Công ty diệt mối tận gốc nào có uy tín hàng đầu tại Vinh - Nghệ An?

Thứ tư - 26/01/2022 20:31
Sự thay đổi thất thường về thời tiết là một trong những điều kiện thuận lợi cho các loài côn trùng phát triển, đặc biệt là các loài mối. Chính vì thế ngày càng có nhiều công ty diệt mối xuất hiện, vậy đâu là công ty diệt mối tận gốc uy tín hàng đầu tại Vinh - Nghệ An?
Công ty diệt mối tận gốc nào có uy tín hàng đầu tại Vinh - Nghệ An?
Công ty diệt mối tận gốc nào có uy tín hàng đầu tại Vinh - Nghệ An?
Một trong những công ty diệt mối uy tín và chất lượng mà bài viết này muốn giới thiệu đến bạn đọc đó chính là Công ty cổ phần UDCN Phòng Chống Ẩn Hoạ Long Quân.
 

Công ty Long Quân - Đơn vị diệt mối tận gốc uy tín tại Vinh (Nghệ An)

Công ty cổ phần diệt mối Long Quân là một trong những công ty được cấp phép hoạt động từ năm 2008 với trụ sở đầu tiên tại Quảng Trị, sau đó công ty phát triển thêm các chi nhánh tại Quảng Bình, Nghệ An…Công ty mang đến các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực tiêu diệt các loài côn trùng đặc biệt là dịch vụ diệt mối, muỗi... Với hơn 10 năm trong nghề công ty đã có rất nhiều kinh nghiệm hoạt động và đạt được nhiều thành tựu đáng kể, đó là lý do Long Quân trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối Vinh - Nghệ An được nhiều người biết đến nhất tại vùng Bắc Trung Bộ.
Bên cạnh sản phẩm chất lượng, công ty còn có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, có tay nghề cao trong chuyên môn của mình. Để đạt được điều này công ty đã thường xuyên đào tạo, huấn luyện định kỳ hàng tháng để mỗi nhân viên luôn được trao dồi kỹ năng, thái độ làm việc và cách ứng xử với chính khách hàng của mình.
diet moi vinh nghe an (3)
Các loại thuốc diệt mối có bán tại công ty Long Quân
Hiện nay công ty cũng đang cung cấp một dịch vụ theo quy trình khép kín cho khách hàng từ khâu tư vấn ban đầu đến tận nhà để diệt mối tận gốc cho khách hàng, đồng thời cũng bán những sản phẩm đi kèm để khách hàng có thể tự mua và tự thực hiện diệt mối tại nhà. Một số sản phẩm thuốc diệt mối của công ty cũng là những sản phẩm đang rất thịnh hành trên thị trường diệt mối hiện nay chẳng hạn như thuốc diệt mối Mythic 240SC, thuốc diệt mối Agenda 25EC , thuốc diệt mối Map Sedan 48EC,...
 

Quy trình diệt mối chuyên nghiệp của công ty Long Quân

Một trong những yếu tố đánh giá sự thành công của công ty diệt mối Vinh - Nghệ An đó chính là quy trình diệt mối đạt chuẩn. Chính vì vậy đã mang lại sự hài lòng cho phần lớn khách hàng của mình. Hãy cùng tìm hiểu về các bước diệt mối cơ bản ở các phần tiếp theo.
Với mỗi một công ty khác nhau thì có quy trình diệt mối khác nhau, ở công ty chúng tôi tự hào vì mang đến cho khách hàng của mình một quy trình diệt mối khoa học đạt chuẩn công nghệ với ba bước cơ bản như sau: 
diet moi vinh nghe an (1)
Công ty Long Quân có quy trình diệt mối chuyên nghiệp
Bước 1: Đặt mồi nhử để diệt mối
Đây là bước đầu tiên và cũng là bước khá quan trọng để xác định được nơi các con mối xuất hiện và làm các mẩu vụn nhỏ để tạo ra nơi cho các con mối bám vào. Thông thường sẽ đặt khoảng 2 -3 hộp mồi nhử với các khoảng cách từ 2m -3m để thu hút mối.
Bước 2: Phun thuốc diệt mối trực tiếp
Ở bước này thuốc diệt mối được sử dụng để phun có thể ở hai dạng là dạng bột hoặc dạng lỏng, sau khi đặt hộp mồi nhử khoảng một tuần lễ xác định đúng nơi mối xuất hiện thì sẽ tiến hành phun thuốc lên hộp mồi nhử để chúng ăn vào và tự chết đi.
Đối với thuốc diệt mối dạng dung dịch lỏng thì còn có thể phun trực tiếp vào đường đi của mối để chúng tự tiếp xúc và có thể chết đi sau 1 -2 ngày.
Bước 3: Làm sạch và khử khuẩn
Cuối cùng sau thời gian thấy mối chết và tự phân huỷ thì bạn hãy làm sạch các khu vực đó và những vùng xung quanh, bơm xác khuẩn hoặc lâu lại bằng dung lịch lau nhà để tránh ảnh hưởng đến trẻ em vì da trẻ em rất nhạy cảm. Sau đó theo dõi lại 2 - 3 tuần để đảm bảo mối đã được tiêu diệt tận gốc.
 

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ diệt mối của công ty Long Quân

Với lợi thế tiên phong từ những ngày đầu tiên, Công ty cổ phần UDCN Phòng Chống Ẩn Hoạ Long Quân cũng đã xây dựng nên được thương hiệu của chính mình trên thị trường. Để xác định được định vị này phần quan trọng không thể thiếu đó chính là đến từ góc nhìn của khách hàng.
  • Với các dữ liệu thu thập được thì tính đến tháng 01/2022 khoảng 95% khách hàng rất hài lòng lòng về dịch vụ của công ty và nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng dựa trên khảo sát sau khi sử dụng dịch vụ. Phần lớn trong số đó đồng ý với quan điểm về công ty Long Quân chuyên diệt mối Vinh - Nghệ An có một quy trình diệt mối chuyên nghiệp, nhanh gọn và đơn giản.
  • Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình là tiêu chí đứng thứ hai trong các tiêu chí khảo sát về sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng được phản hồi nhanh chóng khi gọi điện đến công ty cũng như nhận được những tư vấn ban đầu để chọn các gói dịch vụ diệt mối vừa an toàn vừa giá rẻ.
Nhìn chung với lợi thế về kinh nghiệm cũng như uy tín trong nghề Công ty cổ phần UDCN Phòng Chống Ẩn Hoạ Long Quân được xem là một trong những công ty cung cấp dịch vụ diệt mối tốt tại Vinh - Nghệ An, là nơi hứa hẹn sẽ mang lại một dịch vụ hiệu quả và an toàn cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chúng tôi hãy liên hệ ngay lại số điện thoại 0965.105.333 để được hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Nguyên lý hoạt động của máy dò mối Termatrac T3i đang được công ty diệt mối tại Đông Hà - Quảng Trị sử dụng hiệu quả

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN
Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );