Mẹo nhỏ trong cách đuổi muỗi bằng tỏi hiệu quả

Thứ sáu - 18/05/2018 13:37
Cũng giống như gián, muỗi cũng là một trong những loài côn trùng gây bệnh cho con người. Với muỗi có rất nhiều xử lý khác nhau, một trong số đó là cách đuổi muỗi bằng tỏi một trong số những cách diệt muỗi hiệu quả nhất hiện nay.
Mẹo nhỏ trong cách đuổi muỗi bằng tỏi hiệu quả
Mẹo nhỏ trong cách đuổi muỗi bằng tỏi hiệu quả

Việt Nam có khí hậu nóng ẩm quanh năm điều này tạo điều kiện thuận lợi cho loài côn trùng như muỗi sinh sôi và phát triển. Chính vì thế mà khi phát hiện muỗi, bạn cần tìm hiểu ngay những cách diệt muỗi cho gia đình mình. Ngày nay, một trong những cách đuổi muỗi hiểu quả nhất dành cho gia đình chính là tỏi, một nguyên liệu quá gần gũi trong nhà bếp mà bất kỳ ai cũng biết. Vậy cách đuổi muỗi bằng tỏi được thực hiện như thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết của dịch vụ diệt muỗi tại Quảng Trị để hiểu được cách diệt muỗi hiệu quả này nhé.
 

cach duoi muoi bang toi1
Nhãn

Để có thể diệt muỗi tận gốc cho gia đình mình bằng tỏi, bạn nên tìm hiểu thật kỹ quá trình sử dụng tỏi như thế nào? Cách làm ra sao? Đem lại hiệu quả như thế nào?. Như các bạn đã biết tỏi là một trong những nguyên liệu đem đến sự bất ngờ và hiệu quả từ bởi chính những thành phần có trong tỏi không chỉ giúp cho người dùng đem đến hương vị thơm ngon trong các món ăn mà còn có công dụng tuyệt vời trong quá trình chữa bệnh, ngoài ra công dụng của nó rất tốt trong quá trình diệt muỗi. Vây cách diệt muỗi bằng tỏi được thực hiện như thế nào?

Cách diệt muỗi bằng tỏi thực hiện như thế nào?

Hãy giã nát tỏi và cho mào một cái dĩa nhỏ sau đó hãy đặt tỏi tại những nơi muỗi thường xuyên xuất hiện, thông thường nhà tắm, gầm giường và gầm tủ,… là những nơi muỗi xuất hiện rất nhiều. Hãy lưu ý những cách diệt muỗi hiệu quả trên để thấy được công dụng của tỏi đồng thời đem đến bạn một môi trường sống lành mạnh khi không sử dụng hóa chất độc hại, có thể gây ra những nguyên nhân khác ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình.
 

cach duoi muoi bang toi2
Cách diệt muỗi bằng tỏi thực hiện như thế nào?

Ăn tỏi: Hãy thường xuyên thêm tỏi vào bữa ăn nếu ăn được loại gia vị này. Tỏi được hấp thu vào cơ thể, mùi sẽ thoát ra khỏi các lỗ chân lông, tỏa mùi. Tuy mùi này rất nhẹ, không thể cảm nhận được bằng mũi, nhưng muỗi rất nhạy cảm và chắc chắn sẽ cảm nhận được mùi vị đáng sợ này.

Bôi nước tỏi lên da: Cách đuổi muỗi bằng tỏi này khá "bốc mùi", tuy nhiên, nếu nhà có trẻ nhỏ mà bạn không muốn dùng hóa chất bôi lên cơ thể của trẻ, hãy dùng một chút nước tỏi thoa vào da của trẻ, muỗi sẽ không còn dám tấn công những đứa trẻ của bạn nữa.

Làm nước tỏi: Đun sôi nước tỏi và dùng dung dịch này phun vào các góc nhà, chỗ muỗi thường trú ngụ. Đây là cách bạn giúp môi trường sống của mình không còn bóng muỗi vì chúng đã sớm cao chạy xa bay.

Ngoài ra, trồng tỏi xung quanh nhà sẽ giúp bạn đuổi muỗi một cách hiệu quả nhất dành cho gia đình bạn.

Để diệt muỗi bằng tỏi hiệu quả bạn cần

  • Xử lý rác thải xung quanhg nhà một cách thường xuyên để tránh trường hợp nước lắng lại khiến cho bộ gậy hình thành
  • Xử lý những thùng, chậu,… đổ đi nước đọng lại bên trong
  • Tránh sử dụng mỹ phẩm có mùi hương để dẫn dụ muỗi.
  • Ra đường nên mang áo quần sáng màu để tránh việc bị muỗi đốt
  • Trước khi ngủ nên mắc màn kỹ tránh trường hợp bị muỗi đốt

Trên đây là những cách đuổi muỗi bằng tỏi mà dịch vụ diệt muỗi tại Quảng Trị muốn gửi đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có cách diệt muỗi hiệu quả dành cho gia đình mình. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Công ty diệt muỗi tại Quảng Trị: Phòng và diệt muỗi hiệu quả

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );