Tuyệt chiêu cho bạn trong cách diệt muỗi tận gốc

Thứ năm - 24/05/2018 00:42
Làm thế nào để có được những cách diệt muỗi tận gốc cho gia đình là nỗi lo lắng của không ít gia đình.
Tuyệt chiêu cho bạn trong cách diệt muỗi tận gốc
Tuyệt chiêu cho bạn trong cách diệt muỗi tận gốc

Tiêu diệt muỗi luôn là nổi lo lắng của mọi gia đình, bởi sự nguy hại của muỗi có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của con người. Vậy cách diệt muỗi tận gốc dành cho bạn là gi? Dưới đây là một số cách diệt muỗi thông dụng được sử dụng cho gia đình bạn. Hãy theo dõi để biết được cách diệt muỗi tận gốc cho gia đình mình nhé.

Cách diệt muỗi tận gốc: 2 phút dành cho ban công

Bạn nên bắt đầu diệt muỗi tận gốc từ ban công hoặc hàng hiên. Dùng một thanh gỗ nhỏ đánh động vào các chậu hoa, lùm cây. Muỗi sẽ bay ra và dùng bình xịt muỗi phun nhẹ vợt muỗi điện để tiêu diệt chúng. Để muỗi không còn có thể sinh sản tại địa bàn này, hãy đặt một chiếc thau nhỏ chứa xà phòng. Khi muỗi đậu vào đẻ trứng, trứng muỗi sẽ bị phân hủy bởi dung dịch kiềm trong thau. Hoặc bỏ những nguyên liệu chính là mùi hương mà muỗi ghét nhất như hương vỏ cam, vỏ quýt, vỏ bưởi,…

Cách diệt muỗi tận gốc: 1 phút cho phòng khách

diet muoi khong doc hai bang la bac ha
Cách diệt muỗi tận gốc: 1 phút cho phòng khách
 

Những góc tối thường là nơi muỗi thích nhất, chính vì thế ở các góc tủ TV, gầm ghế sofa hoặc rèm treo tường, bạn nên dùng bình xịt thuốc diệt muỗi vào những ngóc ngách một cách thường xuyên để loại bỏ muỗi một cách hiệu quả nhất. Ngoài bình xịt muỗi bạn có thể sử dụng thêm bộ máy xông đuổi muỗi, tác dụng của  mùi hương này sẽ khiến muỗi tránh xa ngôi nhà của bạn. Nếu bạn là một người có thói quen căm hoa trong phòng khách thì cần chú ý đặt những lọi hương thơm tinh dầu như tràm, bạc hà gần lọ hoa để muỗi k có khả năng đẻ trứng ở trong bình.

Cách diệt muỗi tận gốc: 3 phút đơn giản dành cho phòng bếp

Bạn nên mở các cánh cửa tủ, kệ bếp vì nhiều khả năng muỗi đang trú ẩn tại đó. Lúc thay nước bình hoa, cẩn thận xem có muỗi bay ra không. Nếu có, bạn nên đốt một thanh nhang thơm trừ muỗi và đặt chúng vào góc phòng bếp, điều này sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình bạn không bị muỗi đốt khi đang dùng bữa cùng nhau. Ngoài ra, với một số góc khuất, chứa nhiều đồ đạc và khó di chuyển trong bếp, nên sử dụng bình xịt muỗi 1-2 lần một tuần để đảm bảo muỗi không còn không gian để trú ngụ.

Cách diệt muỗi tận gốc: 1 phút cho nhà vệ sinh

 

Khu vực nhà vệ sinh là nơi thuận lợi nhất để muỗi sinh sản, chính vì thế hãy dùng một ít tinh dầu bưởi, sả bạc hà hoặc khuynh điệp xung quanh các bức tường, điều này sẽ giúp bạn khử mùi trong toilet mà còn đuổi muỗi một cách hiệu quả cho gia đình mình. Nếu có đặt máy giặt trong phòng tắm, liền ngay sau đó tay đổ chậu quần áo dơ vào máy giặt và nhớ đậy nắp lại đặt tránh muỗi bay vào trú ẩn.

Cách diệt muỗi tận gốc: 3 phút cho phòng ngủ gia đình

cach duoi muoi bang toi
Cách diệt muỗi tận gốc: 3 phút cho phòng ngủ gia đình
 

Muỗi thường xuất hiện khá nhiều trong tủ quần áo chính vì thế giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này là sử dụng máy hút bụi để diệt muỗi, hãy tập trung chủ yếu vào tủ quần áo, bàn làm việc, gầm giường, góc tủ,… với cách làm này muỗi sẽ bị hút vào máy. Sau đó, cắm bộ máy xông đuổi muỗi vào ổ điện ở góc phòng. Ngoài ra, ví như nhà có con nít, bên cạnh việc lưu ý cho trẻ mặc quần áo dài tay và ngủ trong mùng (màn) kể cả ban ngày, bạn còn có thể thoa một ít kem chống muỗi để trẻ không còn bị muỗi đốt khi ngủ, cũng như khi vui chơi.

Trên đây là những cách diệt muỗi tận gốc mà dịch vụ diệt muỗi tại Quảng Trị muốn gửi đến bạn. Hãy theo dõi để biết được những cách diệt muỗi tận gốc đó là gì? đem đến cho bạn một hiệu quả như thế nào trong quá trình diệt muỗi nhé. Chúc bạn thành công!
>>>XEM THÊM: 4 cách diệt muỗi tự nhiên không cần dùng đến thuốc

 

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );