Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://dietmoilq.com


Công ty diệt mối ở Quảng Trị: Mẹo giữ cho đồ gỗ mấy chục năm không hư hỏng

Bạn bị mất ngủ vì tiếng kêu cọt kẹt của mối ăn gỗ trong đêm tối, bạn bực tức vì đồ gỗ mới mua về sử dụng chưa được bao lâu thì bị xuống cấp và không còn sử dụng được. Hãy đến với công ty Long Quân, công ty diệt mối ở Quảng Trị tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây.
Công ty diệt mối ở Quảng Trị: Mẹo giữ cho đồ gỗ mấy chục năm không hư hỏng

Diệt mối tận gốc

Mối là loài côn trùng phá hoại nguy hiểm nhất trong căn nhà bạn, chúng thường ăn các vật dụng làm bằng gỗ từ trong ra ngoài, từ lõi mà ra nên những đồ dùng bằng gỗ trong nhà bạn dường như đều bị hư hỏng và không còn giá trị sử dụng. Các bức tường bằng gỗ, bàn ghế, giường ngủ, tủ quần áo, thậm chí sách vở, giấy tờ đều bị chúng phá hoại. Vậy làm sao để ngăn cản chúng phá hoại đồ dùng trong nhà bạn, hãy đến với bài viết sau đây của công ty diệt mối ở Quảng Trị để tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.

1. Nhử mối bằng bìa cattông

Mối rất thích gặm những tấm bìa cattong, bạn dính nhiều tấm bìa cattong lại với nhau, làm ẩm chúng sau đó đặt vào những ổ mối. Sau vài ngày bạn sẽ thấy tấm cattong bị mối ăn thủng, lúc này bạn đem tấm cattong đi đốt rồi đặt tấm khác lên, làm như lậy sau 1 thời gian mối sẽ chết hết.

Công ty diệt mối ở Quảng Trị: Thùng carton, vật dụng để diệt mối

Thùng carton, vật dụng để diệt mối

2. Dùng dầu Diesel hoặc dầu Parafin

Để ngăn ngừa và loại bỏ sự lây lan của mối, người ta thường dùng dầu Diesel hoặc dầu Parafin để thực hiện. Cách làm như sau:

  • Đổ dầu vào 1 bình xịt nhỏ

  • Xịt trực tiếp vào những chỗ bị mối mọt ăn, xịt nhiều lần trong ngày cho đến khi không còn dấu hiệu nào của mối mọt bị loại bỏ hoàn toàn.

3. Phơi đồ gỗ ngoài nắng

Đây là biện pháp dân gian ta thường sử dụng, hiệu quả cao và đơn giản.

Bạn hãy đưa các đồ dùng bằng gỗ bị mối mọt ăn ra ngoài trời phơi nắng khoảng 2-3 ngày, vì mối chỉ sống trong bóng tối nếu ra ngoài nắng nó sẽ không chịu nổi, nó sẽ bị tiêu diệt nhanh chóng. Đặc biệt nếu đặt đồ gỗ vào tầm 10-16h hằng ngày thì sẽ tiêu diệt nhanh hơn vì vào thời điểm này các tia cực tím mạnh nhất.

4. Sử dụng tinh dầu cam

Tinh dầu cam được chiết xuất từ vỏ cam, đây là một loại tinh dầu có khả năng diệt mối, muỗi, kiến, ve.. rất tốt. Trong tinh dầu cam có chứa D-limonene - hợp chất này sẽ làm phá vỡ lớp ngoài xương sống của loài mối khiến chúng chết vì bị mất nước và protein.
 

Công ty diệt mối ở Quảng Trị: Sử dụng tinh dầu cam để diệt mối

Sử dụng tinh dầu cam để diệt mối

5.  Dùng dầu hỏa hoặc dầu thơm pha chế

Vào trời nắng, bạn hãy dùng vải khô tẩm dầu đốt, bôi đều khắp vật dụng bằng gỗ rồi phơi nắng khoảng 2h, sau đó lại tiếp tục bôi rồi phơi nắng, cứ làm vài lần như vậy sau đó dùng nước xà phòng lau sạch, mối mọt sẽ chết hết.

Ngoài ra bạn có thể dùng dầu thơm để chế sơn, anđêhit fomic hoặc amoniac để diệt mối. Phun dầu thơm vào bên trong chỗ bị mối ăn, phun 2-3 lần mới có thể diệt được tận gốc. Sau khi diệt xong, lấy sơn quang dầu đánh đều, có thể dùng sơn sơn lên nữa.

Lưu ý: Để tránh sự xuất hiện của mối mọt trong nhà bạn, nên:

  • Không có miếng gỗ bị mục ruỗng nào bên trong khuôn viên nhà bạn

  • Tránh làm ẩm ướt nền nhà vì đây là cơ hội để mối mọt phát sinh.

  • Sửa chữa các vết nứt, vật liệu gỗ trong nhà để tránh mối chui vào phá hoại.

Trên đây là một vài bí kíp để đồ gỗ mấy chục năm không hư hỏng mà công ty diệt mối ở Quảng Trị giới thiệu, hy vọng rằng nó sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi công ty diệt mối ở Quảng Trị để xem thêm nhiều bài viết hay và bổ ích hơn.

Chúc các bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Dịch vụ diệt mối ở Quảng Trị đảm bảo an toàn và giá rẻ

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080​​​​​​

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );