Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://dietmoilq.com


Diệt mối Vinh hướng dẫn cách phát hiện tổ mối và cách diệt mối

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được những dấu hiệu để phát hiện tổ mối và những cách diệt mối từ dân gian đến hiện đại.
Phát hiện tổ mối

Mối là loài sinh vật không còn xa lạ gì với chúng ta, chúng là tác nhân gây ra hư hỏng cho các vật dụng trong gia đình, đặc biệt là các đồ dùng bằng gỗ. Vì vậy làm thế nào để phát hiện ra và tiêu diệt chúng một cách triệt để là điều khiến nhiều người quan tâm. Hãy cùng diệt mối Vinh giải quyết thắc mắc này trong bài viết sau.

1. Cách phát hiện tổ mối

Những không gian trong nhà thường có mối

Mối thường lựa chọn những khu vực tiếp xúc với mặt đất hoặc gần với mặt đất để sinh sống như khuôn cửa, nẹp khuôn cửa, móng nhà, góc tường, sàn nhà tầng 1, bậc thềm hoặc các khu vực ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh, ống nước, cống rãnh,...Đây là những vị trí lý tưởng để lũ mối làm tổ và sinh sống.

Những dấu hiệu cho thấy nhà có mối

Trong quá trình di chuyển để vận chuyển thức ăn, mối sẽ đào các đường hầm nhỏ trong gỗ, tường. Với những bức tường gạch mối sẽ di chuyển qua chỗ rỗng là nơi tiếp giáp giữa gạch và lớp vữa bên ngoài.

dau hieu to moi 4
Dấu hiệu cho thấy nhà có mối

Một dấu hiệu nữa đó là mối sẽ xây dựng các đường mui tạo ra những nhấp nhô trên bề mặt gỗ nếu trong quá trình di chuyển chúng gặp phải chướng ngại vật không thể vượt qua được.
Tổ của mối thường được làm bằng đất vì vậy nếu xuất hiện ở những chân tường, khe cửa có các đường đất chạy dài thì chắc chắn rằng ngôi nhà của bạn đã bị lũ mối xâm chiếm.

2. Những cách diệt mối hiệu quả

Sử dụng đèn treo

Mối thường tìm ánh đèn vào ban đêm để thực hiện hành vi giao phối của mình, sau khi hoàn thành xong “chuyện ấy", mối sẽ rụng cánh.

Lợi dụng đặc điểm này bạn nên để một chậu nước dưới các bóng đèn để khi rụng cách chúng sẽ rơi vào nước và chết. Cách làm này sẽ giúp giảm số lượng mối phát sinh trong nhà.

Sử dụng dầu hỏa

Đối với những đồ dùng bằng gỗ trong gia đình thì bạn nên phòng mối trước khi chúng xuất hiện và tấn công bằng cách sử dụng dầu hỏa.

  • Vào ban ngày, sử dụng bàn chải hoặc vải khô thấm dầu hỏa bôi đều lên các bề mặt của gỗ.

  • Sau 2 tiếng tiếp tục bôi thêm 1 lần nữa

  • Sử dụng nước xà phòng để lau sạch mùi của dầu đốt và yên tâm sử dụng sản phẩm.

“Phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh” nên các bạn hãy làm ngay từ đầu để không phải vất vả trong việc tìm kiếm lũ mối nữa nhé.

Sử dụng phương pháp công nghệ sinh học

Đặc tính của lũ mối là sống phân bổ rộng rãi vì vậy để có thể tiêu diệt một lúc là điều rất khó. Vì vậy cần phải dụ khiến lũ mối nhiễm hóa học, trở về tổ và tự tiêu diệt đồng loại. Một phương pháp để tiêu diệt hiệu quả lũ mối chính là sử dụng công nghệ sinh học.

  • Đặt hộp nhử diệt mối: Cậy ở những vị trí có tổ mối, làm ướt hộp nhử mồi, sau đó đặt cố định hộp nhử ở trên đường đi của mối.
    dau hieu to moi 1
    Sử dụng hộp nhử để diệt mối
  • Kiểm tra và điều chỉnh cách đặt hộp nhử: Sau khi đặt hộp nhử từ 10 đến 15 ngày bạn kiểm tra hộp nhử sao cho số lượng mối vào hộp nhiều nhất là được.

  • Phun chế phẩm sinh học: cho hết lượng mồi nhử và mối ra chậu khô rồi phun chế phẩm sinh học lên. Sau đó cho vào hộp nhử và đưa về vị trí ban đầu, sau 6, 7 ngày lũ mối sẽ tiêu diệt hoàn toàn.

  • Dọn vệ sinh: Sau khi phun thuốc từ 3 - 5 ngày bạn kiểm tra các các tổ mối nếu không còn mối thì dọn dẹp vệ sinh, dọn các hộp nhử và thuốc rơi vãi.

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn sẽ dựa vào các dấu hiệu để phát hiện các tổ mối trong nhà mình và áp dụng các cách diệt mối trên để tiêu diệt chúng.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ diệt mối công ty cổ phần UDCN phòng chống ẩn họa Long Quân để tiết kiệm thời gian và công sức.

>>>Xem thêm: Diệt mối Đồng Hới bật mí 5 loại thuốc diệt mối hiệu quả nhất

---------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN
Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị
Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080
Website: https://dietmoilq.com
Email: longquan@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );