Phun thuốc diệt muỗi tại Vinh - Nghệ An, kiểm soát dịch bệnh do muỗi gây ra

Thứ hai - 27/02/2023 19:58
Các căn bệnh do muỗi gây ra ngày một tăng cao, đây là dấu hiệu cho thấy bạn cần có các biện pháp phòng chống kịp thời để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cả gia đình. Và một trong những phương pháp diệt muỗi nhanh và hiệu quả nhất có thể kể đến chính là phun thuốc diệt muỗi.
Phun thuốc diệt muỗi tại Vinh - Nghệ An, kiểm soát dịch bệnh do muỗi gây ra
Phun thuốc diệt muỗi tại Vinh - Nghệ An, kiểm soát dịch bệnh do muỗi gây ra

Một số căn bệnh do muỗi gây hại gây ra 

1. Muỗi Anophen gây bệnh sốt rét nguy hiểm

Sốt rét là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm cho mọi người dân sống tại rừng rú hoặc vùng sâu vùng xa. Gây ra bởi muỗi Anophen và có khả năng lây truyền từ người này sang người khác. Biểu hiện của người mắc bệnh sốt rét là sốt cao, ớn lạnh và các triệu chứng như bị cúm nặng, thậm chí có thể gây tử vong nếu không được điều trị. Muỗi Anophen truyền bệnh hay sống trong rừng nên bệnh sốt rét thường gặp ở những người sống tại rừng, dân vùng sâu, vùng xa. 

2. Muỗi Aedes gây bệnh sốt xuất huyết

Bệnh sốt xuất huyết có khả năng lây nhiễm cao từ người này sang người khác do muỗi đốt. Loài muỗi có tên là Aedes, đây là loài ưa thích hút máu người ban ngày, thường vào buổi sáng sớm và chiều tà. Biểu hiện của người bị sốt xuất huyết là thường xuyên bị sốt cao đột ngột, kèm theo đau đầu, chán ăn, buồn nôn, đau hốc mắt, đau cơ, đau khớp và có biểu hiện xuất huyết ở các mức độ khác nhau như da đỏ xung huyết, ban xuất huyết, đốm xuất huyết, chảy máu chân răng, chảy máu mũi... 

diệt muỗi
Hình minh họa: Một số căn bệnh do muỗi gây hại gây ra

Hiện nay, trên thế giới vẫn chưa có vacxin hay thuốc điều trị cho căn bệnh này nên bạn cần có các biện pháp phòng bệnh, quan trọng nhất là diệt muỗi, bọ gậy và phòng chống muỗi đốt.

3. Muỗi Culex gây viêm não Nhật Bản

Căn bệnh viêm não Nhật Bản thường gặp ở vùng nông thôn, lây truyền từ động vật như lợn, chim sang người qua trung gian truyền bệnh là loài muỗi Culex. 

Căn bệnh này để lại di chứng để lại cực kỳ nặng nề, có thể bị liệt, rối loạn thần kinh, tâm thần và có tỷ lệ tử vong cao.

Phun thuốc diệt muỗi tại Vinh - Nghệ An, kiểm soát dịch bệnh do muỗi gây ra

Để đạt hiệu quả cao nhất trong công tác kiểm soát dịch bệnh do muỗi gây ra, bạn cần tìm đến các đơn vị phun thuốc diệt muỗi uy tín và chuyên nghiệp. Một trong những đơn vị đó là dịch vụ Diệt muỗi Vinh - Nghệ An, tại đây bạn sẽ được tư vấn và khảo sát về phương án diệt muỗi tùy theo vị trí căn nhà và mức độ nguy hiểm. 

Thông thường, khi phun thuốc diệt muỗi để kiểm soát dịch bệnh, dịch vụ Diệt muỗi Vinh - Nghệ An sẽ thực hiện theo quy trình như sau:
 

Bước 1: Khảo sát những nơi cần phun thuốc muỗi

Chú ý những khu vực bếp như tủ chứa thực phẩm, tủ chứa đồ ăn, phòng em bé, hồ cá, vật nuôi chim, chó, mèo…
 

Bước 2: Che phủ đồ đạc để thuốc không dính vào

Sử dụng tấm vải hoặc tấm bạt nilon để che phủ đồ đạc, giường chiếu, đồ ăn thức uống để tránh thuốc dính vào.
 

Bước 3: Phun thuốc diệt muỗi

Tiến hành phun tồn lưu dung dịch hóa chất diệt muỗi xung quanh chân tường. Phun thuốc muỗi toàn bộ bên trong và bên ngoài của ngôi nhà như bàn, ghế, giường, tủ đồ, các phòng, ban công. Đồng thời, phun xung quanh không gian bên trong nhà và khuôn viên xung quanh bên ngoài, cống thoát nước.
 

Bước 4: Thu dọn đồ đạc và vệ sinh

Sau 30 phút phun thuốc diệt muỗi, chúng ta sẽ tiến hành thu gom các tấm che phủ. Bên cạnh đó, cần để thông thoáng các phòng bằng cách mở cửa, mở quạt điện… để làm sạch không khí bên trong và bên ngoài nhà.
 

diệt mối long quân
Phun thuốc diệt muỗi tại Vinh - Nghệ An, kiểm soát dịch bệnh do muỗi gây ra

Các loại thuốc diệt muỗi hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều loại thuốc diệt muỗi, tuy nhiên bạn cần lựa chọn loại thuốc phù hợp để đảm bảo hiệu quả diệt mối tốt nhất. Trong bài viết Các loại thuốc diệt muỗi hiệu quả nhất hiện nay, chúng tôi đã có chia sẻ đến 04 loại thuốc cho người sử dụng tham khảo đó là:

  • Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC ( BASF - Đức)
  • Thuốc diệt muỗi Permecide 50EC (Việt Nam)
  • Thuốc diệt muỗi Map Permethrin 50EC (Ấn độ)
  • Thuốc diệt muỗi Ginger 10SC
Hiện tại, Diệt muỗi Vinh - Nghệ An đang cung cấp 2 phương án diệt muỗi cho người dùng lựa chọn: mua thuốc về tự phun tại nhà và sử dụng dịch vụ diệt muỗi của Diệt muỗi Vinh. Nếu có nhu cầu có thể lựa chọn một trong hai phương án để tiêu diệt và phòng chống muỗi hiệu quả nhất. Chúng tôi hiện đang có chi nhánh ở 3 tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Nghệ An, bạn có thể mua thuốc diệt muỗi hoặc sử dụng dịch vụ diệt muỗi bất kỳ lúc nào mà bạn cần.

>>> XEM THÊM: Công ty Long Quân sử dụng công nghệ diệt muỗi, diệt côn trùng mới với Đèn SKY F (One)

=============================

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN
Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );