Phương pháp diệt muỗi và phòng chống muỗi hiệu quả nhất hiện nay

Thứ hai - 24/10/2022 22:38
Hiện nay, khi dịch bệnh lây lan từ muỗi đang có dấu hiệu tăng mạnh. Để bảo vệ cho bạn và gia đình tránh khỏi những bệnh nguy hiểm từ muỗi thì bạn cần tìm đến các dịch vụ diệt muỗi để có phương án diệt muỗi và phòng chống muỗi hiệu quả nhất. Trong bài viết này, Diệt muỗi Vinh sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp diệt muỗi và phòng chống muỗi hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!
Phương pháp diệt muỗi và phòng chống muỗi hiệu quả nhất hiện nay
Phương pháp diệt muỗi và phòng chống muỗi hiệu quả nhất hiện nay

Có rất nhiều phương pháp diệt muỗi như sử dụng đèn đuổi muỗi, hương muỗi, tinh dầu,.... mà bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn diệt muỗi và đuổi muỗi tận gốc thì bạn cần tìm đến một phương pháp tối ưu hơn, chính là PHUN THUỐC DIỆT MUỖI. Đây một phương pháp diệt muỗi hữu hiệu nhất để phòng ngừa các bệnh nguy hiểm từ muỗi. Đặc biệt là vào mùa mưa thì muỗi sinh sôi phát triển rất nhanh. Vậy khi thực hiện phun thuốc muỗi tại nhà cần lưu ý gì? Nên phun như thế nào để tiêu diệt muỗi hiệu quả? 

Phun thuốc diệt muỗi tại nhà cần lưu ý gì?

Khi bạn có ý định phun thuốc diệt muỗi tại nhà thì cần lựa chọn thuốc ở những đơn vị cung cấp uy tín, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi bắt đầu phun. Dưới đây, Diệt muỗi Vinh xin chia sẻ đến bạn một số lưu ý khi phun thuốc diệt muỗi tại nhà như sau: 

phun thuốc diệt muỗi
Phun thuốc diệt muỗi tại nhà cần lưu ý gì?
  • Trước khi phun thuốc. Bạn cần mở toàn bộ cửa sổ, kèm màn,... để tạo luồng không khí lưu thông trong nhà. Và phải cất hết thức ăn vào trong tủ lạnh trước khi thực hiện phun thuốc.

  • Trong lúc phun thuốc. Bạn nên trang bị đồ bảo hộ và khẩu trang để tránh hít phải hơi thuốc, nên đi khỏi nơi phun thuốc ít nhất 30 phút để tránh tiếp xúc với thuốc. Đối với phụ nữ mang thai, người già, trẻ nhỏ thì nên ở ngoài từ 2 tiếng trở lên trước khi quay lại nhà. 

  • Sau khi phun thuốc. Bạn tiến hành vệ sinh nhà cửa sạch sẽ bằng nước cồn y tế hoặc các dung dịch tẩy rửa phòng, bật quạt thông thoáng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình. 

Phun thuốc diệt muỗi như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Bạn có thể tự mua thuốc về để phun diệt muỗi tại nhà hoặc tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ diệt muỗi uy tín nhất. Tùy vào phương pháp diệt muỗi hay vị trí của căn nhà của bạn thì mỗi đơn vị diệt muỗi sẽ có những phương án khác nhau. Đối với Diệt muỗi Vinh, phương pháp diệt muỗi sẽ bao gồm các bước như sau:

diệt mối long quân
Diệt muỗi Vinh

Bước 1: Khảo sát những nơi cần phun thuốc muỗi

Chú ý những khu vực bếp như tủ chứa thực phẩm, tủ chứa đồ ăn, phòng em bé, hồ cá, vật nuôi chim, chó, mèo…

Bước 2: Che phủ đồ đạc để thuốc không dính vào

Sử dụng tấm vải hoặc tấm bạt nilon để che phủ đồ đạc, giường chiếu, đồ ăn thức uống để tránh thuốc dính vào.

Bước 3: Phun thuốc diệt muỗi

Tiến hành phun tồn lưu dung dịch hóa chất diệt muỗi xung quanh chân tường. Phun thuốc muỗi toàn bộ bên trong và bên ngoài của ngôi nhà như bàn, ghế, giường, tủ đồ, các phòng, ban công. Đồng thời, phun xung quanh không gian bên trong nhà và khuôn viên xung quanh bên ngoài, cống thoát nước.

Bước 4: Thu dọn đồ đạc và vệ sinh

Sau 30 phút phun thuốc diệt muỗi, chúng ta sẽ tiến hành thu gom các tấm che phủ. Bên cạnh đó, cần để thông thoáng các phòng bằng cách mở cửa, mở quạt điện… để làm sạch không khí bên trong và bên ngoài nhà.

Diệt muỗi Vinh - Đơn vị cung cấp thuốc diệt muỗi và dịch vụ diệt muỗi uy tín tại Vinh

Ở trên Diệt muỗi Vinh đã chia sẻ đến bạn những lưu ý khi diệt muỗi tại nhà và phương pháp phun thuốc diệt muỗi của đơn vị chúng tôi đang cung cấp. 

Hiện tại, Diệt muỗi VInh đang cung cấp 2 phương án diệt muỗi cho người dùng lựa chọn: mua thuốc về tự phun tại nhà và sử dụng dịch vụ diệt muỗi của Diệt muỗi Vinh. Người dùng có nhu cầu có thể lựa chọn một trong hai phương án để tiêu diệt và phòng chống muỗi hiệu quả nhất. Chúng tôi hiện đang có chi nhánh ở 3 tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Nghệ An, bạn có thể mua thuốc diệt muỗi hoặc sử dụng dịch vụ diệt muỗi bất kỳ lúc nào mà bạn cần.


Thông tin về dịch vụ diệt muỗi Vinh

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN
Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );