Top 7 cách diệt mối hiệu quả từ dịch vụ diệt mối giá rẻ tại Quảng Trị

Thứ hai - 16/04/2018 05:34
Một trong những loại côn trùng nguy hiểm nhất hiện nay chính là mối, việc mối xuất hiện trong nhà bạn sẽ gây ra những tình trạng đáng tiếc có thể xảy như phá hoại tài sản, bàn ghế bị mối ăn dẫn đến hư hỏng nghiêm trọng. Nếu phát hiện mối trong nhà bạn nên tìm cách loại bỏ nó ngay bằng những phương pháp hiệu quả nhất. Để giúp bạn có được những cách diêt mối hiệu quả, dịch vụ diệt mối giá rẻ tại Quảng Trị xin gửi đến bạn 7 cách diệt mối sau đây.
Công ty diệt mối tại Quảng Trị
Công ty diệt mối tại Quảng Trị

Một trong những loại côn trùng nguy hiểm nhất hiện nay chính là mối, việc mối xuất hiện trong nhà bạn sẽ gây ra những tình trạng đáng tiếc có thể xảy như phá hoại tài sản, bàn ghế bị mối ăn dẫn đến hư hỏng nghiêm trọng. Nếu phát hiện mối trong nhà bạn nên tìm cách loại bỏ nó ngay bằng những phương pháp hiệu quả nhất. Để giúp bạn có được những cách diêt mối hiệu quả, dịch vụ diệt mối giá rẻ tại Quảng Trị xin gửi đến bạn 7 cách diệt mối sau đây. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đay của chúng tôi để có được cách làm hiệu quả cho mình nhé.

Bạn cần chắc chắn rằng mối không xâm hại tài sản trong gia đình mình, nếu trường hợp có mối xuất hiện bạn nên xe nguồn gốc của mối bắt nguồn từ đâu từ đó đưa ra một số cách diệt mối hiệu quả cho gia đình mình. Dưới đây là một số cách diệt mối chúng tôi muốn gửi đến bạn, hãy theo dõi nhé.

Mỗi gôc thường sông thành bầy đàn bên trong những khúc gỗ khô, chúng thường không có bất kì kết nối với mặt đất. Loại này thường tìm thấy ở các vùng nóng ẩm và đây là thủ phạm cho hầu hết những thiệt hại về gia đình. Mối ăn ngầm thiết lập một hệ thống mê cung dày đặc trong lòng đất. Chúng thâm nhập vào nhà thông qua nền, tường hay các căn nhà bên cạnh. Loài này phá hoại từ từ, và rất khó khăn trong việc tìm kiếm và diệt chúng tận gốc. Do đó, để có thể diệt mối một cách hiệu quả và nhanh gọn chúng tôi xin gửi đến bạn 7 cách diệt mối sau đây.

1. Sử dụng thuốc trừ sâu để diệt mối

Đây được xem là phương pháp diệt trừ mối khá nhanh chóng và hiệu quả, nhưng khi diệt mỗi bằng phương pháp này bạn nên tránh đi 1 – 2 ngày để mùi thuốc tan hết, tránh ảnh hưởng đế sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tuy cách làm này giúp cho bạn có được một phương pháp diệt mối hiệu quả những công ty diệt mối giá rẻ tại Quảng Trị không khuyến khích bạn thực hiện.

2. Sử dụng hộp nhử mối làm mồi

Rất nhiều người chọn axit boric trong các hộp mồi để loại bỏ mối và diệt mối một cách hiệu quả, về cơ bản bạn cần tìm hiểu về các trạm mồi, sau đó phun axitboric hoặc thuốc diệt mối, điều này sẽ khiến cho mối bị thu hút cách làm này sẽ khiến cho quá trình loại bỏ mối đem lại kết quả tốt.

3. Di chuyển mùn gỗ ra khỏi nhà

diet moi gia re
Dịch vụ diệt mối giá rẻ tại Quảng Trị
 

Nguồn thức ăn mà mối thích nhất là gỗ, chính vì thế mà mùn cưa là một trong những nguyên liệu bạn cần chú ý khi xuất hiện trong gia đình mình, việc bạn không loại bỏ được mùn cưa sẽ gây ra sự chú ý của mối, dẫn đến việc mối tìm đến và phá hoại tài sản của gia đình bạn. Vì thế việc bạn cần làm ngay lúc này là đưa chúng ra xa nhà của mình để dụ mối đi theo

4. Làm ngập tổ mối

Làm ngập tổ mối là cách làm tuyệt vời vừa không gây hại đến môi trường và càng không làm ảnh hưởng đến sưc khỏe của gia đình bạn. Với cách làm này bạn chỉ cần xác định đúng vị trí của tổ mối, sau đó đổ ngập nước sẽ làm cho mối bị tiêu diệt nhanh chóng.

5. Sử dụng nhiệt độ

Một trong những cách khiến bạn diệt mối hiệu quả là áp dụng nhiệt độ, mối là loài côn trùng không sống ở nhiệt độ - 30 độc C hoặc 50 độ C trong thời gian 30 phút. Có rất nhiều cách để đạt được mức nhiệt này bạn chỉ cần sử dụng khí ni tơ lỏng, chúng sẽ bị loại bỏ trong tích tắc chỉ bằng cách làm này. Với nhiệt độ cao rất khó để tăng mức nhiệt lên trong một thời gian đủ lâu, do đó nếu tổ mối nằm sâu dưới lòng đất chỉ cần một cách làm đơn giản là dùng ngọn lửa để đốt chúng, như vậy mối sẽ được loại bỏ va cho thấy được một hiệu quả tuyệt vời trong chính cách làm này.

6. Dọn dẹp sạch các chất thu hút mối

Loại bỏ và làm sạch các loại vật liệu gây hại cho mối, rong đó gốc cây hay gỗ thối là những nguồn thức ăn mối thích nhất. Do đó, hãy loại bỏ chúng ra khỏi nhà để tài sản cũng như những vật dụng trong gia đình bạn được bảo vệ một cách tốt nhất

7. Sử dụng tuyến trùng

Một cách khá phổ biến là sử dụng tuyến trùng, tuyến trùng là một loài sâu nhỏ sống ký sinh trên các con côn trùng, trong đó có loài mối. Bạn có thể tạo điều kiện cho chúng tiếp xúc với tổ mối, tuyến trùng sẽ tấn công ấu trùng mối và tiêu diệt chúng từ từ, làm giảm thiệt hại lâu dài cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là 7 cách diệt mối hiệu quả mà công ty diệt mối tại Quảng Trị muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những phương pháp mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong suốt quá trình tiêu diệt mối. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 
Khám phá dịch vụ diệt mối giá rẻ cho công trình xây dựng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );