Công ty nào cung cấp dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị: Diệt dứt điểm, không xuất hiện lần 2

Chủ nhật - 10/06/2018 11:49
Bạn đang tự hỏi công ty nào cung cấp dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị: Diệt dứt điểm, không xuất hiện lần 2. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.
Công ty nào cung cấp dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị: Diệt dứt điểm, không xuất hiện lần 2
Công ty nào cung cấp dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị: Diệt dứt điểm, không xuất hiện lần 2

Một trong những dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị uy tín nhất hiện nay chính là Diệt mối Long Quân có địa chỉ tại 3 tỉnh bao gồm: Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối, Long Quân tin rằng sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất trong quá trình diệt mối và đảm bảo diệt mối tận gốc ngay từ lần diệt mối đầu tiên.

Dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị: Quy trình và phương pháp

Để sử dụng dịch vụ diệt mối hiệu quả tại Quảng Trị, điều đầu tiên là bạn cần tìm đúng địa chỉ diệt mối uy tín, như thế mới cho bạn thấy được kết quả mà mình mong muốn. Ngoài ra, quy trìn diệt mối hiệu quả còn được xem là giải pháp hoàn hảo và hiệu quả cho mỗi gia đình, và diệt mối Long Quân là một trong những công ty có dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị chất lượng, sử dụng quy trình và phương pháp diệt mối cụ thể, cho khách hàng thấy được tính hiệu quả ngay từ lần diệt mối đầu tiên.
 

Dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị: Quy trình và phương pháp
Quy trình và phương pháp diệt mối của Long Quân
  • Quy trình diệt mối gồm các giai đoạn sau

+ Khảo sát thực tế gia đình bạn

+ Lập hồ sơ dự toán thi quá trình diệt mối khách hàng

+ Tiến hành thi công các giai đoạn theo tiến độ diệt mối đã đặt ra

  • Phương pháp của dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị

Bước 1: Nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành khảo sát, kiểm tra kĩ lưỡng những vị trí có dấu hiệu mối xông, sử dụng những thiết bị ,công cụ nghiệp vụ như đèn pin, tuya-vít, búa, để dò tìm đường đi của mối tại những vị trí trọng điểm như: toàn bộ đồ gỗ trong nhà như cầu thang, sàn gỗ, tủ bếp, tủ quần áo, .vv..hộp kĩ thuật (bao gồm đường điện, đường ống nước, đường cáp quang) nếu có dấu hiệu mui đất đắp lên, cạy ra có mối xuất hiện là xác định được mối đã ghé thăm.Sau khi xác định những khu vực mối tấn công thì tiến hành đặt hộp nhử, số lượng hộp nhử có thể dao động từ 6-12 hộp tùy thuộc diện tích, nên đặt hộp vào những nơi kín gió và ít ánh sáng, tuyệt đối không đặt vào những nơi dễ động chạm, hay ra vào.

Bước 2: Sau khi đặt hộp với thời gian 20-25 ngày, nhân viên sẽ trở lại để phun thuốc chế phẩm sinh học pmc 90 vào những hộp mối.Khi nhấc hộp ra khỏi vị trí đặt, nhân viên sẽ tiến hành phun chế phẩm thuốc ngay lập tức vào vị trí đặt, đây là những cá thể mối quan trọng và có thể về lây nhiễm ngay tức khắc cho mối chúa, sau đó đổ toàn bộ số lượng cá thể mối trong hộp ra 1 chậu phun từ từ và đều tay tránh phun cục bộ làm cho mối chết tại chỗ không còn khả năng lây nhiễm,.khi đã phun xong tất cả các hộp nhử, lại tiến hành sắp xếp lại các thanh gỗ chứa mối và toàn bộ mối đặt lại vị trí ban đầu trong thời gian từ 5-7 ngày tiếp theo. thuốc có tác dụng lây nhiễm lên toàn bộ cá thể mối trong đàn bao gồm (mối lính, mối thợ, mối cánh và mối chúa)

Bước 3: Sau khoảng 5-7 ngày tiếp theo, nhân viên kĩ thuật sẽ quay lại để thu dọn hộp thuốc và tiến hành phun thuốc phòng chống, ngăn ngừa mối quay lại, phun với liều lượng 25ml thuốc lenfos/lit nước sạch vào tại các vị trí mối xông,  sau đó tiến hành lau dọn, đóng lại các khung nẹp cửa, sàn gỗ.

Tiêu chí diệt mối của dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị

Tiêu chí diệt mối của dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị
Tiêu chí diệt mối của dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị
 
  • Thái độ làm việc của nhân viên, hợp tác với khách hàng với thái độ thân thiện, gần gũi, lịch sự
  • Trang bị máy móc cần kiểm tra có đúng là máy tiên tiến nhất không, bao gồm: dạng máy phun sương mù hoặc bình phun tồn lưu
  • Chế độ bảo hành với những cam kết chất lượng đứng đầu, bảo hành 6 tháng
  • Nếu có mối xuất hiện chúng tôi sẽ xử lý lại mà không tính thêm bất kì khoản phí nào
  • Nhân viên làm việc nhanh nhẹn, gọn gàng sạch sẽ, đúng  tiến hành quy trình
  • Phải có đồng phục, bảo hộ, gang tay, khẩu trang đầy đủ

Trên đây là dịch vụ diệt mối Long Quân ở Quảng Trị đem đến cho bạn. Hy vọng rằng với những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ đem đến bạn những thông tin hữu ích và thiết thực nhất dành cho mình. Chúc bạn thành công với dịch vụ diệt mối tại Quảng Trị mà bạn đã lựa chọn

>>>XEM THÊM: 
Dịch vụ diệt mối an toàn, hiệu quả ở Quảng Trị

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );