Diệt mối tận gốc tại Vinh, Nghệ An: Cách diệt mối đạt hiệu quả cao

Thứ năm - 31/05/2018 02:57
Để giúp bạn có được những các diệt mối tận gốc hiệu quả, diệt mối tận gốc tại Vinh, Nghệ An xin chia sẻ bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi để có được cách diệt mối hiệu quả dành cho gia đình mình nhé.
Diệt mối tận gốc tại Vinh, Nghệ An: Cách diệt mối đạt hiệu quả cao

Mối là một trong những loài côn trùng gây hại nghiêm trọng đến tài sản trong gia đình bạn, đặc biệt những tài sản được làm từ nguyên liệu là gỗ, đây cũng là nguồn thức ăn chính mà mối yêu thích nhất. Vì vậy, khi phát hiện có mối xuất hiện cần thực hiện ngay các cách diệt mối tận gốc dành cho chính gia đình mình. Để giúp bạn có được những các diệt mối tận gốc hiệu quả, diệt mối tận gốc tại Vinh, Nghệ An xin chia sẻ bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi để có được cách diệt mối hiệu quả dành cho gia đình mình nhé.

Diệt mối tận gốc tại Vinh, Nghệ An: Những nơi mối làm tổ

Diệt mối tận gốc tại Vinh, Nghệ An: những nơi mối làm tổ
Những nơi mối làm tổ
 

Là một trong những bước quan trọng giúp bạn tìm cách diệt mối hiệu quả cho chính gia đình mình. Việc phát hiện ra tổ mối sẽ giúp bạn diệt mối tận gốc, ngăn ngừa và không cho mối xuất hiện sau này. Thông thường những bộ phận tiếp xúc với mặt đắt hoặc gần mặt đất như: Khuôn cửa, nẹp khuôn cửa, móng nhà, góc tường nhà, sàn nhà tầng 1, bậc thềm. các cột nhà có môt phần chôn xuống đất, gỗ ốp tường, tủ bếp, gác xép, chân cầu thang, tủ quần áo, tủ gỗ đựng đồ kê sát tường, bảng gỗ hoặc các ổ cắm điện, công tắc, hệ thống đường ống kỹ thuật những nơi thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh, ống nước rò rỉ, cống rãnh, hoặc khe lún công trình kiến trúc. Đây là những vị trí thích hợp để mối làm tổ để phá hoại tài sản trong gia đình.

Dấu vết để xác định tổ mối

Diệt mối tận gốc tại Vinh, Nghệ An: dấu vết xác định mối
Dấu vết để xác định tổ mối
 

Thông thường trong quá trình di chuyển mối thường đào những đường hầm trong gỗm tường,… Mối đi lại trong tường nhà gạch thì đường hầm của chúng xuyên qua chỗ rỗng xốp của tường, nơi tiếp giáp giữa lớp gạch và lớp trát bên ngoài, Trong trường hợp đường đi của mối có những chướng ngại vật mà chúng không có khả năng đục xuyên qua được, chúng phải bò qua nơi tiếp xúc với không khí bằng cách xây dựng những đường mui để đi đến nơi lấy thức ăn. Đặc tính này khiến bạn dễ dàng phát hiện ra mối đóng đô ở vị trí nào.

Vết tích tổ mối

Khi kiểm tra bên tường và những cấu kiện bằng gỗ khác mà mắt thường không thấy đường mui và các vết đất bịt kín, các vết nứt nẻ trên gỗ và các kẽ mộng mà mối tạo nên… dùng búa gõ vào bộ phận bằng gỗ tạo ra những âm thanh khác nhau, nếu âm thanh bục bục như gõ mõ là biểu hiện bên trong bị rỗng, trường hợp này cần kiểm tra xem xét kỹ hơn để phát hiện được mối, cần chú ý phân biệt với cây gỗ cũng kêu như tiếng mõ đối với cây gỗ rỗng ruột từ trước không có mối họat động bên trong, Dùng dao nhọn, tua vít chọc vào gỗ cũng có thể phát hiện được mối bên trong gỗ. Lúc này cần tiến hành ngay các cách diệt tận gốc để loại bỏ mối và ngăn ngừa sự hình thành của tổ mối mới.

Diệt mối tận gốc tại Vinh, Nghệ An bằng phương pháp diệt mối sinh học

Diệt mối tận gốc tại Vinh, Nghệ An bằng phương pháp diệt mối sinh học
Diệt mối tận gốc tại Vinh, Nghệ An bằng phương pháp diệt mối sinh học
 

Để có được một quy trình diệt mối hiệu quả, bạn cần thực hiện theo các bước diệt mối sau đây.

  • Đặt hộp nhử diệt mối ngay trước tổ mối, những vị trí mối thường xuyên xuất hiện
  • Kiểm tra và điều chỉ quá trình đặt hộp nhử, sau khi đặt hộp nhử mối thành công tiến hành kiểm tra điều chỉnh hộp nhử sao cho lượng mối nhử vào hộp nhiều nhất nâng cao hiệu quả quá trình nhử diệt mối tận gốc
  • Tiến hành phun chế phẩm sinh học vào tổ mối để tiến hành quá trình diệt mối tận gốc. Theo phương pháp diệt mối sinh học, không diệt mối ngay tại nơi phun thuốc mà phải để mối về tổ mới chết và gây chết hệ thống ở tổ
  • Dọn vệ sinh sạch sẽ sau khi đã diệt mối thành công

Trên đây là quá trình diệt mối tận gốc mà diệt mối tận gốc tại Vinh, Nghệ An muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng với những gì mà bài viết trên chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình diệt mối tận gốc cho nhà mình.
>>>XEM THÊM: 
Công ty diệt mỗi tại Nghệ An: Cách diệt mối cho tủ bếp của gia đình


CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );