Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://dietmoilq.com


Công ty diệt mối tại Quảng Bình: cách diệt mối gỗ ẩm

Mỗi một loại mối đều có phương pháp diệt trừ khác nhau, nhưng không phải ai cũng có thể tiêu diệt chúng một cách hiệu quả, điều này khiến không ít người cảm thấy khó khăn trong quá trình tiêu diệt mối tận gốc. Đặc biệt đối với mối gỗ ẩm là một loại mối sinh sống trong đất gần nguồn nước, hay trong những thân cây để lâu ngày, dẫn đến bị ẩm ướt, tình trạng mối ẩm xuất hiện nhiều nhất ở các công trình di tích lịch sử lâu năm và đây cũng chính là nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng hư hỏng nặng nề của các di tích lịch sử
Công ty diệt mối tại Quảng Bình

Mỗi một loại mối đều có phương pháp diệt trừ khác nhau, nhưng không phải ai cũng có thể tiêu diệt chúng một cách hiệu quả, điều này khiến không ít người cảm thấy khó khăn trong quá trình tiêu diệt mối tận gốc. Đặc biệt đối với mối gỗ ẩm là một loại mối sinh sống trong đất gần nguồn nước, hay trong những thân cây để lâu ngày, dẫn đến bị ẩm ướt, tình trạng mối ẩm xuất hiện nhiều nhất ở các công trình di tích lịch sử lâu năm và đây cũng chính là nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng hư hỏng nặng nề của các di tích lịch sử. Vậy làm thế nào để diệt mối gỗ ẩm một cách tận gốc? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của công ty diệt mối tại Quảng Bình để biết được cách xử lý tốt nhất cho mình nhé.

Đặc điểm của mối gỗ ẩm

Trái ngược hoàn toàn so với mối gỗ khô, mối gỗ ẩm sống tại những nơi gần nguồn nước, chính vì nước là nguồn cung cấp hoạt động sống của chúng. Do đó, với loại mối này chúng thường không dành quá nhiều thời gian cho việc sống trong thân gỗ mà thường bò ra ngoài để tìm kiếm thức ăn và nguồn nước. Thông thường mối gỗ ẩm thường có màu đậm, chiều dài trung bình từ 5 – 10mm, cũng như mối đất mối gỗ cũng có mối chúa, mối lính, mối thợ. Tuy nhiên, chức năng của mối chúa ở đây là sinh sản, còn thức ăn của chúng sẽ được mối thợ đem đến.

Hoạt động của mối gỗ ban đầu là tìm kiếm những thân cây ẩm ướt và mụ nát để ăn, sau khi ăn xong thì chúng sẽ mang nguồn nước hoặc tiết bước bọt để làm ẩm gỗ, cho gỗ được mục nhanh hơn và tiếp tục phá hoại. Vì thế khi phát hiện mỗi gỗ ẩm bạn cần tiêu diệt ngay lập tức để bảo vệ tài sản của mình

Cách diệt mối gỗ ẩm

diet moi gia re 5
Cách diệt mối giá rẻ
 

Một tổ mối ẩm thường có đến hàng triệu con /tổ, do đó chúng thường phá hoại rất nhanh các di tích lịch sử, làm ảnh hưởng nghiêm trọng, do đó việc diệt mối tận gốc là rất cần thiết cho lúc này. Mối ẩm thường ra ngoài để tìm kiếm thức ăn và nguồn nước, chính vì thế bạn không nên tiêu diệt mối ẩm bằng thuốc diệt mối, khi phát hiện mối cũng nên để yên, không nên dùng các dung dịch diệt côn trùng không đúng cách phun lên làm chúng sợ mà bỏ đi.

Để diệt mối tận gốc và an toàn đối với bản thân cũng như mọi người xung quan bạn nên chọn những loại thuốc diệt mối đã được thẩm định và có nguồn gốc cũng như xuất xứ rõ ràng, tránh lựa chọn và mua những loại thuốc diệt mối không rõ nguồn gốc xuất xứ, cũng như nhãn hiệu bao bì trên thuốc. Khi sử dụng, hãy chú ý đến liều lượng cũng như cách dùng hiệu quả nhằm có được cách sử dụng hiệu quả nhất. Lưu ý khi phun thuốc nên phun lên hết tất cả các vật dụng bằng gỗ xung quanh, nhằm phòng tránh và hạn chế mối sản sinh và lây sang những nơi khác. Với việc dùng thuốc diệt mối để diệt mối tận gốc, chỉ sau 1 lần sử dụng toàn bộ tổ mối sẽ được diệt sạch.

Trên đây là cách diệt mối ẩm một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất mà công ty diệt mối tại Quảng Bình mối gửi đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm kinh nghiệm cho mình trong quá trình tiêu diệt mối tận gốc.
>>>XEM THÊM: 
Bí quyết diệt mối tận gốc bạn nên biết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );