Ưu điểm vượt trội và nhược điểm của thuốc diệt mối sinh học

Thứ tư - 20/04/2022 08:28
Thuốc diệt mối sinh học là loại thuốc được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, không chỉ về giá sản phẩm mà còn về mức độ an toàn và chất lượng sản phẩm cũng mang tính vượt trội. Vậy ưu điểm và nhược điểm của thuốc diệt mối sinh học là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của công ty diệt mối Đông Hà - Quảng Trị!
Ưu điểm vượt trội và nhược điểm của thuốc diệt mối sinh học
Ưu điểm vượt trội và nhược điểm của thuốc diệt mối sinh học

Các loại thuốc diệt mối sinh học được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Như trong bài viết trước về TOP 3 loại thuốc diệt mối, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 3 loại thuốc diệt mối sinh học được nhiều người dùng sử dụng hiện nay là Cislin 2.5EC, Map Sedan 48EC và Termidor 25EC. Cả ba loại thuốc này đều ở dạng nước và đang được sử dụng nhiều. Tất cả đều được làm từ chế phẩm sinh học.

Tuy nhiên, để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt và triệt để, bạn nên sử dụng thuốc diệt mối sinh học đúng lúc, đúng thời điểm để không làm ảnh hưởng đến không gian sống và môi trường xung quanh. Nếu không sử dụng đúng nồng độ thì không những không mang lại hiệu quả mà còn dẫn đến phản tác dụng, tốn thời gian, công sức và tiền bạc thậm chí có thế khiến lũ mối ngày càng nhừ thuốc khó diệt.

Ưu điểm vượt trội và nhược điểm của thuốc diệt mối sinh học

Bất cứ sản phẩm, dịch vụ gì trên thị trường đều có 2 mặt ưu điểm và nhược điểm. Thuốc diệt mối sinh học cũng vậy, mặc dù nó mang lại cho người sử dụng những ưu điểm hết sức tuyệt vời thì bên cạnh đó cũng có những nhược điểm không đáng kể. Dưới đây là chi tiết ưu điểm và nhược điểm của thuốc diệt mối sinh học mà công ty diệt mối Đông Hà - Quảng Trị muốn giới thiệu đến bạn:

Ưu điểm vượt trội của thuốc diệt mối sinh học

Có thể nhận định rằng, thuốc diệt mối sinh học có khả năng đảm bảo an toàn cho con người và vật nuôi, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. 

thuốc diệt mối sinh học
Thuốc diệt mối sinh học

Khi sử dụng thuốc diệt mối sinh học, lũ mối bị dính phải thuốc chúng sẽ bị ức chế thần kinh và dạ dày của chúng, sự lây lan nhanh chóng từ các con mối thợ sẽ làm cả đàn chết ngay lập tức. Cách làm này sẽ không gây ảnh hưởng gì đến kết cấu ngôi nhà mà có thể diệt mối tận gốc: không đục khoét, không cưa, không tháo dỡ…

Nhược điểm của thuốc diệt mối sinh học

Khi sử dụng thuốc diệt mối sinh học sẽ mang lại những nhược điểm cho người sử dụng như:

  • Do được làm bằng chế phẩm sinh học nên rất dễ phản ứng với nhiệt độ môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng thuốc.
  • Dễ bị tẩy trôi đi khi dính nước
  • Tác động chậm hơn so với các hóa chất
  • Thời gian để tạo ra một chế phẩm khá lâu

Đơn vị cung cấp thuốc diệt mối sinh học uy tín - chất lượng - giá rẻ

Công ty diệt mối Đông Hà - Quảng Trị chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối và các sản phẩm diệt mối uy tín - chất lượng và đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết các loại thuốc diệt mối được bán ra đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cấp phép lưu hành tại Việt Nam và ít gây độc hại đến môi trường và sức khỏe con người.

 
diệt mối LQ
Công ty diệt mối Đông Hà - Quảng Trị

Các loại thuốc diệt mối đang có bán ở Công ty Phòng chống Ẩn họa Long Quân:

>>> Bạn có thể tham khảo thêm về thông tin các loại thuốc diệt mối tại: https://dietmoilq.com/shops/Diet-moi/ 

Nếu đang có nhu cầu mua thuốc diệt mối uy tín tại Đông Hà - Quảng Trị, bạn có thể liên hệ với chúng tôi - công ty diệt mối Đông Hà - Quảng Trị theo số Hotline: 0965.105.333 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, đảm bảo tiêu diệt mối tận gốc với chi phí thấp nhất.

>>> XEM THÊM: Phun thuốc diệt mối có gây hại cho sức khỏe con người hay không?

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );