Chất “ngon hơn gỗ” được sử dụng để dụ mối

Thứ ba - 26/03/2019 22:13
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được một chất “ngon hơn cả gỗ” được sử dụng để dụ mối. Hãy cùng tìm hiểu.
Chất “ngon hơn gỗ” được sử dụng để diệt mối
Chất “ngon hơn gỗ” được sử dụng để diệt mối

Hợp chất Requiem được chứng minh là “ngon hơn cả gỗ” khiến mối lầm tưởng là thức ăn và tha về tổ thay vì tiếp tục khoét gỗ. Vì thế, chất này được sử dụng để làm bẫy mối rất hiệu quả cho các công trình lớn hiện nay. Hãy cùng diệt mối Đồng Hới tìm hiểu cách sử dụng trong bài viết sau.

Hệ thống kiểm soát và bẫy mối Exterra là một công nghệ của Mỹ, cho phép kiểm soát và tiêu diệt mối ngay từ bên ngoài công trình. Bằng cách tạo một hàng rào bảo vệ từ trong lòng đất, thu hút mối nhờ hạt Focus, mối sẽ bị dẫn dụ vào các trạm nhử xung quanh công trình. Lúc này, hợp chất Requiem sẽ được thêm vào. Được chứng minh là “ngon hơn cả gỗ”, mối sẽ ngừng tấn công các thanh gỗ bạch đàn trong trạm mà chuyển sang tiêu thụ loại mồi này và đem về tổ để nuôi mối chúa.

hop
Hợp chất Requiem được sử dụng để diệt mối

Dần dần, cả tổ mối sẽ bị tiêu diệt. Khác với các phương pháp truyền thống, đa phần là sử dụng hóa chất để phun tẩm nền công trình trước xây dựng, đào rãnh bơm hóa chất xuống nền đối với công trình đã hoàn thiện hoặc rắc hóa chất để tiêu diệt và xua đuổi mối khi thấy dấu hiệu phá hoại của chúng trong công trình, hệ thống Exterra cho phép chủ đầu tư giữ được sự chủ động, linh hoạt trong công tác phòng trừ và xử lí đồng thời tránh được những rủi ro có thể phát sinh khi sử dụng quá nhiều hóa chất phun tẩm.

Ngoài ra, hệ thống Exterra với những trạm đường kính lên đến 30cm. Đây được coi như trạm có kích thước lớn nhất, đem lại hiệu quả cao nhất trong việc thu hút mối. Hiệu quả này đã được kiểm chứng bởi nhiều tổ chức độc lập từ Australia, Mỹ, Singapore, Thái Lan…. Bên cạnh đó, được thiết kế độc đáo và tiện dụng, việc lắp đặt và theo dõi cũng vô cùng dễ dàng, nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt xung quanh. Vì thế, ngày càng nhiều các công trình cao cấp trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã bắt đầu đưa vào ứng dụng công nghệ mới này để bảo vệ công trình của họ.

Ông Quách Văn Trưởng, đại diện Fusion Maia resort (Đà Nẵng), cho biết: "Với kiến trúc đa phần làm từ gỗ như hiện nay, ngay từ giai đoạn thi công, chúng tôi đã tiến hành chống mối cho công trình. Nhưng với địa hình và khí hậu khá đặc thù của miền Trung, cộng thêm phần thổ nhưỡng có nguồn gốc là các rừng phi lao phá đi trước xây dựng, chỉ một thời gian ngắn sau khi xử lý, mối đã ồ ạt tấn công trở lại. Nghiêm trọng hơn, vào mùa mưa, mùa giao phối của mối, mối cánh theo ánh đèn bay vào các khu resort khiến công tác phòng và trừ mối càng trở nên khó kiểm soát”.

Sau khi nghiên cứu, Fusion Maia resort dùng hệ thống kiểm soát và bẫy mối Exterra để bảo vệ công trình và đạt được hiệu quả như mong đợi. Ngoài ra, nhiều các công trình văn hóa khác như chùa Thiên Đức (Hội An), dinh Độc Lập (TP HCM), nhà hát Minh Khiêm (Huế)..., các khu resort và biệt thự cao cấp, đặc biệt là tại khu vực miền Trung, cũng đã tiến hành lắp đặt hệ thống tiên tiến này.

Ông Nguyễn Khắc Niệm, Phó giám đốc khu Resort Six Senses Ninh Vân cũng cho rằng: “So với việc trị mối và tu sửa các cấu kiện gỗ do mối tấn công, 'phòng bệnh' bằng hệ thống Exterra là một sự đầu tư hợp lý, thậm chí còn kinh tế và hiệu quả hơn so với một số phương pháp khác và so với tổng giá trị công trình nói chung”.

Mối là loài sinh vật cực kỳ nguy hại đối với các vật dụng, công trình xây dựng, vì vậy việc diệt mối hết sức quan trọng. Với những khách hàng ở khu vực miền Trung có thể sử dụng các dịch vụ diệt côn trùng của công ty diệt mối Long Quân, trong đó dịch vụ diệt mối.

Hy vọng với  bài viết trên đây bạn đã biết cách để diệt mối an toàn và hiệu quả.

>>>Xem thêm:  Làm thế nào để bảo vệ các công trình trước sự xâm hại của mối

Để sử dụng dịch vụ diệt muỗi của chúng tôi bạn có thể liên hệ qua:

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Website: https://dietmoilq.com

Email: longquan@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );