Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://dietmoilq.com


Bật mí những cách diệt gián từ công ty diệt gián tại Quảng Bình

Nếu chỉ bắt gặp một con gián xuất hiện trong gia đình mình, điều này đồng nghĩa với việc cả một tổ gián lớn đang oanh tặc trong nhà bạn, đồng nghĩa bạn phải có cách diệt gián hiệu quả nhất dành cho gia đình mình. Hãy để công ty diệt gián tại Quảng Trị giúp bạn điều này
Bật mí những cách diệt gián từ công ty diệt gián tại Quảng Bình

Có thể nói gián là một trong những loại côn trùng gây hại mà hầu hết gia đình nào cũng thấy sự xuất hiện của nó. Không những gây ra bệnh tật cho con người mà còn có khả năng gây hại đến tài sản nếu bạn không biết cách loại bỏ và phòng ngừa chúng một cách hiệu quả nhất. Vì vậy, hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của công ty diệt gián tại Quảng Bình để biết được cách diệt gián hiệu quả nhất nhé.

Nếu chỉ bắt gặp một con gián xuất hiện trong gia đình mình, điều này đồng nghĩa với việc cả một tổ gián lớn đang oanh tặc trong nhà bạn, nếu không có cách giải quyết phù hợp thì rất khó có thể loại bỏ được chúng một cách dễ dàng. Là loài công trùng có khả năng gặm nhấm thức ăn, sách vở, đồ điện tử,... chúng có thể phá hoại mọi thứ trong một thời gian rất ngắn. Ngoài ra còn gây ra bệnh tật như: dịch tả, ngộ độc thức ăn,... và mùi hôi của gián và phân gán là một trong những nổi ám ảnh kinh hoàng. Vậy làm thế nào để diệt gián tận gốc? Dưới đây là một số mẹo nhỏ, hãy loại bỏ sạch loại côn trùng này bằng cách làm sau đây.

1. Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Triệt để môi trường sống của gián

Để sinh tồn, gián cần có nước, theo nghiên cứu của các chuyên gia loài gián có thể sống được một tháng nếu không có thức ăn nhưng lại không thể sống quá một tuần nếu không có nguồn nước. Do đó, cách giải quyết hiệu quả ngay bây giờ chính là tìm các nguồn nước bị rò rỉ trong nhà và sữa chúng một cách kịp thời. Khi mất nguồn nước gián sẽ tự động mắc bẫy.
 

Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Triệt để môi trường sống của gián
Triệt để môi trường sống của gián là cách diệt gián hiệu quả nhất dành cho gia đình bạn

Luôn giữ cho nhà cửa sạch sẽ, thường xuyên lau dọn bằng nước lau sàn, đặc biệt chú ý đến những địa điểm quan trọng trong nhà như phòng bếp, hãy lau dọn thật sạch, rửa bát đũa và cách dọn đồ ăn vào tủ để tránh trường hợp gián tấn công vào phòng bếp của gia đình mình. Chú ý đến những vết dầu mỡ trên mặt bếp, dùng dung dịch nước lâu sàn bếp để lạo bỏ tận gốc vết dầu mỡ bám. Những thức ăn còn thừa, hãy đặt chúng vào hộp thủy tinh hay hộp nhựa sạch rồi cho vào tủ, kiểm tra và loại bỏ những loại thức ăn đã quá hạn sử dụng, không được để trái cây trên bàn, điều này sẽ khiến gián tấn công đồ ăn của bạn khi chúng ngửi thấy mùi ngọt

Thu dọn và loại bỏ rác đúng nơi quy định, đậy nắp thùng rác sau khi sử dụng cũng là một trong những cây triệt để môi trường sống của gián. 

2. Sử dụng bả gián là cách diệt gián hiệu quả nhất

Dùng bả để diệt gián là một trong những cách diệt gián hiệu quả nhất được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn. Bả gián được bán sẵn tại cách cửa hàng thuốc thú y. Với việc diệt gián tận gốc bằng bả sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian của mình, sử dụng bả gián hiệu quả theo các cách dưới đây. Hãy trộn lẫn bả với thực phẩm mà gián yêu thích (bột bánh, dầu ăn, mỡ, đường) và đặt ở gần tổ của chúng. Bả gián thường chứa fipronil 0,05% hoặc hydramethylnon 2%. Một con gián ăn phải bả, sau đó bài tiết chất độc ở tổ khiến các con gián khác chết theo. Để giết hết sạch gián bằng phương pháp này có thể mất vài tuần với vài ba đời gián.
 

Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Sử dụng bả gián là cách diệt gián hiệu quả nhất
Diệt gián tận góc bằng cách sử dụng bả gián 

Bạn cũng có thể tự mình chế biến bả gián bằng cách trộn đều bột axit boric với đường hoặc bột mì để thu hút sự chú ý của gián. Hỗn hợp mà bạn vừa tạo sẽ đóng bánh trong môi trường ẩm ướt, do đó hãy đặt trong khay hoặc giấy nếu đặt trong tủ, bếp nhà bạn.

Việc dùng bả sẽ giúp bạn diệt gián tận gốc tốt hơn, tuy không quá độc hại nhưng để đề phòng bạn nên đặt bả ở những nơi gián xuất hiện nhiều, đồng thời để xa tầm tay của trẻ em và thú nuôi ở trong nhà.

3. Sử dụng thuốc xịt côn trùng

Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Sử dụng xịt côn trùng
Bình xịt gián đem đến hiệu quả không ngờ trong cách diệt gián tại nhà
 

Hiện nay, một trong các cách làm khá phổ biến tại các hộ gia đình chính là việc sử dụng những bình xịt côn trùng được bày bán tại các cửa hàng. Khi sử dụng loại thuốc này, bạn hãy chú ý làm theo hướng dẫn sử dụng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất. Để tránh được những độc hại có thể gây ra cho mọi người xung quanh. Nếu an toàn hơn bạn có thể tự chế thuốc xịt côn trùng bằng cách dùng xà phòng và nước lau nhà trộn đều với nhau theo tỷ lệ 1:1 hoặc xay nhuyễn 4 quả chanh cả vỏ với 2 lít nước rồi xịt vào tổ gián

4. Sử dụng bẫy gián

Những chiếc bẫy gián bán sẵn ở các cửa hàng có chất dính khiến gián chui vào đây và không ra được. Bạn cũng có thể làm một cái bẫy đơn giản và hiệu quả bằng cách đặt một cái lọ nhỏ, trong chứa bã cà phê hoặc nước sát bên tường khiến gián rơi vào và không ra được.

Có rất nhiều cách diệt gián hiệu quả, tuy nhiên làm như thế nào và sử dụng phương pháp để có được cách diệt gián hiệu quả nhất cho gia đình mình mới chính là điều quan trọng. Do đó, hãy tận dụng những cách mà công ty diệt gián tại Quảng Bình đưa ra để có được sự hiệu quả trong cách diệt gián hiệu quả nhất cho chính gia đình mình.
>>>XEM THÊM: Diệt gián bằng bột giặt: cách loại bỏ gián trong tích tắc

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );