Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://dietmoilq.com


Dịch vụ diệt muỗi tại Quảng Trị hiệu quả đến 90% với bẫy tự chế

Nhà có trẻ nhỏ, bạn không tiện dùng các sản phẩm có chứa hóa chất sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, thử vài mẹo nhỏ sau đây để diệt muỗi và ngăn chúng phát triển xung quanh ngôi nhà của bạn. Đảm bảo hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ
Công ty diệt muỗi tại Quảng Trị

Nhà có trẻ nhỏ, bạn không tiện dùng các sản phẩm có chứa hóa chất sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, thử vài mẹo nhỏ sau đây để diệt muỗi và ngăn chúng phát triển xung quanh ngôi nhà của bạn. Đảm bảo hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của công ty diệt mối tại Quảng Trị để biết được những mẹo nhỏ đó là gì nhé.

 1. Diệt trứng muỗi bằng nước xà phồng

Giống như tất cả các loài côn trùng khác, muỗi nở từ trứng và đi qua nhiều giai đoạn trong vòng đời trước khi trở thành muỗi trưởng thành. Những con cái đẻ trứng trong nước, và giai đoạn ấu trùng và nhộng, chúng sống hoàn toàn trong nước. Nếu chúng đẻ trứng trong chậu nước có chứa xà phòng, thứ nước này sẽ tiêu diệt trứng muỗi để chúng không có cơ hội trở thành muỗi trưởng thành.

Vậy nên bạn hãy đặt một chậu nước xà phòng ở ban công nhà bạn và loại bỏ hết tất cả những vật dụng có chứa nước đọng trong và xung quanh ngôi nhà của mình. Trong một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ thấy không gian xung quanh nhà mình sẽ không còn muỗi nữa.

2. Bẫy muỗi bằng chai nhựa

Với phương pháp này bạn có thể dùng các loại chai nhựa bất kỳ, càng to càng tốt, dùng kéo cắt cái chai làm đôi theo tỉ lệ đoạn dưới - đoạn trên là 2:1.

Cho vào trong chai hỗn hợp 200ml nước, 50g đường nâu, 1g men nở. Sau đó lật ngược phần trên của chai rồi úp vào phần dưới của chai tạo thành 1 cái phễu. Dùng giấy đen quấn xung quanh chai rồi để vào góc nhà tối. Hỗn hợp trong chai sẽ tạo ra loại khí CO2 mà muỗi tưởng nhầm là do con người hoặc các loại động vật thở ra. muỗi sẽ tự chui vào chai và không thể trở ra được. Sau một thời gian bạn kiểm tra lại, trong chai sẽ đầy những xác chết của muỗi.

3. Diệt muỗi hiệu quả bằng quạt và vải mùng

cong ty diet muoi tai quang tri
Dịch vụ diệt muối tại Quảng Trị
 

Một phương pháp mới được chia sẻ tràn lan trên mạng cực kỳ đơn giản nhưng mạng lại hiệu quả rất cao. Theo đó bạn chỉ cần dùng một cái quạt nhỏ, ít vải mùng (hoặc lưới có mắt nhặt để muỗi không thể thoát ra) và một chiếc bóng đèn là đã có thể tạo nên hệ thống bắt muỗi quanh nhà. Nguyên tắc ở đây là dùng vải mùng bịt lại đầu gió ra của quạt, còn ở mặt lấy gió vào thì đặt một cái bóng đèn. Sau đó mở hệ thống lên, muỗi sẽ thấy sáng bay tới gần, sau đó sẽ bị sức hút của quạt hút vào và dính vào bên trong lưới ở mặt trên.

4. Diệt muỗi bằng nước đường

Với cách này bạn có thể tận dụng các loại chai lọ bỏ đi, cho vào trong đó một chút bia hoặc nước đường. Lắc nhẹ để nước đường dính lên thành chai. Để chai trong góc nhà để muỗi tới ăn và dính bẫy. Phương pháp này không đem lại hiệu quả tức thì mà đồi hỏi bạn phải có tính kiến nhẫn. Sau một vài ngày,  muỗi sẽ tự tìm đến và lao đầu vào mà không hề biết đó là cái bẫy hấp dẫn dành cho mình. Sau đó, bạn sẽ thấy kết quả là muỗi chết hàng loạt.
>>>XEM THÊM: 
Top 5 lý do khiến bạn trở thành "Trạm hút muỗi"

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );