Công ty CP Ứng dụng Công nghệ Phòng chống Ẩn họa Long Quân là Hội viên chính thức năm 2024 của VPMA

Thứ tư - 07/02/2024 17:36
Vào ngày 02/01/2024 vừa qua, Công ty CP Ứng dụng Công nghệ Phòng chống Ẩn họa Long Quân đã nhận được Giấy chứng nhận Hội viên chính thức năm 2024 của Hội Phòng trừ Côn trùng Việt Nam (VPMA). Đây là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp uy tín, hoạt động trong lĩnh vực phòng trừ côn trùng. Việc trở thành hội viên chính thức của tổ chức này làm gia tăng sự uy tín của công ty Long Quân cũng như là cơ hội để công ty học hỏi, phát triển tay nghề và tiếp xúc với các loại thuốc cũng như các công nghệ mới, tiên tiến.
Công ty Long Quân là Hội viên chính thức năm 2024 của VPMA
Công ty Long Quân là Hội viên chính thức năm 2024 của VPMA

Về Hội Phòng trừ côn trùng Việt Nam (VPMA)

Hội phòng trừ côn trùng Việt Nam là tổ chức xã hội - nghề nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phòng trừ côn trùng và động vật gây hại gia dụng và y tế. Hội chịu sự quản lý của Bộ Nội vụ, sự quản lý về lĩnh vực hoạt động chính của Bộ Y tế và các bộ, ngành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Hội theo quy định của pháp luật.
cong ty long quan la hoi vien chinh thuc nam 2024 cua PVMA (2)
Hội Phòng trừ côn trùng Việt Nam (VPMA)
Hiệp hội thành lập với tôn chỉ, mục đích là trao đổi thông tin, kinh nghiệm, các thành tựu khoa học kỹ thuật trong nước và quốc tế để nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng. Cụ thể, Hiệp hội tuyên truyền, phổ biến kiến thức khoa học công nghệ, góp phần xây dựng và phát triển các phương thức, công nghệ hiện đại trong lĩnh vực phòng trừ côn trùng gia dụng và y tế tại Việt Nam để nâng cao chất lượng và giảm thiểu tác động không mong muốn đến môi trường, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Công ty Long Quân và các công ty, cá nhân khác trong Hiệp hội hoạt động trong sản xuất, phân phối và cung cấp dịch vụ phòng trừ côn trùng và động vật gây hại gần người muốn tham gia để chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác cùng phát triển để hoàn thiện các dịch vụ công cộng cho cộng đồng.

Công ty Long Quân là Hội viên chính thức năm 2024 của VPMA

Việc trở thành Hội viên chính thức của Hội Phòng trừ côn trùng Việt Nam (VPMA) năm 2024 có thể mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho Công ty CP Ứng dụng Công nghệ Phòng chống Ẩn họa Long Quân.
cong ty long quan la hoi vien chinh thuc nam 2024 cua PVMA (3)
Giấy Chứng nhận Công ty Long Quân là Hội viên chính thức năm 2024 của VPMA
cong ty long quan la hoi vien chinh thuc nam 2024 cua PVMA (4)
Anh Lê Đình Long (ngoài cùng bên trái), Giám đốc Công ty Long Quân
Dưới đây là một số điểm quan trọng:
  • Tăng cường uy tín và danh tiếng: Việc trở thành Hội viên chính thức của VPMA giúp tăng cường uy tín của Công ty trong ngành công nghiệp phòng trừ côn trùng. Điều này cũng tạo ra ấn tượng tích cực với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng.
  • Tham gia cộng đồng chuyên gia: Việc làm thành viên chính thức của VPMA mở ra cơ hội để công ty tham gia vào cộng đồng chuyên gia trong lĩnh vực phòng trừ côn trùng, tạo điều kiện cho việc chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và tiếp cận các xu hướng mới trong ngành.
  • Cơ hội được đào tạo chuyên sâu: VPMA thường cung cấp các thông tin và tài liệu đào tạo chuyên sâu về phòng trừ côn trùng. Nhờ đó, Công ty có thể cập nhật kiến thức, kỹ năng và công nghệ mới nhất, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Hợp tác và kết nối: Thành viên VPMA thường có cơ hội hợp tác với các đối tác trong ngành, từ các doanh nghiệp đến các tổ chức nghiên cứu và phát triển. Điều này giúp mở rộng mạng lưới kết nối của Công ty, tạo ra cơ hội mới về đối tác và dự án nghiên cứu.
  • Tham gia vào quá trình hình thành chính sách và quy định: VPMA thường tham gia vào quá trình đưa ra đề xuất và thảo luận về chính sách, quy định liên quan đến ngành công nghiệp phòng trừ côn trùng. Việc tham gia này có thể giúp Công ty ảnh hưởng đến quyết định hình thành môi trường kinh doanh tích cực và có lợi cho ngành.
Tóm lại, việc trở thành Hội viên chính thức của VPMA năm 2024 là cơ hội để Công ty CP Ứng dụng Công nghệ Phòng chống Ẩn họa Long Quân tăng cường uy tín và cơ hội hợp tác, cập nhật thông tin mới nhất trong lĩnh vực phòng trừ côn trùng.
Hãy liên hệ với Công ty Long Quân nếu như bạn có nhu cầu diệt mối, diệt muỗi, diệt dơi, diệt gián và các loại côn trùng khác tận gốc.

>>> XEM THÊM: 5 cách diệt mối gỗ khô tận gốc, hiệu quả, an toàn

=============================

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN
Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Email: longquan@gmail.com 

Websitehttps://dietmoilq.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dietmoilongquan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );