TOP 5 phương pháp diệt mối mọt thần kỳ bảo vệ đồ gỗ hàng chục năm không hỏng

Thứ năm - 10/03/2022 12:12
Mối mọt là ẩn hoạ vô cùng lớn nên gây hư hỏng đồ đạc vô cùng nhanh chóng. Vì thế nên con người luôn tìm cách để phòng ngừa và tiêu diệt mối mọt. Ở bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu TOP 5 phương pháp diệt mối mọt thần kỳ bảo vệ đồ gỗ hàng chục năm không hỏng.
TOP 5 phương pháp diệt mối mọt thần kỳ bảo vệ đồ gỗ hàng chục năm không hỏng
TOP 5 phương pháp diệt mối mọt thần kỳ bảo vệ đồ gỗ hàng chục năm không hỏng

Các dấu hiệu nhận biết liệu có mối mọt xuất hiện hay không

Mối mọt hay còn được gọi với tên khác là kiến trắng - nỗi sợ của nông dân và cả thương nhân. Chúng phá hoại các nông sản như vừng, đậu hoặc các công trình, sản phẩm, vật dụng quan trọng trong đời sống con người. Tuy chỉ có kích thước nhỏ bé nhưng mối sống bầy đàn với số lượng rất lớn nên có các dấu hiệu để biết chúng đang ẩn nấp ở đâu và âm thầm làm hư hại đồ gỗ trong nhà bạn.
Dưới đây là các dấu hiệu nhận biết liệu có mối mọt trong nhà hay không:​​
  • Các đường ống bùn trên tường hay các đồ vật là một dấu hiệu dễ nhìn thấy rằng đồ đạc trong nhà đang bị mối phá hoại.
  • Nếu bạn phát hiện cánh của mối bị rụng trên các cửa sổ, sàn nhà thì đó chính là sự xuất hiện của những con mối đang phân đàn bên trong ngôi nhà bạn.
  • Các vật dụng bằng gỗ, giấy bị ăn mòn. Khi nhìn thấy đồ đạc bị ăn mòn thì chắc chắn mối mọt đã xuất hiện và phá hoại chúng.     
top 5 phuong phap diet moi (2)

Hình ảnh tổ mối phá hoại đồ đạc

TOP 5 phương pháp diệt mối mọt thần kỳ bảo về đồ gỗ hàng chục năm không hỏng

Dưới đây là TOP 5 cách diệt mối thần kỳ, hãy tìm hiểu cùng diệt mối Đồng Hới - Quảng Bình!

1. Diệt các tổ mối tận gốc bằng phương pháp sinh học

Diệt mối mọt bằng muối, chanh hay giấm. Đây đều là những nguyên liệu dễ tìm mà bất kỳ gia đình nào cũng có, vì vậy việc diệt mối trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần cho muối, chanh hoặc giấm vào tổ của chúng có thể phá hủy tổ, khiến chúng phải bỏ đi. Bên cạnh đó, dầu hỏa cũng có công dụng đuổi mối mọt, mùi của dầu hỏa khiến chúng phải chạy trốn.

2. Ngâm, tẩy các sản phẩm làm từ gỗ như ván gỗ, tủ, kệ trước khi sử dụng để mối mọt không tiếp cận

Đây vốn là cách mà dân gian từ xưa đến nay vẫn sử dụng. Người ta thường hay ngâm các vật dụng bằng gỗ vào nước nhằm mục đích là bảo vệ gỗ, tránh mối mọt cực kì đơn giản và chi phí hầu như bằng 0 nhưng vô cùng hiệu quả. Nhưng phải để cho đồ dùng được khô ráo, nếu đồ dùng còn ẩm thì mối có thể tìm đến trở lại.

3. Phá hủy tổ mối bằng cách đốt hoặc đổ nước vào tổ của chúng

Khi bạn đã xác định được vị trí của tổ mối thì rất dễ dàng để chúng ta có thể tiêu diệt chúng. Đốt tổ hoặc đổ nước vào tổ của chúng, phá hủy tổ sẽ khiến mối mọt chết hoặc bỏ đi nhanh chóng. Có một vài cách để xác định tổ của chúng như đường bùn trên tường hay các ụ đất nhỏ dưới chân tường.

4. Phơi đồ dùng dưới ánh nắng mặt trời

Khi phát hiện đồ dùng có mối mọt, hãy phơi đồ dùng dưới ánh nắng mặt trời để đuổi chúng đi. Ngoài ra, ánh nắng còn có tác dụng ngăn ngừa mối mọt quay trở lại. Tuy nhiên cách này chỉ dùng khi được khi mối mọt vừa xuất hiện, chưa làm hư hại nhiều đến đồ dùng. Để chắc chắn hãy phơi đồ dùng dưới ánh nắng đến khi mối bỏ đi hết.

5. Sử dụng các công cụ, hóa chất và dịch vụ diệt mối mọt chuyên nghiệp

Ngày nay có rất nhiều công cụ, hóa chất được bán trên thị trường cùng công dụng tuyệt vời giúp chúng ta có thể diệt mối tận gốc, nhanh chóng. Tuy nhiên sử dụng dịch vụ diệt mối Đồng Hới - Quảng Bình là cách chuyên nghiệp và tiện lợi hơn! Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp giải pháp để người dân tự diệt mối tại nhà.

top 5 phuong phap diet moi (1)

Sử dụng dịch vụ diệt mối tận gốc chuyên nghiệp

Công ty diệt mối Long Quân có trụ sở tại Đồng Hới, Quảng Bình luôn tự tin dịch vụ sẽ đem đến sự Hiệu quả - Uy tín - Chất lượng cho người dùng. Bên cạnh đó, sử dụng dịch vụ ở đây khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng và giải đáp mọi thắc mắc. Đồng thời, nếu mua các sản phẩm diệt mối có tại website công ty https://dietmoilq.com sẽ bảo đảm cho khách hàng về khâu đặt và giao hàng tận nơi. Ngoài địa chỉ ở Đồng Hới, công ty diệt mối Long Quân cũng có thêm nhiều chi nhánh cơ sở khác ở cách tỉnh Nghệ An, Quảng Trị, Vũng Tàu… nhằm đem dịch vụ uy tín và chất lượng đến với đông đảo người dùng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ đến hotline 0965.105.333 để được tư vấn, hỗ trợ tận tình! 

>>> Xem thêm: Có nên lựa chọn một dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ không?

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );