Địa chỉ diệt mối nào ở Đồng Hới uy tín và giá rẻ?

Thứ năm - 07/03/2019 03:46
Nhằm ngăn chặn sự phá hoại của loài mối, nhiều người đã tìm đến các dịch vụ diệt mối để tiêu diệt chúng tận gốc. Vậy đâu là địa chỉ diệt mối ở Đồng Hới uy tín và giá rẻ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.
Địa chỉ nào diệt mối uy tín ở Đồng Hới
Địa chỉ nào diệt mối uy tín ở Đồng Hới

Mối là loài sinh vật đem đến nhiều khó chịu cho con người bởi chúng là nguyên nhân gây ra hư hỏng cho các vật dụng trong gia đình hay các công trình xây dựng lớn khiến tổn thất nặng nề. Vì vậy việc làm thế nào để diệt mối tận gốc là vấn đề khiến nhiều người bận tâm, một trong những cách làm hữu hiệu và an toàn chính là sử dụng dịch vụ diệt mối Đồng Hới của Công Ty Cổ Phần UDCN Phòng Chống Ẩn Họa Long Quân.

Chọn công ty diệt mối nào uy tín ở Đồng Hới?

Công ty Phòng chống Ẩn họa Long Quân chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại Đồng Hới.

diet muoi vinh 1
Công ty diệt mối Long Quân

Đây là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ diệt mối chất lượng, uy tín tại khu vực Bắc Trung Bộ hiện nay.

Diệt mối Đồng Hới là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng quy trình diệt mối sinh học nhằm đảm bảo sức khỏe cho con người nhưng vẫn đem đến chất lượng cao. Quy trình diệt mối an toàn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản sẽ giúp cho quá trình diệt mối diễn ra nhanh chóng, thân thiện với môi trường.

Chúng tôi luôn cam kết đem đến khách hàng dịch vụ diệt mối chất lượng, độ an toàn cũng như mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, nhằm giúp đem lại môi trường sống sạch sẽ, không bị đe dọa bởi sự phá hoại của mối mọt.

Các dịch vụ diệt mối Đồng Hới cung cấp

Công ty Diệt mối Long Quân chuyên diệt mối cho hộ gia đình, công trình xây dựng, cơ quan, trường học...Đây là những khu vực chứa nhiều nguồn thức ăn của mối, vì vậy việc phòng, chống và diệt trừ hết sức cần thiết.

Đặc biệt với những công trình xây dựng trong thời gian dài, công ty sẽ áp dụng chương trình phòng mối công trình và được bảo hành trong 5 năm.

Tác hại của loài mối

Mối được liệt kê vào loài có sức phá hoại ghê gớm nhất trên thế giới, chúng có thể gặm nhấm nhà cửa, vật dụng bằng gỗ, hệ thống đê điều, các công trình xây dựng,...thậm chí chúng phá hủy cả sách, tài liệu trong thư viện.  

Theo thống kê trên thế giới có tới 2700 loài mối, trong đó thường gặp nhất là mối nhà, mối đất cánh đen, mối thợ, mối chúa,...

diet moi 2 1
Mối phá hoại các vật dụng bằng gỗ

Thức ăn của mối chính là xenlulo, chính vì vậy chúng luôn tìm kiếm nguồn thức ăn trong gỗ hay các vật dụng được làm từ gỗ. Với hàm răng sắc nhọn và sức mạnh bầy đàn, mối có thể tàn phá từ những vật dụng nhỏ cho đến những công trình lớn. Mối ăn liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần, điều này chứng tỏ mối liên tục tiêu thụ và phá hoại gỗ.

Bên cạnh việc cắn phá, mối còn xây những đường đất trong những khe hở của các loại máy móc để làm đường đi. Điều này khiến cho các bộ phận kỹ thuật của máy móc có thể chập mạch, dẫn đến cháy nổ.

Ưu điểm của phương pháp diệt mối sinh học Long Quân đang áp dụng

Nhận thấy những ưu điểm mà diệt mối sinh học đem lại, công ty Diệt mối Đồng Hới đã áp dụng phương pháp này vào quá trình diệt mối của mình. Cụ thể phương pháp diệt mối sinh học có những ưu điểm sau:

  • Tác động sâu, tận gốc vào hệ thống tổ của mối, dựa trên cơ chế “một con dính thuốc lây nhiễm cả đàn” để tiêu diệt mối tận gốc.

  • Chế phẩm lây nhiễm PMG 90 DP hoàn toàn vô hại, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe con người, kể cả người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai được sử dụng để diệt mối.

  • Quá trình đặt hộp nhử mối không cần phải đào bới, đục phá vì vậy vẫn đảm bảo bảo vệ được các vật dụng bằng gỗ, bên cạnh đó mọi công việc, sinh hoạt trong gia đình vẫn được diễn ra bình thường.

Quy trình diệt mối sinh học

Quy trình diệt mối sinh học do Công ty Diệt mối Long Quân áp dụng được diễn ra theo các bước sau:

Bước 1: Đặt hộp nhử mối

Xác định tổ và đường đi của mối, sau đó làm ướt hộp nhử mối rồi đặt vào vị trí đã được xác định trước đó. Tùy thuộc vào số lượng mối, đường mối đi cũng như lượng mối ăn để đặt số lượng hộp nhử co phù hợp.

diet moi
Đặt hộp nhử mối

Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng lan truyền

Sau khi đặt hộp nhử mối khoảng 10 -15 ngày tiến hành kiểm tra nếu thấy lượng mối ăn đã nhiều, tiến hành dở hộp nhử và đổ mối ra chậu sau đó phun chế phẩm PMG 90 DP, sau đó xếp hộp lại như cũ và đặt hộp lại vị trí ban đầu. Từ 1-2 ngày mối sẽ quay về tổ, tiến hạnh dọn bỏ hộp.

Bước 3: Phun thuốc diệt mối dạng dung dịch

Phun thuốc hóa chất dạng dung dịch vào tổ mối, đường đi của mối và xung quanh các bề mặt mà mối phá hoại.

Bước 4: Nghiệm thu

Sau khi đã hoàn thành các bước trên, nhân viên sẽ kiểm tra lại và tiến hành dọn vệ sinh, trả lại không gian sạch sẽ cho gia chủ.

Các loại thuốc diệt mối đang có bán ở Công ty Phòng chống Ẩn họa Long Quân

Ngoài dịch vụ diệt mối, Công ty Long Quân còn cung cấp các loại thuốc diệt mối chất lượng để khách hàng có thể tự diệt mối ở nhà như:

>>>Bạn có thể tham khảo thêm về thông tin các sản phẩm TẠI ĐÂY.

Quý khách cần diệt mối tại Đồng Hới (Quảng Bình), vui lòng liên hệ CÔNG TY DIỆT MUỖI LONG QUÂN với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình chu đáo, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng khi bị muỗi gây rối.
>>> Xem thêm: Diệt muỗi ở đâu tại Vinh chất lượng và giá rẻ?

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );