TOP 3 loại thuốc diệt mối - Xua tan nỗi lo về mối của gia đình

Thứ năm - 24/03/2022 05:48
Nhiều gia đình vẫn đang đau đầu về mối mọt và sự phá hoại nghiêm trọng của chúng. Vậy phải làm sao để ngăn chặn sự phá hoại này? Hãy cùng công ty diệt mối Đông Hà - Quảng Trị tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây.
TOP 3 loại thuốc diệt mối - Xua tan nỗi lo về mối của gia đình
TOP 3 loại thuốc diệt mối - Xua tan nỗi lo về mối của gia đình

Mối và hậu quả chúng gây ra

Mối là côn trùng với tập tình sống thành một xã hội, sinh sản nhanh và có số lượng loài khổng lồ thế nên là loài gây hại to lớn đối với con người.
  • Sức ăn của đàn mối có thể phá hoại nhà cửa, đê điều, hồ chứa nước, thuyền bè, cầu cống..., thậm chí tiêu hủy nhiều tài liệu thư viện quý giá... Chúng vốn số lượng nhiều nên việc tiêu diệt mối tân gốc vô cùng khó khăn khiến nhiều người e ngại.
  • Khi mối làm các đường ống bùn hay các tổ mối khiến nhà cửa mất thẩm mỹ, các đường ống bùn trên tường khi đã cạo vẫn còn để lại dấu vết.
  • Việc tiết nhầy của đàn mối gây nên hiện tượng ẩm mốc trên các đồ vật như giấy vì vậy nên khi đã dính nhầy thì chỉ còn cách bỏ đi chứ không dùng được hay chúng gây ẩm trong các ổ điện sẽ phá hỏng mạch điện có thể gây cháy nổ vô cùng nguy hiểm.
top 3 loai thuoc diet moi (2)

Hình ảnh loài mối

TOP 3 loại thuốc diệt mối an toàn và hiệu quả

Có những giải pháp được sử dụng từ trước đến nay như sử dụng muối, giấm để phá hủy tổ mối hay bằng cách ngâm các sản phẩm trước khi sử dụng và phơi dưới ánh sáng mặt trời để hạn chế việc mối quay trở lại. Đó đều là những phương pháp tốt nhưng ngày nay khoa học đã phát triển cùng với việc tạo ra các sản phẩm diệt mối nhanh, gọn, an toàn cho con người giúp ta không còn phải quá lo lắng về vấn đề này.

Cùng tham khảo những loại thuốc diệt mối mà công ty diệt mối Đông Hà - Quảng Trị​​​​ giới thiệu với các bạn dưới đây:

1. Cislin 2.5EC

Cislin 2.5EC được biết đến là sản phẩm diệt mối mọt tốt nhất hiện nay. Là chế phẩm dùng cho các sản phẩm làm từ gỗ được xuất khẩu từ Đức.

Cislin 2.5EC sẽ hoạt động bằng cách thấm vào gỗ từ đó gây ức chế đối với mối trên bề mặt gỗ và cả các ấu trùng trứng mối bên trong thân gỗ bị phá hoại từ đó ngăn chặn được sự xuất hiện trở lại của mối mọt.

top 3 loai thuoc diet moi (2)

Thuốc diệt mối Cislin 2.5EC

Ưu điểm: 
  • Dễ dàng sử dụng, hiệu quả tốt

  • Sử dụng được trên các sản phẩm dành cho gỗ, tre, mây, nứa mà không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh

  • An toàn và có khả năng bảo quản dài hạn

  • Lưu ý khi sử dụng: Trang bị đầy đủ, kĩ lưỡng khi tiến hành sử dụng.

2. Map Sedan 48EC

Đây là sản phẩm diệt mối giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng trên trị trường hiện nay dùng cho các sản phẩm công trình, biệt thự, chung cư, vườn cây… 

Map sedan chứa hoạt chất Chlorpyrifos Ethyl với lý hoạt đồng lan truyền trong đàn mối. khi tiếp xúc với Map sedan chúng sẽ không chết ngay mà sẽ lan truyền cho các thành viên trong đàn từ đó từ từ làm ảnh hưởng đến các tế bào của mối và rồi dần chết từ 2-4 ngày. 

top 3 loai thuoc diet moi
Thuốc diệt mối Map Sedan 48EC

Ưu điểm: 

  • Giá thành rẻ, dễ sử dụng

  • Thân thiện với môi trường

  • Ngăn chặn mối hiệu quả

  • Lưu ý khi sử dụng: Phải quan sát thời tiết trước khi sử dụng cho các công trình. Công trình phải khô ráo trong 48h để khi sử dụng hoạt chất sẽ không bị rửa trôi

3. Termidor 25EC

Termid 25EC (Tên mới là AGENDA 25EC) là sản phẩm được các chuyên gia phong trừ diệt mối tin dùng. Sử dụng được ở các vị trí khác nhau như nền, rãnh sàn, vách, sàn treo, cột và xà… Kiểm soát tập đoàn mối bằng cách gây nhiễm các con mối đi kiếm ăn hoặc xâm nhập vào vùng đất đã được xử lí với Termidor với liều hoạt chất cực thấp, ở liều cực thấp này mối chết chậm, trước khi chết chúng có thể truyền hoạt chất qua những con mối khác trong tập đoàn. 
top 3 loai thuoc diet moi (1)
Thuốc diệt mối Termidor 25EC

Mua các sản phẩm thuốc diệt mối ở đâu?

Hiện nay, Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Phòng chống Ẩn họa Long Quân - Công ty diệt mối tận gốc Đông Hà – Quảng Trị cung cấp các sản phẩm ở trên và các dịch vụ diệt mối mọt cho khách hàng với cam kết giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp. Nhằm thuận tiện cho khách hàng cả nước, chúng tôi có hỗ trợ giao hàng tận nơi. Các thắc mắc về công dụng, cách sử dụng hay những lưu ý cần thiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0965.105.333 để được tư vấn, giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất!

>>> Xem thêm: Bật mí cách diệt mối trong tường nhà đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay
---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );