Cùng công ty diệt mối Vinh - Nghệ An tìm hiểu 5 cách diệt mối tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất

Chủ nhật - 24/04/2022 05:09
Mối là loài côn trùng không còn xa lạ với con người, chúng là nguyên nhân chủ yếu gây hư hại đồ đạc bằng gỗ và các vật dụng trong nhà. Vậy đâu là cách diệt mối đơn giản và hiệu quả nhất để loại bỏ nỗi phiền toái này. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của công ty diệt mối Vinh - Nghệ An!
Cùng công ty diệt mối Vinh   Nghệ An tìm hiểu 5 cách diệt mối tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất
Cùng công ty diệt mối Vinh Nghệ An tìm hiểu 5 cách diệt mối tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất

Dưới đây là 05 cách diệt mối tại nhà đơn giản và hiệu quả mà công ty diệt mối Vinh - Nghệ An muốn giới thiệu đến bạn:

1. Diệt mối bằng dầu hỏa

Có thể nói, dầu hỏa là một trong những chất mà lũ mối không ưa thích. Bởi vậy, nếu bạn diệt mối bằng dầu hỏa thì có thể hạn chế được loài mối tấn công. Ngoài ra, dầu hỏa cũng chính là “khắc tinh” của mọt gỗ và các loài côn trùng thích gặm nhấm đồ gỗ trong gia đình, chính vì vậy đây chính là cách bảo quản nội thất, đồ gỗ đơn giản, hiệu quả được nhiều người áp dụng. 

diệt mối bằng dầu hỏa
Diệt mối bằng dầu hỏa

Phương pháp thực hiện diệt mối bằng dầu hỏa

Nhúng dầu hỏa vào bàn chải mềm rồi thấm lên đồ gỗ đang bị mối mọt ăn. Sau đó đem ra phơi nắng khoảng 2 giờ đồng hồ rồi lại tiếp tục thấm thêm một lớp dầu hỏa khác và tiếp tục phơi khô thêm 03 giờ nữa. Khi đã hoàn thành thì bạn hãy dùng xà phòng để loại bỏ mùi dầu hỏa bám trên bề mặt gỗ. Ngoài ra, để đảm bảo tính thẩm mỹ và tăng độ bền, sau khi lau chùi xong bạn có thể sơn thêm 1 lớp sơn để bảo vệ. 

2. Diệt mối bằng muối

Muối trắng là loại gia vị phổ biến ở tất cả nhà bếp trong gia đình. Nhưng ít ai biết được ngoài công dụng để chế biến thức ăn, muối trắng còn có thể tiêu diệt và xua đuổi mối cực kỳ hiệu quả. 
 

muối
Diệt mối bằng muối

Phương pháp thực hiện diệt mối bằng muối

Rắc trực tiếp muối lên những nơi mối làm tổ hoặc đường đi của chúng. Khi thấy muối, lũ mối sẽ sợ hãi và bỏ đi. 

3. Diệt mối bằng giấm và chanh

Giấm và chanh là bộ đôi nguyên liệu có khả năng làm sạch cũng như tiêu diệt mối khá hiệu quả. Tất cả những nguyên liệu này đều có sẵn trong căn bếp của mọi nhà vậy nên rất dễ dàng để sử dụng. Hỗn hợp diệt mối từ 2 nguyên liệu này vừa hiệu quả lại vừa an toàn với sức khỏe nên hãy tham khảo để sử dụng. 
 

giam va chanh
Diệt mối bằng giấm và chanh

Phương pháp thực hiện diệt mối bằng giấm và chanh

Bạn chỉ cần trộn ½ chén giấm trắng với nước cốt của 2 quả chanh sau đó xịt hỗn hợp vừa trộn tại những nơi có mối tập trung đều đặn hàng ngày để mối bị tiêu diệt tận gốc và triệt để ngay sau đó. 

4. Diệt mối bằng tinh dầu thực vật

Với những gia đình có sẵn tinh dầu thực vật thì có thể sử dụng để làm vũ khí tiêu diệt mối và các loài côn trùng vô cùng hiệu quả. Đặc biệt những tinh dầu được chiết xuất từ cây đinh hương, cây tràm, cỏ vetiver có hiệu quả rất tốt trong việc diệt trừ và ngăn chặn mối mọt. 
 

tinh dầu diệt mối
Diệt mối bằng tinh dầu thực vật

Phương pháp thực hiện diệt mối bằng tinh dầu thực vật

Hòa 20 – 30 giọt tinh dầu cùng 250ml nước

Lắc đều, sau đó xịt vào những nơi mối đang phá hoại, hoặc đường di chuyển của mối

=> Mùi hương của tinh dầu sẽ khiến lũ mối bị ngạt và nhanh chóng bỏ đi

5. Diệt mối bằng dịch vụ diệt mối

Có thể nói 04 phương pháp kể trên đều rất dễ làm, dễ kiếm, không đòi hỏi cao về kinh nghiệm, kỹ thuật. Tuy nhiên, về lâu dài thì những phương pháp này thực sự không đạt hiệu quả cao, bởi lẽ chúng chỉ giúp xua đuổi mối (tức là mối di chuyển từ nơi này sang nơi khác) hoặc chỉ tiêu diệt được một số con mối ở ngoài rìa tổ. Nếu như bạn muốn diệt mối tận gốc thì nên sử dụng hộp đặt nhử mối hoặc phun thuốc diệt mối. Tuy nhiên không phải ai cũng làm được việc này, vậy nên bạn có thể liên hệ đến các công ty cung cấp dịch vụ diệt côn trùng để được hỗ trợ tối đa.

Hiện tại, công ty diệt mối Vinh - Nghệ An đang cung cấp một phương pháp diệt mối sinh học cực kỳ hiệu quả, giúp loại bỏ mối tận gốc 100%. Cụ thể, chúng tôi sẽ sử dụng loại máy dò mối Termatrac T3i để khảo sát hiện trạng và tiến hành lập phương án, dự toán thi công phòng chống mối. 

diệt mối LQ
Công ty diệt mối Vinh - Nghệ An

Dịch vụ diệt côn trùng nói chung và diệt mối nói riêng tại công ty diệt mối Vinh - Nghệ An sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn về các loại côn trùng. Hiểu rõ được tập tính, đặc điểm của chúng giúp việc tiêu diệt trở nên dễ dàng hơn. Cùng với đó là hóa chất đặc trị và trang thiết bị hiện đại, khiến mối và các loại côn trùng nhanh chóng được loại bỏ. 

Nếu bạn cảm thấy rằng mối đã bắt đầu xâm chiếm ngôi nhà của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để thiết lập kiểm tra. Điều này sẽ giúp chúng tôi có được những khảo sát sơ bộ để tìm ra các bước tiếp theo tối ưu và tìm ra chi phí xử lý mối. 

Nếu có những thắc mắc về dịch vụ diệt mối, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0965.105.333 để được tư vấn, giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất!

>>> Xem thêm: Sử dụng ngay dịch vụ diệt mối tại Đồng Hới - Quảng Bình chỉ có tại công ty Long Quân

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );