Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://dietmoilq.com


TOP 4 lý do khiến mối xuất hiện trong nhà bạn

Bỗng một ngày, bạn thấy trong nhà có sự xuất hiện của tổ mối, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc tìm cách xua đuổi chúng đi một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu thêm nguyên nhân vì sao chúng lại xuất hiện trong nhà của bạn để có thể áp dụng phương án phòng chống và diệt mối hiệu quả. Dưới đây là 4 lý do khiến mối xuất hiện trong nhà mà Diệt mối Vinh - Nghệ An chia sẻ đến bạn.
TOP 4 lý do khiến mối xuất hiện trong nhà bạn

TOP 4 lý do khiến mối xuất hiện trong nhà bạn

Có rất nhiều lý do khiến mối xuất hiện trong nhà và sinh sôi nảy nở. Dưới đây là 04 lý do chủ yếu mà Diệt mối Vinh - Nghệ An chia sẻ đến bạn:

1. Do sự thay đổi của thời tiết và môi trường đất tự nhiên

Có thể thấy, đất tự nhiên ở nước ta đang ngày càng bị thu hẹp, đây chính là nguyên nhân làm mối mất đi môi trường sống và phát triển, từ đó di chuyển dần vào các khu vực công trình và nhà ở của con người để sinh sống và phá hoại.

2. Do sự khan hiếm của nguồn thức ăn tự nhiên

Cùng với sự thay đổi của môi trường đất, quá trình đô thị hóa cũng là nguyên nhân làm cho mối xuất hiện trong nhà của bạn vì nguồn thức ăn ưa thích của chúng không còn nhiều. Quá trình đô thị hóa diễn ra quá nhanh dẫn đến các nhà cao tầng, cao ốc mọc lên sát vào nhau, làm giảm diện tích cây trồng tự nhiên. 

mối
Hình minh họa: Mối xuất hiện trong nhà bạn

Ngoài ra, với sự phát triển của ngành công nghiệp thì hàng loạt cây trồng tự nhiên đều bị chặt đi để sử dụng cho các đồ gỗ nội thất hoặc làm giấy,... khiến cho loài mối phải di chuyển đến nơi khác để tìm kiếm nguồn thức ăn và sinh tồn. Nhà ở của bạn chính là nơi sống lý tưởng của loài mối vì ở đó có sử dụng rất nhiều gỗ (Xenlulo), là thức ăn ưa thích của loài mối.

3. Do chưa xử lý mối nền móng nhà trước khi xây dựng

Việc xử lý mối cho nền móng nhà trước khi xây dựng là cực kỳ quan trọng. Trong quá trình xây dựng nhà ở, sẽ không tránh khỏi việc các mạt gỗ, mun gỗ, gỗ nát,... còn bám lại dẫn đến nguy cơ mối xâm nhập. Mặt khác, vì đặc tính ưa ẩm nên mối thường sẽ làm tổ ở sâu dưới nền đất và sẽ tấn công đầu tiên vào cấu trúc móng nhà của bạn. Điều này sẽ vô cùng nguy hiểm khi số lượng của chúng phát triển nhanh gây ra việc sụp đổ bất ngờ, ảnh hưởng đến tính mạng và tiền bạc của chúng ta.

4. Do hoạt động của con người

Trong quá trình xây dựng, thi công nhà ở, việc di chuyển thiết bị từ nơi này đến nơi khác của con người sẽ vô tình kéo theo trứng mối, con mối đến làm tổ.

Diệt mối ngay để bảo vệ ngôi nhà của bạn

Từ những nguyên nhân kể trên, bạn có thể thấy việc phòng ngừa và diệt mối là vô cùng quan trọng. Bạn cần phải lên phương án diệt mối khẩn trương để đảm bảo có thể xử lý triệt để, tránh mối xâm nhập gây thiệt hại về sau.

Tuy nhiên, việc phòng chống và diệt mối tận gốc là hết sức phức tạp, đòi hỏi phải có kiến thức và kinh nghiệm thì mới có thể xử lý mối một cách hiệu quả được. 

Diệt mối Vinh - Nghệ An chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối uy tín, chất lượng, an toàn và giá rẻ. Đến với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội giải quyết dứt điểm, tránh sự xâm nhập trở lại của mối. Khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực và không ngừng cải tiến tất cả mọi hoạt động từ sản phẩm đến dịch vụ để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

diệt mối long quân
Diệt mối Vinh - Nghệ An

Nếu bạn cảm thấy rằng mối đã bắt đầu xâm chiếm ngôi nhà của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi qu số hotline: 0965.105.333 để thiết lập kiểm tra. Điều này sẽ giúp chúng tôi có được những khảo sát sơ bộ để tìm ra các bước tiếp theo tối ưu và tìm ra chi phí xử lý mối. 

>>> Xem thêm: 08 sự thật bất ngờ về loài mối chắc chắn sẽ khiến bạn hoảng hốt

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );