Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://dietmoilq.com


Tìm hiểu con dơi sợ gì nhất và cách để diệt dơi hiệu quả

Mặc dù dơi là một loài vật đã xuất hiện từ rất lâu đời và sống chung với con người nhưng không phải ai cũng biết đặc điểm, đặc tính của dơi cũng như những thứ con dơi sợ nhất là gì? Thông qua bài viết lần này, công ty diệt dơi Vinh - Nghệ An sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về loài dơi cũng như những cách diệt dơi hiệu quả nhất.
doi so nhat dieu gi (2)

Con dơi thường sợ thứ gì nhất?

Dơi được xem là loài thú duy nhất có thể bay lượn được với đôi mắt sáng và khả năng định vị cực kỳ tốt. Có lẽ đây cũng là điểm mạnh của dơi và phần lớn chúng thường hoạt động vào ban đêm để tìm kiếm các loại thức ăn như hoa quả.
doi so nhat dieu gi (1)
Dơi sợ nước
Tuy nhiên một trong những yếu điểm lớn nhất của loài dơi đó chính là nỗi sợ nước. Thực sự dơi rất sợ nước và chính vì điều này dơi rất hiếm khi xuất hiện và bay khi trời mưa. Một trong những nguyên nhân đó là vì khi bay dưới trời mưa hoặc bị ướt bởi nước thì bộ lông dơi sẽ bị ẩm ướt do vậy mà chúng sẽ tiêu hao một lượng năng lượng nhiều gấp đôi so với khi bộ lông khô. Cụ thể hơn ở trạng thái bình thường thì dơi chỉ tiêu thụ năng lượng gấp 10 lần so với lúc nghỉ ngơi, còn trong khi bay dưới trời mưa thì năng lượng cần tiêu hao tăng lên 20 lần.

Những cách để diệt dơi hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều cách diệt dơi hiệu quả từ các phương pháp dân gian đến việc sử dụng các loại máy diệt dơi chuyên dụng cũng như dịch vụ diệt dơi chuyên nghiệp của công ty diệt dơi Vinh - Nghệ An. Vậy đâu là sự lựa chọn phù hợp với bạn? Hãy theo dõi tiếp bài viết để biết thêm những thông tin chi tiết hơn nhé!
doi so nhat dieu gi (1)
Những phương pháp diệt dơi

1. Đặt hộp trú ẩn cho dơi

Dơi thường lựa chọn những nơi cao tối để ẩn núp như trong các mái nhà, khu vực xung quanh nhà ở, vì thế khi đặt hộp trú ẩn cho dơi sẽ giúp đánh lừa thị giác của dơi và hạn chế chúng tấn công vào nhà. Mỗi hợp trú ẩn được đặt thường có kích thước nhỏ, kín và đặt ở gần cây, nơi có nhiều bóng tối. Đây là một trong những cách phù hợp cho những căn nhà ở gần khu rừng, vườn nhiều cây.
 

2. Tạo ra âm thanh lớn, nhiễu loạn

Mặc dù dơi chủ yếu định vị bằng mắt nhưng khi bay đến những nơi ở mục tiêu nếu bị va chạm bởi những âm thanh lớn, hỗn loạn sẽ làm cho dơi khó chịu và không chịu nổi độ vang của âm thanh nên sẽ bỏ đi. Đây là một cách cũng khá đơn giản nhưng cũng phù hợp với một vài khu vực ít người, bởi vì khi tạo ra âm thanh lớn sẽ gây khó chịu đối với những nhà xung quanh.
 

3. Sử dụng các loại bình xịt côn trùng

Một cách khác để tiêu diệt dơi là dùng các bình xịt dơi chuyên dụng. Trong trường hợp này có thể dơi đã làm tổ và ở trong chính căn nhà của bạn vì vậy bạn nên lần theo phân dơi xác định ra nơi dơi đang ở và dùng bình xịt xịt ở những nơi xung quanh đó sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
 

4. Sử dụng máy đuổi dơi

Để diệt dơi nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn, chúng ta có thể lựa chọn các máy đuổi dơi. Đây cũng là một cách khá giống với cách tạo ra các âm thanh lớn, nhiễu loạn nhưng được cải tiến hơn, được thực hiện bằng máy tự động mà con người không cần làm. Bởi vì dơi nhạy cảm với các sóng siêu âm, sóng điện từ nên khi sử dụng các máy đuổi dơi, lúc cắm điện thì sẽ sinh ra từ trường, chính từ trường tạo thành mảng không gian là hàng rào mà dơi không thể bay qua được. Do đó sẽ ngăn chặn được dơi bay vào những nơi sinh sống của chúng trước đó, tiếp tục đặt nhiều lần như thế sẽ tiêu diệt triệt để các loài dơi này. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang bán các thiết bị đuổi dơi, các bạn có thể tham khảo tại cửa hàng diệt dơi Vinh - Nghệ An
 

5. Gọi dịch vụ diệt dơi chuyên nghiệp

Cuối cùng, cách nhanh nhất và tiện lợi nhất mà bạn bạn nên làm là liên hệ với dịch vụ diệt dơi chuyên nghiệp. Những dịch vụ này sẽ cung cấp cho bạn một quy trình diệt dơi an toàn, hiệu quả mà chúng ta không cần mất quá nhiều công sức.
Không chỉ tiêu diệt những con dơi đơn thuần theo yêu cầu của từng chủ nhà mà các dịch vụ diệt dơi họ sẽ làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp, bắt đầu từ việc xác định những nơi dơi có thể xâm nhập vào nhà và tìm cách để ngăn chặn chúng. Đồng thời, họ cũng giúp bạn kiểm soát được những nguy cơ tiềm ẩn mà dơi có thể quay trở lại. Nhìn chung thì đây là cách tốn chi phí hơn các cách trên nhưng lại hiệu quả cũng là tốt nhất!

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về loài dơi cũng như những cách có thể diệt dơi. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều thông tin khác được hỗ trợ từ CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN thông qua số điện thoại hotline 0965.105.333 để biết thêm các dịch vụ diệt dơi Vinh - Nghệ An.

>>> Xem thêm: Phương án diệt, đuổi dơi hiệu quả chuyên nghiệp của Công ty diệt dơi tại Đồng Hới - Quảng Bình

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );