Công ty diệt mối ở Nghệ An giới thiệu một số các loại thuốc và phương pháp diệt mối cực hiệu quả

Thứ tư - 25/07/2018 04:28
Làm sao để diệt mối tận gốc một cách nhanh chóng và hiệu quả? Hãy đến với bài viết sau của công ty diệt mối ở Nghệ An để tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé!
Công ty diệt mối ở Nghệ An giới thiệu một số các loại thuốc và phương pháp diệt mối cực hiệu quả

Phương pháp diệt mối hiệu quả

Mối là một loài côn trùng có sức phá hoại cực kỳ mạnh, các công trình kiến trúc, các hệ thống ngầm và một số vật dùng bằng gỗ nếu không có các biện pháp xử lý sẽ bị mối mọt phá hoại. Để giải quyết vấn đề này, hãy đón xem bài viết sau của công ty diệt mối ở Nghệ An nhé!

1. Các loại thuốc dùng để diệt mối

Các loại thuốc diệt mối được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây như:

(1) Thuốc PMC 90: Đây là loại thuốc được đưa vào sử dụng khoảng vài chục năm trước nhưng hiệu quả của nó vẫn còn được áp dụng cho tới bây giờ. Loại thuốc này có tác dụng rất cao, tuy nhiên để sử dụng được loại thuốc này cần có hộp nhử mối và áp dụng thêm quy trình 3 bước. Thuốc PMC 90 không chỉ có tác dụng diệt mối hiệu quả mà còn không gây hại cho sức khỏe, không độc hại và không có mùi hôi.

Công ty diệt mối ở Nghệ An: Thuốc Diệt Mối PMC 90 tận gốc

Thuốc diệt mối PMC 90

(2) Thuốc Agenda 25EC: Loại thuốc này có tác dụng nổi trội như không ảnh hưởng đến môi trường, không gây độc hại, không có muồi hôi,.. nên được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới. Với những nổi trội đó, Agenda 25EC được sử dụng để diệt mối trong nhà, các công trình xây dựng và các hệ thống ngầm.

Công ty diệt mối ở Nghệ An: thuoc phong chong moi agenda 25 ec

Thuốc Agenda 25EC

(3) Thuốc MyThic 240SC: Đây là loại thuốc có nhiều tính năng vượt trội như ít hòa tan trong nước, ít kết dính vào đất; Có đặc tính diệt mối chứ không xua đuổi mối bay đi xa; Không mùi, không bay hơi,... Những tính năng đặc biệt này đã tạo nên một MyThic được nhiều người tiêu dùng sử dụng và đánh dấu được thương hiệu của mình.

Công ty diệt mối ở Nghệ An: Thuốc diệt mối mythic 240 sc

Thuốc MyThic 240SC

2. Diệt mối bằng phương pháp sinh hóa (Quy trình 3 bước)

Diệt mối bằng phương pháp sinh hóa thường trải qua ba giai đoạn: Nhử mối, Phun thuốc, thu dọn hộp và kiểm tra kết quả.

Bước 1 - Nhử mối: Đặt các hộp nhử mối ở nơi có đường đi của mối, cứ thấy ở đâu có mối thì đặt ở đó. Trường hợp mối xuất hiện ở quá nhiều nơi, bạn hãy sử dụng hộp to hơn và đặt cạnh góc nhà sát mặt đất.

Bước 2 - Phun thuốc diệt mối: Sau 3 - 5 ngày đặt hộp nhử mối, bạn hãy kiểm tra hộp nhử, nếu như thấy số lượng vừa đủ thì bước tiếp theo là phun thuốc. Khi những con mối bị ngấm thuốc, chúng sẽ không còn nhận ra đồng đội của mình, chúng trở về và cắn, giết các con mối khác. Những con mối bị nhiễm độc sẽ mang các chất độc đó quay về tổ, xác của mối nhiễm độc sẽ bị các con mối khác cắn và dần dần sẽ bị nhiễm độc. Cứ như vậy lần lượt tất cả các con mối sẽ chết và bị tiêu diệt tận gốc.

Bước 3 - Thu dọn và kiểm tra kết quả: Sau khi phun thuốc từ 3 - 5 ngày, bạn kiểm tra lại đường đi của mối. Nếu chúng bị khô, phá vỡ hoặc chỉ có vài con mối lính thoi thóp hoặc đã chết thì quá trình diệt mối đã thành công. Lúc này bạn tiến hành thu dọn dụng cụ và dọn dẹp sạch sẽ nơi diệt mối.

Trên đây là một vài điều về diệt mối mà công ty diệt mối ở Nghệ An mang đến. Hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy theo dõi công ty diệt mối ở Nghệ An để xem thêm những bài viết hay và bổ ích khác.

Chúc các bạn thành công!

>>>XEM THÊM: Công ty diệt mối ở Nghệ An bật mí lợi ích bất ngờ của mối

--------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN UDCN PHÒNG CHỐNG ẨN HỌA LONG QUÂN

Chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, gián, tại Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Email: longquan@gmail.com

Website: https://dietmoilq.com

Hotline: 0965.105.333 - 0905.282.044 - 0915.063.080

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

CÁC CHI NHÁNH
TRỤ SỞ CHÍNH:
Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo - Thị Xã Quảng Trị- Quảng Trị
Điện thoại: 0965.105.333

CƠ SỞ 1:
Địa chỉ: 129 Hai Bà Trưng - Thành Phố Đồng Hới- Quảng Bình
Điện thoại: 0905.282.044

CƠ SỞ 2:
Địa chỉ: 339 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh- Nghệ An
Điện thoại: 0915.063.080 - 0971451233
Diệt mối
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
$html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/themes/default/default.css' ); $html_links[] = array( 'rel' => 'StyleSheet', 'href' => NV_BASE_SITEURL . 'themes/' . $global_config['module_theme'] . '/js/nivoslider/nivo-slider.css' );