Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://dietmoilq.com


Công ty diệt mối tại Nghệ An giới thiệu cách nhận biết và diệt mối mọt tận gốc

Làm sao để nhận biết đâu là mối? Bằng cách nào có thể tiêu diệt được chúng? Hãy đến với bài viết sau của công ty diệt mối tại Nghệ An để tìm hiểu thêm nhé!
Công ty diệt mối tại Nghệ An giới thiệu cách nhận biết và diệt mối mọt tận gốc

Làm sao để nhận biết các loài mối?

Mối là một trong những loài côn trùng nguy hiểm bậc nhất, chúng là nguyên nhân phá vỡ những công trình kiến trúc, những di tích lịch sử cổ và đặc biệt là phá hỏng các đồ đạc ở trong nhà bạn. Vậy làm sao để nhận biết cũng như tiêu diệt chúng bằng cách nào, hãy đến với bài viết sau của công ty diệt mối tại Nghệ An để tìm hiểu thêm nhé!

Nhận biết các loại mối như thế nào?

Mặc dù mối không có họ hàng thân thiết gì với kiến nhưng chúng lại có những đặc điểm bên ngoài tương tự nhau khiến nhiều người nhầm lẫn dẫn đến sử dụng biện pháp tiêu diệt không đúng cách. Sau đây là một vài đặc điểm đặc trưng của loài mối:

  • Hình dạng: Đối với kiến, chúng có phần eo mỏng và có thể nhìn thấy được, phần râu hình đùi cui hoặc cong, đối với những con kiến cánh thì phần cánh phía trước sẽ dài hơn phần cánh phía sau. Riêng đối với mối, mối có phần eo dày, đôi chân ngắn và đôi râu thẳng.

    Công ty diệt mối tại Nghệ An: Hình dạng các con mối

    Hình dạng các con mối

Mối đất: Thường làm tổ trong lòng đất và tổ chức theo bầy đàn. Chúng thường đục khoét theo các thớ gỗ và chỉ khi đục khoét hết các thớ gỗ thì chúng mới đi tìm nơi cư trú khác. Tổ của mối thường ở trên cây hoặc trong các gốc tường, được bao bọc như một “Tấm bìa cứng” bởi tổ được làm bằng phân mối (giữ được độ ẩm chuẩn xác khi những con mối không thể quay lại tổ ở dưới lòng đất)

Mối gỗ khô: Thường làm tổ bên trong phần gỗ mà chúng phá hoại và không cần phải tiếp xúc trực tiếp với đất. Chúng có khả năng đục xuyên qua và dọc theo các thớ gỗ và sẽ đục các lỗ thải để đẩy phân và mọt gỗ ra khỏi tổ.

  • Màu sắc: Tùy thuộc vào vai trò của mỗi loài mối khác nhau mà chúng có các màu sắc khác nhau. Mối thợ có màu nhạt, trắng và cơ thể mềm mại; Mối lính thường có màu vàng nhạt, có đầu to và màu sắc lần lượt từ vàng - đỏ - da cam - đen,...

Vậy làm sao để tiêu diệt các loài mối?
Có rất nhiều phương pháp để tiêu diệt mối như sử dụng dầu hỏa, ngâm nước, dùng muối… tuy nhiên công ty diệt mối tại Nghệ An sẽ mang đến cho bạn cách diệt mối bằng phương pháp sinh hóa.

Công ty diệt mối tại Nghệ An: Làm sao để tiêu diệt các loài mối

Làm sao để tiêu diệt các loài mối

Đây là phương pháp diệt mối an toàn và hiệu quả nhất cho bạn và gia đình bạn, cụ thể như sau:

Phương pháp này thường áp dụng theo quy trình ba bước: Nhử mối => Phun thuốc => Kiểm tra kết quả.

Bước 1- Nhử mối: Khi bạn phát hiện ở nơi bạn đang sống có mối xuất hiện nhiều và ở nhiều nơi. Bạn hãy sử dụng thùng nhử mối đặt cạnh gốc nhà. Sau 3 - 5 ngày mối sẽ dần dần chui vào hộp và mắc kẹt ở trong đó.

Bước 2 - Phun thuốc: Nếu như sau 3 - 5 ngày bạn kiểm tra thấy đã đủ số lượng mối thì bạn hãy bắt đầu phun thuốc vào hộp nhử sau đó thả chúng ra. Các con mối khi bị trúng độc sẽ quay trở về tổ, các con mối này sẽ cắn các con mối không bị nhiễm bệnh dẫn đến các con mối kia cũng bị trúng độc. Dần dần như thế trong khoảng 3 -5 ngày tiếp theo các con mối trong tổ sẽ bị trúng độc hoàn toàn và chết nằm la liệt.

Thuốc sử dụng để diệt mối, bạn vui lòng click VÀO ĐÂY

Bước 3 - Kiểm tra kết quả và dọn dẹp: Sau vài ngày nếu như bạn kiểm tra các tổ mối không còn bóng dáng của mối hoặc chỉ có các con mối lính thì bạn đã thành công. Sau đó bạn hãy thu dọn các dụng cụ và trả lại khuôn viên ban đầu.

Trên đây là một vài mẹo để nhận biết mối và cách để diệt chúng mà công ty diệt mối tại Nghệ An mang lại. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi công ty diệt mối tại Nghệ An để xem thêm những bài viết hay và bổ ích khác.

Chúc các bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Công ty diệt mối ở Nghệ An: Những điều cần biết về mối chúa

--------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );