Làm thế nào để có được cách diệt muỗi mắt hiệu quả

Thứ hai - 21/05/2018 03:23
Muỗi mắt là một trong những loại muỗi xuất hiện khá nhiều, chính vì vậy cần phải có cách diệt muỗi mắt hiệu quả cho gia đình mình
Làm thế nào để có được cách diệt muỗi mắt hiệu quả
Làm thế nào để có được cách diệt muỗi mắt hiệu quả

Muỗi là một trong những loài côn trùng gây bệnh đặc biệt nghiêm trọng đối với con người. Ngoài việc tìm cách diệt muỗi tận gốc cho gia đình mình ra bạn cần tìm hiểu cách diệt muỗi mắt nhằm hạn chế những rủi ro có thể xảy ra đối với sức khỏe của người thân. Vậy làm thế nào để diệt muỗi mắt hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của công ty diệt muỗi tại Nghệ An để biết được câu trả lời dành cho mình nhé.

Muỗi mắt là loại muỗi thường xuất hiện nhiều trong các gia đình và gây nên nhiều phiền toái cho con người. Chúng không đơn thuần chỉ gây nên những tiếng ồn vo ve khó chịu mà còn mang teho vi trùng, vi khuẩn và virus gây bệnh truyền nhiễm từ môi trường bên ngoài, truyền cho con người trong quá trình chích, đốt, dẫn tới các vết sưng đỏ ngứa ngáy trên da, tệ hơn là mắc bệnh sốt xuất huyết, HIV/AIDS, Virus Zika do đó, vấn đề lúc này là bạn nên tiêu diệt chúng một cách triệt để, đồng thời thực hiện các biện pháp phòng ngừa, ngăn chúng quay trở lại một cách hiệu quả nhất. Dưới đây là một số cách diệt muỗi mắt mà chúng tôi muốn gửi đến bạn.

Cách diệt muỗi mắt bằng đèn dầu

cach diet muoi mat bang den dau1
Cách diệt muỗi mắt bằng đèn dầu
 

Nhìn có vẻ chỉ là một dụng cụ thắp sáng thông thường nhưng đèn dầy là một cách diệt muỗi mắt hoàn hảo nhất dành cho chính gia đình bạn. Vào buổi tối chỉ cần thắp đèn dầu trong phòng thì muỗi sẽ kéo đến, vì là loài côn trùng bị thu hút bởi ánh sáng nên việc chúng bị tiêu diệt sẽ là điều đương nhiên khi không chịu đượng được sức nóng từ ngọn đèn tỏa ra và càng không thể thoát khỏi chụp đèn thủy tin. Hãy thực hiện cách làm đơn giản này đến khi lượng muỗi mắt chết đã nhiều thì bạn chỉ cần tháo chụp đèn ra và đổ chúng đi là được.

Diệt muỗi mắt bằng đèn bắt muỗi

Hiên nay, với sự phát triển dựa trên nhu cầu của xã hội đèn bắt muối ra đời đem đến nhiều hiệu quả cho con người trong quá trình diệt muỗi và loại bỏ chúng một cách hiệu quả. Những chiếc đèn bắt muỗi được bày bán khắp nơi trên thị trường với những mức giá rẻ, điều này tạo điều kiện cho bất kỳ khách hàng nào cũng có thể sử dụng.
 

cach diet muoi mat bang den dau
Diệt muỗi mắt bằng đèn bắt muỗi

Với đề bắt muỗi bạn sẽ dễ dàng có được cách diệt muỗi mắt dễ dàng nhất cho gia đình của mình. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần tắt hết điện trong phòng, mở đèn bắt muỗi lên và chờ muỗi tự dính bẫy. Phương pháp này không chỉ được ưa chuộng nhờ khả năng diệt muỗi hiệu quả mà còn bởi tính tiện dụng cũng như độ an toàn của nó.

Cách diệt muỗi mắt bằng vợt điện

Vợt điện là một trog những cách diệt muỗi mắt hiệu quả cho các gia đình, đây cũng là cách diệt muỗi được áp dụng nhiều nhất bởi tính hiệu quả, nhanh chóng của vợt điện. Những chiếc vợt điện có hình dáng như vợt đánh cầu lông tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có công dụng rất hữu hiệu trong quá trình diệt muỗi của gia đình.
 

diet muoi mat bang vot dien
Diệt muỗi mắt bằng đèn bắt muỗi

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần khua vợt qua lại ở khu vực muỗi xuất hiện là chúng sẽ tự dính vào lưới rồi bị điện giật chết. Do luồng điện khá nhẹ, bên ngoài lại có màng chắn cách điện bảo vệ nên thiết bị này rất an toàn.

Biện pháp đuổi muỗi

Ngoài những cách diệt muỗi mắt thông dụng thì việc phòng ngừa và loại bỏ chúng là điều rất cần thiết. Thường xuyên làm vệ sinh nhà cửa, vườn tược sạch sẽ, tránh để các vật dụng tồn động lâu ngày, các vũng nước hay chậu nước thải,… đây là môi trường cho loăng quăng và bo gậy sinh sôi nảy nở, đây cũng chính là phòng ngừa muỗi hiệu quả cho gia đình mình.

Theo các công ty diệt muỗi việc xây dựng cho gia đình mình một quy trình chống muỗi hiệu quả sẽ khiến cho quá trình diệt muỗi được tốt hơn, điều này còn ngăn ngừa và hạn chế được những vấn đề do muỗi mắt gây ra. Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng những nguyên liệu như  vỏ chanh, vỏ bưởi, vỏ quýt, lá nguyệt quế, lá bạc hà hay hoa dạ hương phơi khô, cho vào túi lưới rồi treo ở khu vực cửa sổ, cửa ra vào để ngăn muỗi xâm nhập. Ở trong vườn bạn có thể trồng thêm cây dạ hương, húng thơm, cúc vạn thọ, cây hoa oải hương, cây oải hương, phong lữ để ngăn ngừa muỗi.

Trên đây là những cách diệt muỗi mắt hiệu quả cho gia đình mình. Hy vọng rằng với những gì mà công ty diệt muỗi tại Nghệ An chia sẽ ở trên sẽ giúp ích chi bạn ít nhiều cách diệt muỗi mắt cho gia đình mình. CHúc bạn thành công và có được cách diệt muỗi mắt hiệu quả.
>>>XEM THÊM: 
Mẹo nhỏ trong cách đuổi muỗi bằng tỏi hiệu quả

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );