Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://dietmoilq.com


Dịch vụ diệt muỗi giá rẻ tại Quảng Trị: Cách diệt muỗi an toàn

Muỗi là loài côn trùng tuy nhỏ bé nhưng lại mang trong mình những mầm bệnh nguy hiểm và có tốc độ lan truyền đi rất nhanh, đặc biệt là trong thời tiết ngày hè ấm và nóng. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể diệt muỗi hiệu quả và đơn giản nhất
Dịch vụ diệt muỗi ở Quảng Trị

Muỗi là loài côn trùng tuy nhỏ bé nhưng lại mang trong mình những mầm bệnh nguy hiểm và có tốc độ lan truyền đi rất nhanh, đặc biệt là trong thời tiết ngày hè ấm và nóng. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể diệt muỗi hiệu quả và đơn giản nhất. Dưới đây công ty diệt muỗi ở Quảng Trị Long Quân xin giới thiệu một số phương pháp phòng chống và diệt muỗi hiệu quả thường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

1. Sử dụng thuốc diệt muỗi

Cách diệt muỗi nhanh và hiệu quả nhất được sử dụng phổ biến hiện nay chính là sử dụng thuốc diệt muỗi. Với phương pháp này bạn có thể phun trực tiếp thuốc diệt muỗi và gầm giường và các ngóc ngách trong nhà, tủ quần áo,... để diệt muỗi và mầm móng của dịch bệnh. Cách diệt muỗi này có tác dụng kéo dài trong 4-6 tháng, tuy nhiên bạn cần lưu ý là mùi thuốc diệt muỗi không tốt cho trẻ em. Vậy nên nếu nhà có trẻ nhỏ, sau khi phun thuốc bạn hãy đợi đến lúc mùi thuốc không còn nữa, không khí trong nhà hoàn toàn trong sạch rồi cho trẻ vào nhà.

Tuy nhiên, phương pháp này nếu không tiến hàng đúng cách cũng lợi bất cập hại. Bởi, các loại thuốc xịt muỗi không đảm bảo chất lượng chỉ làm muỗi ngã gục một thời gian chứ không thể chết. Trong khi đó, hóa chất nào cũng có chất độc hại, ngay cả những hóa chất diệt côn trùng được cấp chứng nhận về độ an toàn, tiếp xúc thường xuyên cũng không có lợi cho sức khỏe. Vậy nên bạn không nên tự thực hiện mà hãy thuê các dịch vụ diệt muỗi giá rẻ tại Quảng Trị thực hiện sẽ an toàn và đảm bảo hiệu quả hơn.

2.  Dùng đèn để bắt muỗi trong nhà

cong ty diet muoi tai quang tri1
Công ty diệt muỗi giá rẻ tại Quảng Trị
 

Đèn bắt muỗi được thiết kế có ánh sáng tương tự như một chiếc đèn ngủ. Nguyên lý hoạt động của nó là hấp dẫn muỗi, sau đó dùng quạt hút để tiêu diệt. Đèn bắt muỗi mới được sử dụng trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán khá chạy.

Về giá thành, đèn bắt muỗi có giá khoảng trên dưới 500 nghìn đồng, với loại đèn bắt muỗi ngoài trời thì giá khoảng 1 triệu đồng.

3. Sử dụng cửa lưới chống muỗi

Nếu như bạn lo ngại khi sử dụng các loại hóa chất để diệt muỗi như  nhang muỗi, xịt muỗi hay kem chống muỗi. Hoặc bạn thấy hiệu quả của những phương pháp này không cao thì bạn có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi.

Cửa lưới chống muỗi thường được thiết kế đặc biệt nhằm ngăn ngừa các loại muỗi bay vào nhà hay các phòng trong nhà của bạn. Đây là giải pháp an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường. Các loại cửa lưới này thường được thiết kế cao cấp, nhiều kiểu dáng và màu sắc và thích hợp với mọi kiểu kiến trúc nhà ở.

4. Sử dụng tinh dầu sả đuổi muỗi

Từ xa xưa ông cha ta đã biết cách dùng những củ sả đập nát, và rãi khắp nhà để xua đuổi côn trùng đặc biệt là muỗi. Sả có hương thơm đặc biệt khiến cho muỗi không thể định hướng. Do đó bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu sả vào nước lau sàn nhà của mình, nhỏ từ 5 đến 7 giọt tinh dầu sả chanh đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán tinh dầu để khuếch tán tinh dầu ra xung quanh không gian phòng và mùi hương của sả sẽ giúp đuổi muỗi hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp thoa một chút tinh dầu sả lên quần áo, chăn màn, gối hoặc pha loãng thành dung dịch xịt phòng

>>>XEM THÊM: 
Diệt muỗi giá rẻ tại Quảng Trị: Mẹo nhỏ trong cách diệt muỗi ngày hè

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );