Những lưu ý quan trọng khi phun thuốc diệt muỗi giữa dịch sốt xuất huyết

Chủ nhật - 31/07/2022 05:59
Hiện nay, khi đại dịch sốt xuất huyết đang tăng nhanh, nguy cơ lây nhiễm mạnh đã làm cho người dân lo sợ và tìm các phương pháp diệt muỗi để phòng ngừa và bảo vệ cho gia đình. Trong đó, phương pháp được nhiều người dân sử dụng nhất là phun thuốc diệt muỗi. Vậy khi phun thuốc diệt muỗi cần lưu ý điều gì? hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của diệt muỗi Vinh.
Những lưu ý quan trọng khi phun thuốc diệt muỗi giữa dịch sốt xuất huyết
Những lưu ý quan trọng khi phun thuốc diệt muỗi giữa dịch sốt xuất huyết

Những lưu ý quan trọng khi phun thuốc diệt muỗi giữa dịch sốt xuất huyết

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu phun thuốc diệt muỗi thì phải báo đến Sở Y tế, các Trung tâm Y tế, Trạm Y tế để được tư vấn đầy đủ. Để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả phun thuốc diệt muỗi, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Trước khi phun thuốc diệt muỗi: Cần mở tất cả các cửa ra vào, kể cả cửa sổ để không khí lưu thông. Che đậy kỹ càng thực phẩm, đậy kín các dụng cụ chứa nước, dọn dẹp gọn gàng đồ dùng. Di chuyển vật nuôi ra khỏi nơi phun thuốc.
  • Trong khi phun thuốc: Toàn bộ người trong gia đình cần rời khỏi khu vực phun thuốc diệt muỗi ít nhất là 30 phút để thuốc khô và tránh hít phải hơi thuốc. Đối với trẻ nhỏ, người già, phụ nữ mang thai, người mắc các bệnh lý nền như huyết áp, tim mạch nên ở ngoài từ 1 - 2 giờ rồi mới vào nhà.
  • Sau khi phun thuốc: Lau dọn lại nhà cửa, đồ dùng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Đặc biệt lưu ý: Bạn nên phun thuốc diệt muỗi vào 2 khoảng thời gian chính trong ngày: Sáng sớm hoặc chiều tối. Đây là 2 thời điểm muỗi sốt xuất huyết hoạt động mạnh và gây nguy hiểm đến con người. Phương pháp này sẽ đảm bảo hiệu quả nếu đảm bảo điều kiện thời tiết không mưa, ít gió. 

Bên cạnh đó, bạn cần vận động, huy động những gia đình xung quanh phun thuốc diệt muỗi cùng với bạn vì nếu chỉ phun thuốc diệt muỗi ở phạm vi một gia đình trong khi hàng xóm không xịt thuốc thì tác dụng sẽ rất ít. Chỉ trong thời gian ngắn sau khi phun xịt thuốc, muỗi từ bên ngoài lại bay vào nhà.

Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi phòng sốt xuất huyết tại Vinh

Chúng ta cần phun thuốc diệt muỗi ngay để ngăn ngừa dịch bệnh sốt xuất huyết, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Diệt muỗi Vinh hiện tại đang là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ diệt muỗi tại Vinh và các tỉnh lân cận.
 

diệt mối long quân
Diệt muỗi Vinh

Hiện tại, Diệt muỗi Vinh đang sử dụng dịch vụ diệt muỗi bằng sinh học, đây là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất trên thị trường. Phương pháp thực hiện diệt muỗi mà chúng tôi đang cung cấp như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra, khảo sát khu vực quanh nhà bạn, báo giá, làm hợp đồng.
  • Bước 2: Trước khi tiến hành dịch vụ diệt muỗi dưới sự hỗ trợ của khách hàng tiến hành che phủ giường hiếu, đồ đạc, quần áo, chăn màn… tại gia đình chủ nhà bằng vải mềm, tránh việc thuốc bắn bẩn khi phun thuốc.
  • Bước 3: Sử dụng bình phun áp lực đưa hỗn hợp thuốc  vào , phun tồn lưu diệt muỗi lên bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm giường, ghế, cống rãnh, sân vườn…thuốc có tác dụng tồn lưu diệt côn trùng dài ngày sau khi phun.
  • Bước 4: Sử dụng máy phun ULV phun thuốc dưới dạng sương mù trong không gian tại ngóc ngách và trần cao, cây cối để loại bỏ muỗi triệt để.
Nếu bạn đang có nhu cầu phun thuốc diệt muỗi đề phòng dịch bệnh sốt xuất huyết hãy liên hệ với chúng tôi qu số hotline: 0965.105.333 để thiết lập kiểm tra. Điều này sẽ giúp chúng tôi có được những khảo sát sơ bộ để tìm ra các bước tiếp theo tối ưu và tìm ra chi phí xử lý muỗi sốt xuất huyết. 

>>> Xem thêm: Cách phòng chống sốt xuất huyết hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

---------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );