Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Cách diệt gián hiệu quả bằng 4 loại thuốc

Thứ ba - 15/05/2018 04:45
Việc phòng ngừa và diệt gián là một trong những cách làm cần thiết mà mỗi gia đình đều cần phải thực hiện ngay lúc này. Tuy nhiên làm thế nào để có cách diệt gián hiệu quả thì vẫn còn là một ẩn số mà công ty diệt gián tại Quảng Bình muốn giải đáp đến bạn
Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Cách diệt gián hiệu quả bằng 4 loại thuốc
Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Cách diệt gián hiệu quả bằng 4 loại thuốc

Là loài côn trùng gây ra các bện về đường tiêu hóa như: tiêu chảy, dịch tả, phong, dịch hạch,… cho con người. Một khi con người mắc phải những bệnh trên thì hầu hết là do sự xâm nhập của gián và đồ ăn hàng ngày. Bởi gián là loài côn trùng sống chủ yếu tại các ống cống, bãi rác. Vì thế mà nó mang theo rất nhiều dịch bệnh khui xâm nhập vào thức ăn hàng ngày trong gia đình bạn. Bên cạnh gây bệnh thì chúng cũng là côn trùng có khả năng gặm nhắm đáng kinh ngạc, những đồ dùng bằng vãi đặc biệt là quần áo nếu bạn không biết cách giữ gìn thì việc gián phá hỏng một vài chiếc áo hay một vài chiếc quần là chuyện hết sức bình thường. Do đó, để hạn chế những tình trạng không đáng tiếc cho thể xảy ra, công ty diệt gián tại Quảng Bình xin đưa ra một số những cách diệt gián hiệu quả bằng 4 loại thuốc thông dụng được sử dụng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng theo dõi để biết được những loại thuốc đó là gì nhé.

1. Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Thuốc diệt gián Optigard Cockroach Bait

Là dòng sản phẩm có khả năng thu hút gián rất hiệu quả, trong thuốc diệt gián Optigard Cockroach Bait có chứa chất Emamectin benzoate, nhờ chất này mà sau khi ăn phải thuốc những con gián sẽ trở về nơi chúng ẩn náu, tại đó thành phần hoạt chất Emamectin benzoate lan truyền qua những con gián khác kể cả những con non không có hoạt động nhiều để tìm kiếm thức ăn. Vì vậy, một lượng gián bị tiêu diệt lớn hơn nhiều so với lượng gián ăn bả trực tiếp.
 

Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Thuốc diệt gián Optigard Cockroach Bait
Thuốc diệt gián Optigard Cockroach Bait cách diêt gián hiệu quả

Với những thành phần: Emamectin benzoate và một số thành phần khác, được thiết kế và đóng trong các ống xilanh rất tiện dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng trong cách diệt gián tận gốc tại nhà.

Cách sử dụng:

  • Xử lý nhiều điểm tại các vết nứt và khe hở nơi gián làm tổ, nơi gián phá hoại hay nơi gián hay qua lại.
  • Bơm từ 1 đến 3 điểm (mỗi điểm chứa khoảng 0.5g bả) cho 1 vị trí.

2. Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Thuốc diệt gián Cleanbait Power

Để có được cách diệt gián tận giốc tại nhà hiệu quả bạn hãy sử dụng và áp dụng những loại thuốc diệt gián hiệu quả nhất dành cho gia đình mình. Và một trong số những sản phẩm diệt gián hiệu quả chính là Cleanbait Power.
 

Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Thuốc diệt gián Cleanbait Power
Thuốc diệt gián Cleanbait Power

Hãy tìm hiểu đúng liều lượng cách sử dụng, đặt thuốc tại những nơi gián thường xuyên xuất hiện nhằm đem đến một lộ trình cách diệt gián hiệu quả cho gia đình mình. Đặt thuốc diệt gián tại những vị trí gián thường xuyên xuất hiện, không đặt ở những nơi chùi rửa, chế biến thức để ngăn ngừa tình trạng nhiễm thuốc.

Khi sử sụng không để thuốc dính vào da, mắt, để xa tầm tay trẻ em. Mang găng tay, khẩu trang khi đặt thuốc diệt gián Cleanbait Power. Rửa tay với nước và xà bông sau khi sử dụng, không ăn uống, hút thuốc trong khi đặt thuốc.

3. Công ty diệt gián tại Quảng Bình: Thuốc diệt gián Nhật

ông ty diệt gián tại Quảng Bình: Thuốc diệt gián Nhật
Cách diệt gián hiệu quả tại nhà bằng thuốc gián Nhật
 

Đây là dòng sản phẩm được trọng dụng nhất trong thời gian gần đây. Với những đặc điểm nổi bật.

  • Hiệu quả nhanh chóng sẽ cho tác dụng diệt ngay lập tức với những con gián ăn phải.
  • Diệt gián tận gốc ngay cả với những loại gián đã kháng thuốc thông thường.
  • Thiết kế hộp đựng thông minh vừa dễ dàng đặt vào mọi ngóc ngách, vừa bảo vệ được thuốc gián tránh xa tầm với của trẻ nhỏ
  • Thời gian sử dụng lâu dài, duy trì hiệu quả diệt gián đến 6 tháng

Thuốc diệt gián Nhật 12 viên là dòng sản phẩm được đánh giá khá cao và rất cần thiết cho mỗi gia đình. Giúp loại bỏ và tiêu diệt tận gốc gián, ngăn ngừa chúng xuất hiện, là dòng sản phẩm có mùi hương thơm dễ chịu, thu hút sự chú ý của gián nhiều hơn, chỉ cần một con gián ăn phải thì cả tổ gián sẽ bị tiêu diệt kể cả trứng gián chỉ sau một thời gian ngắn.

4. Cách diệt gián hiệu quả tại nhà bằng thuốc diệt gián Zap

ông ty diệt gián tại Quảng Bình: Thuốc diệt gián Zap
Cách diệt gián hiệu quả tại nhà bằng thuốc diệt gián Zap
 

Tương tự như thuốc diệt gián Cleanbait Power, cách sử dụng thuốc diệt gián Zap cũng được thực hiện tương tư, hiệu quả đem lại cũng khiến cho khách hàng phải kinh ngạc. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng hãy dùng với một liều lượng vừa đủ để hạn chế những nguy hiểm có thể xảy ra đối với người dùng.

Trên đây là 4 cách diệt gián hiệu quả tại nhà bằng thuốc. Hy vọng rằng với những gì mà công ty diệt gián tại Quảng Bình chia sẻ sẽ đem đến cho gia đình bạn những thông tin hữu ích nhất trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn về loại thuốc diệt gián hiệu quả nhất cho gia đình mình.
>>>XEM THÊM: 
Cách diệt gián tận gốc tại nhà bằng những cách thông dụng

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );