra bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi để biết được những kinh nghiệm diệt mối tận gốc cho gia đình mình nhé.
 

diet moi gia re 2
Công ty diệt mối tại Quảng Bình

Mối lo từ tình trạng mối phá hoại

Theo thống kê theo hàng năm thiệt hại mối gây ra có thể lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Mặc dù kích thước nhỏ, nhưng loài côn trùng này có đặc tính sống bày đàn với số lượng hàng triệu côn, gây nên sức công phá lớn đối với công trình xây dựng hay đồ đạc vật dụng được làm từ gỗ trong gia đình bạn.

Gỗ là thức ăn yêu thích của mối đặc biệt là đồ nội thất gỗ, giấy tờ, tài liệu,… chỉ cần bạn sơ suất là mối sẽ tận dụng và tấn công đồ đạc trong nhà bạn ngay lập tức. Những thiệt hại mà mối gây ra thường rất lớn, không chỉ dừng lại ở việc đe dọa nghiêm trọng đối với các công trình xây dựng. Do đó, việc phòng và chống mối là điều cần thiết và cần thực hiện ngay khi phát hiện mối. Để giúp bạn có được những phương pháp diệt mối tận gốc hiệu quả hãy liên hệ ngay dịch vụ diệt mối uy tín tại công ty diệt mối ở Quảng Bình.

Kinh nghiệm diệt mối tận gốc cho gia đình

Với những công trình xây dựng ngay khi phát hiện thấy mối hãy liện ngay với những đơn vị diệt mối uy tín có trên địa bàn của mình để kịp thời đưa ra những biện pháp diệt mối hiệu quả. Tuy nhiên, với những tình trạng mối xông đồ nội thất trongnhaf hay làm tổ ngoài vườn thì chưa quá nghiêm trọng, dựa vào số lượng môi mà đưa ra cách diệt mối phù hợp cho gia đình bạn, nếu số lượng mối ít hay đơn giản là không có điều kiện thuê các công ty dịch vụ, diệt mối chuyên nghiệp thì bạn cũng có thể áp dụng các biện pháp diệt mối dân gian khá hiệu quả. Các biện pháp dân gian diệt mối hay các loại côn trùng khác đều có ưu điểm là an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Một số cách diệt mối hiệu quả

Cách 1: đào xung quang tổ mối rồi phủ rơm, rak khô lên đốt hoặc dùng nước đổ ngập tổ mối xung quanh. Mối là loài côn trùng sợ nhiệt độ và đặc biệt kỵ nước, vì thế hay đánh vào điểm yếu của chúng để xử lý chúng một cách gọn gàng, sạch sẽ.

Cách 2: Với mối xông gỗ thì bạn dùng một miếng vải, nhúng vào dung dịch dầu hỏa (thường dùng làm chất đốt) rồi miết đều lên bề mặt đồ nội thất có đường ăn của mối, tiếp đến lấy màng ni lông bọc thực phẩm bọc kín lại để dầu hỏa thấm vào gỗ và khiến mối chết ngạt. Với gia đình có trẻ nhỏ hay người sức khỏe yếu thì có thể dùng cồn thay cho dầu hỏa cũng sẽ có tác dụng tương tự.

Trên đây là kinh nghiệm diệt mối hiệu quả cho gia đình bạn mà công ty diệt mối tại Quảng Bình mối giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng sẽ giúp ít cho bạn ít nhiều trong quá trình diệt mối cho gia đình mình. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Các tiêu chí giúp bạn có được một công ty diệt mối hiệu quả

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );