TOP 7 thuốc diệt mối an toàn nhất

Thứ sáu - 24/11/2023 17:34
Gỗ bị mối ăn mòn không chỉ làm hỏng nhiều đồ đạc mà còn có thể gây thiệt hại đến nền móng của ngôi nhà. Do đó, khi mối đã xâm nhập vào nhà, việc loại bỏ chúng trở nên cực kỳ quan trọng. Sử dụng thuốc diệt mối an toàn được coi là một phương pháp hiệu quả để ngăn chặn sự phát triển của mối và bảo vệ cấu trúc gỗ khỏi sự tàn phá của mối mọt.
TOP 7 thuốc diệt mối an toàn nhất
TOP 7 thuốc diệt mối an toàn nhất

Tại sao cần sử dụng thuốc diệt mối để diệt mối tận gốc?

Nếu bạn đã thử nghiệm các phương pháp tự nhiên như: sử dụng muối, dầu hỏa, vôi hoặc cồn, hoặc thậm chí là những mẹo dân gian để diệt mối, bạn sẽ nhận thấy rằng hiệu quả của chúng không đạt được mức cao. Các phương pháp này thường không có tác dụng lâu dài, không diệt được mối tận gốc như khi bạn sử dụng thuốc diệt mối.
thuoc diet moi an toan (2)
So với những cách dân gian thì cách diệt mối bằng sử dụng thuốc sinh học sẽ cho hiệu quả lâu dài trong một lần xử lý
Tóm lại, để diệt mối một cách triệt để và từ gốc, phương pháp sử dụng thuốc diệt mối an toàn sinh học thường mang lại hiệu quả lâu dài trong một lần xử lý duy nhất, giúp bạn tiết kiệm công sức và thậm chí còn đơn giản hơn nhiều so với những cách làm dân gian khác.

Những điều cần chú ý khi sử dụng thuốc diệt mối

Do thuốc diệt mối chứa nhiều chất hóa học có thể gây hại nên việc sử dụng cần tuân thủ một số nguyên tắc để bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình.

thuoc diet moi an toan (3)

Bạn cần lưu ý những điều sau để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình

  • Lựa chọn thời điểm phun thuốc khi không có ai trong gia đình, tránh ăn uống trong khoảng thời gian đó và đảm bảo không có nguồn nước hay thức ăn.
  • Tránh để thuốc tiếp xúc trực tiếp với da, mắt hoặc nuốt phải.
  • Nếu tình cờ nuốt phải thuốc, hãy uống ngay lập tức một lượng nước đủ để giảm lượng thuốc trong cơ thể và đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra sức khỏe.
  • Nếu bạn không tự thực hiện quá trình phun thuốc, hãy liên hệ với dịch vụ phun thuốc diệt mối chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

TOP 7 loại thuốc diệt mối an toàn, tận gốc, hiệu quả tốt nhất

Để hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, công ty Long Quân sẽ giới thiệu đến bạn 7 loại thuốc diệt mối an toàn, tận gốc và hiệu quả cao nhất, bao gồm PMC 90, Lenfos 50EC, Mythic 240SC, Agenda 25EC, Requiem 1 RB, Cislin 2.5 EC và Termize 200SC.
Đây là những sản phẩm tiên tiến giúp tiêu diệt tổ mối từ gốc, tuân theo nguyên tắc lan truyền. Chúng có thể áp dụng cho nhiều địa điểm như nhà ở, công trình, trường học, đền chùa, bảo tàng, tàu thuyền, tòa nhà, chung cư, bệnh viện và nhiều nơi khác. Đáng chú ý, hầu hết các sản phẩm này cũng có thể sử dụng để diệt mọt gỗ, tối ưu hóa hiệu quả diệt trừ cả mối và mọt gỗ.

1. Thuốc diệt mối tận gốc PMC 90

Thuốc diệt mối tận gốc PMC 90 là một loại bột diệt mối vô cùng hiệu quả, được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay. Được phát triển dựa trên phương pháp hóa sinh, thuốc này có khả năng lan truyền bầy đàn, tiêu diệt ổ mối ngầm tận gốc từ bên trong.

thuoc diet moi an toan (4)

PMC 90 là thuốc dạng bột, diệt mối rất hiệu quả

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần chính: Natri Florua Silicat, Đồng sunfat, Axit Boric, chất phụ gia.
  • Cách sử dụng thuốc diệt mối PMC 90: Ngoài việc sử dụng trên gỗ, bìa các tông cũng là nơi mối thích ưa. Bạn có thể tận dụng chúng để tạo ra những chiếc hộp nhử mối. Đặt những chiếc hộp giấy/carton này ở những đường mui hoặc nơi mối thường xuất hiện. Thời gian đặt có thể kéo dài từ 15-30 ngày tùy thuộc vào điều kiện thời tiết. Sau khoảng thời gian này, kiểm tra có thể phát hiện các đường mui của mối trên hộp nhử. Khi đó, bạn có thể rắc bột thuốc PMC 90 trực tiếp lên đường mui và mối. Những con mối bị kết dính thuốc sẽ mang theo thuốc về hang tổ, lan truyền trong bầy đàn, gây ra dịch bệnh và tiêu diệt tổ mối tận gốc.

2. Thuốc diệt mối Lenfos 50EC

Thuốc diệt mối Lenfos 50EC có tác dụng hiệu quả trong việc tiêu diệt và ngăn chặn sự xuất hiện của mối trong các công trình xây dựng mới, những dự án cải tạo nhà ở, bệnh viện, văn phòng, kho xưởng, và nhiều loại công trình khác. Đặc biệt, hiệu quả diệt mối của sản phẩm có thể duy trì trong thời gian dài, đem lại bảo vệ an toàn cho công trình. Thuốc cũng được đánh giá không gây ô nhiễm môi trường và nguồn nước.
  • Xuất xứ: Tập đoàn Hockley - Anh Quốc
  • Thành phần chính: Hợp chất Chlorpyrifos Ethyl 50%
  • Cách sử dụng: Pha thuốc theo tỷ lệ 12ml thuốc/lít nước. Đối với các công trình đã hoàn thành, thực hiện khoan các lỗ cách nhau 50 cm và bơm khoảng 3 lít dung dịch thuốc đã pha vào mỗi lỗ khoan. Đối với công trình xây mới, tưới 5 lít dung dịch thuốc/m2 lên nền móng và 5 lít/m2 lên nền mặt nền lót sàn.

3. Thuốc diệt mối tận gốc Mythic 240SC

Thuốc diệt mối tận gốc Mythic 240SC mặc dù có giá cao hơn so với các loại thuốc cùng loại, nhưng sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng, đồng thời mang lại giá trị tương xứng. Mythic 240SC nổi bật với khả năng tiêu diệt mối chúa, thậm chí cả mối có khả năng kháng thuốc. Cơ chế hoạt động của nó là khi mối ăn bả và tiếp xúc với chất độc, chúng sẽ chết một cách dần dần.

thuoc diet moi an toan (5)

Mythic 240SC được biết đến với khả tiêu diệt mối chúa, thậm chí là mối đã từng kháng thuốc

  • Xuất xứ: Tập đoàn BASF - CHLB Đức
  • Thành phần: Chlorfenapyr 24% (240g/l)
  • Cách sử dụng: Pha thuốc và nước theo tỷ lệ 12 ml/1 lít nước khi muốn tiêu diệt mối mọt, và 6 ml/1 lít nước để ngăn chặn mối và mọt. Đối với công trình đã hoàn thành, thực hiện đào các rãnh (sâu khoảng 15 cm) dọc theo nền móng, đà kiềng, cột... sau đó phun dung dịch Mythic 240SC 2 lít/m2; nếu phát hiện mạch mối, phá vỡ và phun dung dịch Mythic 240SC 5 lít/m2. Đối với công trình xây dựng mới, trước khi đổ bê tông nền, tưới 5 lít dung dịch/m2; cột chôn, chân móng, chân tường... tưới 5 lít dung dịch/m2; sau khi san lấp nền hoàn chỉnh, tưới 2 lít dung dịch/m2 vào rãnh sâu 30 cm quanh khuôn viên công trình.

4. Thuốc diệt mối Agenda 25EC

Thuốc diệt mối Agenda 25EC cũng thuộc loại có tác dụng kép, không chỉ tiêu diệt mối mà còn phòng trừ, bảo vệ toàn diện cho công trình của bạn. Cơ chế hoạt động của nó tương tự như các loại thuốc cùng loại khác. Mối sau khi tiếp xúc với hóa chất sẽ lây truyền dịch bệnh cho mối chúa và toàn bộ tổ mối.
  • Xuất xứ: Tập đoàn Bayer - CHLB Đức
  • Thành phần chính: Fipronil 2,5% w/v
  • Cách sử dụng: Mỗi 2,5 lít thuốc diệt mối Agenda 025EC cần được pha với 100 lít nước (tỷ lệ 2,5%) để đạt hiệu quả cao nhất. Thuốc có thể được phun tại những vị trí mối thường xâm phạm, như mạch mối, để tiêu diệt mối từ gốc; hoặc để phòng chống mối bằng cách phun tại đáy, mặt bên của nền rãnh, mặt đất sàn, cột, xà, mặt đất có lát nền theo tỷ lệ 5 lít dung dịch/m2.

5. Thuốc diệt mối Requiem 1 RB

Thuốc diệt mối Requiem 1 RB là một sản phẩm khác biệt so với các loại thuốc thông thường, vì nó không phải là thuốc được phun trực tiếp lên mặt đất. Thay vào đó, Requiem được thiết kế dưới dạng bả có khả năng dẫn dụ mối đến và tiếp xúc với chất độc. Đơn giản mà nói, Requiem có thể coi như một hệ thống bẫy mối. Mỗi trạm bẫy Requiem có kích thước lên đến 30cm, giúp thu hút lượng lớn mối. Đặc biệt, hợp chất trong Requiem được chứng minh là mang mùi vị "ngon hơn cả gỗ," tăng cường hiệu quả diệt mối.

thuoc diet moi an toan (1)

Requiem là một dạng bả có khả năng dẫn dụ mối đến ăn thuốc và dính độc

  • Xuất xứ: Tập đoàn Ensystex Exterra - Mỹ
  • Thành phần chính: Chlorfluazuron và phụ gia vừa đủ
  • Cách sử dụng: Pha 140g thuốc với 500-850ml nước để tạo thành hỗn hợp nhão và sền sệt. Lưu ý, có thể thêm 100 ml nước nếu điều kiện thời tiết khô hanh. Sau đó, đặt thuốc trên mặt đất, ở những khu vực mối thường xuất hiện.

6. Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC

Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC là một sản phẩm chuyên dụng được thiết kế để bảo vệ các vật dụng làm từ gỗ, mây, tre... khỏi sự tấn công của các loại côn trùng gây hại như mối và mọt. Với đặc tính là thuốc dạng nước, Cislin 2.5 EC thấm hút nhanh chóng, và độ tồn lưu của nó trong các vật dụng nội thất là cao. Điều này giúp sản phẩm trở thành sự lựa chọn tin cậy của giới thợ mộc, các công ty sản xuất nội thất và các đối tác liên quan.
  • Xuất xứ: Tập đoàn Bayer - CHLB Đức
  • Thành phần chính: Deltamethrin 2,5% (25g/l)
  • Cách sử dụng: Pha dung dịch Cislin theo tỷ lệ 0,5% (1 lít Cislin 2,5EC với 100 lít nước). Để nhúng tẩm gỗ hoặc xử lý bề mặt, sử dụng 100 ml dung dịch đã pha loãng cho mỗi m2. Hoặc sử dụng 100 ml/10 lít dầu lửa để phun hoặc phết lên bề mặt gỗ thành phẩm, cây mới đốn...

7. Thuốc diệt mối tận gốc Termize 200SC

Thuốc diệt mối tận gốc Termize 200SC không tạo mùi, giúp mối không phát hiện sự xuất hiện của nó. Khi mối tiếp xúc với các khu vực đã được xử lý bằng thuốc, chúng sẽ nhiễm chất diệt mối. Tuy nhiên, mối không tức thì chết mà sẽ lây lan chất diệt mối cho các cá thể khác qua quá trình tiếp xúc và sinh hoạt bầy đàn. Sau một khoảng thời gian từ khi tiếp xúc với thuốc diệt mối dạng xịt Termize 200SC, toàn bộ bầy mối sẽ bị diệt sạch.
  • Xuất xứ: Công ty Imaspro Resources – Malaysia
  • Thành phần: Imidacloprid
  • Cách sử dụng: Liều pha là từ 12.5 ml đến 25 ml trong 10 lít nước. Thực hiện phun với liều lượng 5 lít dung dịch/1m2 nền
thuoc diet moi an toan (2)
Thuốc Termize 200SC không có mùi nên mối sẽ không phát hiện ra

Địa chỉ mua thuốc diệt mối an toàn

Các sản phẩm thuốc diệt mối hiện nay có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật. Ngoài ra, để tiện lợi hơn, bạn cũng có thể đặt mua trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử và nhiều trang web khác. Quá trình mua sắm trở nên thuận tiện, cho dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.
thuoc diet moi an toan (6)
Công ty Long Quân cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc và chuyên bán các loại thuốc diệt mối an toàn
Đặc biệt bạn có thể liên hệ và mua thuốc diệt mối tại các công ty chuyên cung cấp dịch vụ diệt côn trùng tận gốc cũng như bán thuốc diệt côn trùng như Công ty diệt mối Long Quân:
  • Quảng Trị: 333 Trần Hưng Đạo, Thị Xã Quảng Trị, Quảng Trị - Điện thoại: 0965.105.333
  • Quảng Bình: 129 Hai Bà Trưng, Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình - Điện thoại: 0905.282.044
  • Nghệ An: 339 Lê Duẩn, Thành Phố Vinh, Nghệ An - 0915.063.080 - Điện thoại: 0971451233
Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại những thông tin giá trị và hữu dụng cho bạn trong quá trình xử lý vấn đề diệt mối tận gốc. Chúc bạn thành công!

>>> XEM THÊM: Đèn bắt muỗi Paseco MOSClean hình thức đẹp, thu hút bắt muỗi hiệu quả

=============================

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN
Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Email: longquan@gmail.com 

Websitehttps://dietmoilq.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dietmoilongquan

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );