Công ty diệt mối, muỗi, gián tại Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị

https://dietmoilq.com


Thuốc diệt muỗi và côn trùng có ảnh hưởng đến con người không

Phun thuốc diệt muỗi để phòng và dập tắt dịch sốt xuất huyết vào mùa cao điểm là việc cần thiết phải thực hiện ở mỗi cụm dân cư, tuy nhiên không ít người vẫn còn lo ngại việc sử dụng thuốc phun sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.
Dịch vụ diệt muỗi tại Quảng Trị

Phun thuốc diệt muỗi để phòng và dập tắt dịch sốt xuất huyết vào mùa cao điểm là việc cần thiết phải thực hiện ở mỗi cụm dân cư, tuy nhiên không ít người vẫn còn lo ngại việc sử dụng thuốc phun sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Trên thực tế, thuốc phun diệt muỗi và côn trùng là hóa chất thuộc nhóm thuốc trừ sâu, thuốc có tác dụng diệt được côn trùng thì đương nhiên là chúng độc hại. Tuy nhiên, tùy các yếu tố mức độ, phương thức và nguồn gốc,... có thể nói thuốc diệt muỗi ở thế hệ mới là an toàn cho người sử dụng. Hãy theo dõi bài viết sau đây của công ty diệt muỗi tại Quảng Trị để có được cách diệt muỗi hiệu quả nhất cho mình nhé. 

Nguồn gốc thuốc diệt muỗi

Các sản phẩm diệt côn trùng hiện nay gồm ba nhóm: Nhóm có gốc clo hữu cơ, nhóm có gốc phốt pho hữu cơ và nhóm có gốc Pyrethrine. Các loại thuốc sử dụng phòng trừ côn trùng gây hại tại Việt Nam hầu hết được nhập khẩu từ các nước có nền KHKT phát triển như Anh, Pháp, Bỉ, Mỹ, Đức, Italia, Nhật Bản,...thuộc nhóm  Pyrethrine. Những loại hóa chất này hầu hết được chiết xuất từ thực vật. ..Chính vì vậy, ở một mức độ nào đó, những loại hóa chất này ít gây độc cho con người.

Cơ chế hoạt động của thuốc diệt muỗi

- Các loại thuốc diệt muỗi tác động đến côn trùng qua tiếp xúc và vị độc. Côn trùng chỉ có thể bị tiêu diệt khi chúng đậu (bò, trườn) trên bề mặt đã phun thuốc và đưa thuốc vào miệng thông qua vòi và trực tiếp tác động tới đường tiêu hóa và hệ thần kinh. Như vậy, thuốc chỉ gây độc khi con người uống (nuốt) phải hoặc bôi trực tiếp trên bề mặt da

- Khi phun, thuốc được phun ở thể tích cực nhỏ với lượng hóa chất cực nhỏ dưới dạng phun sương nhưng có hiệu quả tối đa. Chỉ vài giờ đồng hồ sau phun, lượng hóa chất sẽ khuếch tán trong không gian. Hơn nữa, các loại thuốc này chỉ có tác động đối với động vật máu lạnh (côn trùng) mà ít gây hại cho động vật máu nóng (con người, vật nuôi).

- Ngoài ra, dư lượng thuốc tồn lưu trên bề mặt được phun là rất nhỏ, chỉ đủ để diệt côn trùng khi côn trùng tiếp xúc trực tiếp với thuốc chứ không gây độc cho người sử dụng, ngay cả trẻ nhỏ.

Cơ sở pháp lý
 

v2
Dịch vụ diệt muỗi tại Quảng Trị

Các loại thuốc diệt muỗi hay côn trùng trước khi đưa vào sử dụng đều trải qua các cuộc thửu nghiệm được tổ chức bởi các Tổ chức Y tế hang đầu thế giới. Và tại Việt Nam, người ta phân chia thuốc thành 4 nhóm độc hại với các biểu tượng cụ thể ở trên nhãn mác bao bì.

Trong đó, hầu hết các loại thuốc diệt muỗi đều thuộc nhóm 3 và nhóm 4. Như vậy, đây đều là những hóa chất thuộc nhóm an toàn.

Hiện nay có hiện tượng một số người đến các hộ gia đình mời chào phun thuốc muỗi và có thể có những hành vi lừa đảo. Thêm vào đó thuốc họ sử dụng chưa chắc đã đảm bảo về chất lượng, kỹ thuật, liều lượng, thời gian, hướng phun, pha hóa chất, xử lý sau khi phun theo quy định của Bộ Y tế. Người dân nếu có nhu cầu phun thuốc nên liên hệ các công ty dịch vụ diệt muỗi giá rẻ để được tư vấn đầy đủ, tránh bị lợi dụng.
>>>THAM KHẢO: 
Công ty diệt muỗi tại Quảng Trị: Bí quyết diệt muỗi ở nơi làm việc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );