Những cách diệt mối hiệu quả cho công trình xây dựng

Thứ hai - 26/03/2018 22:05
Các công trình xây dựng thường được thi công trong một thời gian khá dài, điều này khiến cho bề mặt công trình thường ẩm ướt, khiến cho các công trình luôn trở thành mục tiêu tấn của của mối. Chính vì thế làm thế nào để phòng chống và tiêu diệt mối một cách hiệu quả nhất cho các công trình xây dựng?
Cách diệt mối tận gốc
Cách diệt mối tận gốc

Các công trình xây dựng thường được thi công trong một thời gian khá dài, điều này khiến cho bề mặt công trình thường ẩm ướt, khiến cho các công trình luôn trở thành mục tiêu tấn của của mối. Chính vì thế làm thế nào để phòng chống và tiêu diệt mối một cách hiệu quả nhất cho các công trình xây dựng? Hãy thẽo dõi ngay bài viết sau đây của chúng tôi để biết được những cách diệt mối hiệu quả cho công trình mình nhé.
 

diet moi gia re 5
Cách diệt mối tận gốc

Hiểu rõ về mức độ nguy hiểm của mối

Với việc thi công quá nhiều ngày sẽ làm cho mặt đất tại các công trình trở nên ẩm ướt, kéo theo đó là gỗ mụn, bìa cartton cũng như ba o xi măng là những thứ thu hút sự chú ý của mối. Nếu công trình được thi công trong thời gian khá dài thì trên 2 tháng thì mối sẽ kéo đến và phá hoại công trình có khả năng rất cao. Nguy hiểm hơn nữa là tại đây có quá nhiều những đồ vật thu hút sự chú ý của chúng, không chỉ có mối gỗ xuất hiện mà ngay cả mối đất cũng bắt đầu hoành hành và phá hoại. Ban đầu những con mối đất sẽ phá hoại và làm tổ trong đất, vào ban đêm khoảng thời gian con người không hoạt động chúng sẽ bắt đầu tìm kiếm các thân gỗ và bìa cùng những loại thức ăn có chứa xenlulo để phá hoại. Sau một khoảng thời gian khi con người bắt đầu phát hiện chúng sẽ làm tổ dưới đất, làm cho đất rỗng ra dẫn đến nguy cơ sụt lún gây hại cho các công trình xây dựng, tưởng chừng chúng bé nhỏ và không gây hại nhưng khi ước tính hàng năm con số thiệt hại lên đến hàng tỉ đồng. Do đó, nếu không kịp thời phát hiện và tìm cách diệt mối tận gốc loài động vật này sẽ gây ra những thieetk hại nặng nề

Làm gì để phòng và diệt mối cho công trình xây dựng?

  • Trước khi thi công nên kiểm tra diện tích đất sẽ xây dựng ở khu vực lân cận có dấu hiệu của loài mối trú ẩn hay không, nếu có thì kịp thời xử lý và tiêu diệt mối tận gốc để không làm ảnh hưởng đến sau này.
  • Để chắc chắn trong việc diệt mối, bạn nên dùng những loại thuốc diệt mối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để phòng chống một cách hiệu quả. Nên kiểm tra định kỳ vài tháng một lần và phun thuốc phòng mối. Nếu phát hiện có sự xuất hiện của mối nên gọi ngay dịch vụ diệt mối để tiêu diệt mối tận gốc
  • Lưu ý khi thi công cần dững các đồ vật không cần thiết lên và để chúng ở những nơi khô ráo, tránh không để ván gỗ nằm bệt dưới nền đất và dọn sạch bìa cartton cũng như bì xi măng sau khi thi công xong công trình. Vặn chặt tất cả các vòi nước, không để nước chảy tràn lan làm đất ẩm, tạo điều kiện cho mối kéo đến. Nếu thấy dấu hiệu của mối nên dùng hộp nhử để diệt mối tận gốc.

Trên đây là mức độ nguy hiểm cũng như cách diệt mối tận gốc cho công trình xây dựng. Hy vọng rằng với những gì chúng tôi chia sẻ sẽ đem đến cho bạn những thoogn tin hữu ích nhất trong quá trình phòng và diệt mối hiệu quả tại các công trình xây dựng.
>>>XEM THÊM: 
Công ty diệt mối tại Quảng Bình: 3 bước đơn giản phòng chống mối mọt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );